หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์ไม่จ่าย 3 เดือน แต่อยากกลับมาใช้เบอร์เดิม
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
ขออนุญาตสอบถามผู้มีประสบการณ์ค่ะ
พอดีเราเปิดเบอร์รายเดือน AIS ไว้แต่มีเหตุทำให้ค้างชำระมา 2 เดือน(มิ.ย.- ก.ค.)โดยเดือนที่ 3
เพิ่งครบรอบไปไม่กี่วันก่อนค่ะ เบื้องต้นตั้งใจว่าจะปิดให้หมดในเดือนนี้
แต่พอเข้าใน my ais เหมือนเบอร์ดังกล่าวจะโดนเอาออกจากระบบแล้วค่ะ
จึงรบกวนสอบถามค่ะว่า
1.หากเราจ่ายสิ้นเดือนนี้ทั้ง 3 ยอดเราจะกลับมาใช้เบอร์นั้นได้ทันทีเลยมั้ยคะ
2.หากไม่ได้ เราสามารถทำอย่างไรได้บ้างถึงจะกลับมาใช้เบอร์นั้นได้ค่ะ ขั้นตอนดำเนินการอย่างไรและใช้เวลากี่วัน
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระยอดครบแล้ว เปิดเบอร์ใหม่แทน แต่กลับถูกเรียกเก็บค่าบริการที่ไม่ได้ใช้งาน จาก ais
อยากมาแชร์ประสบการณ์กับ AIS เผื่อเป็นข้อมูลสำหรับคนที่อาจเจอสถานการณ์คล้ายกันค่ะเราอาศัยอยู่ต่างประเทศเป็นหลัก และมีเบอร์ AIS ใช้ในไทยไว้ติดต่อรับ OTP เวลาทำธุรกรรมหรือยืนยันตัวตน แต่ด้วยความที่ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8315580
เช็กยอดค้างชำระ ais
ต้องการเช็กยอดค้างชำระ ais ทางไหนได้บ้าง เนื่องจาก log in ดูในแอป myais ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8935110
จ่ายยอดค้างชำระ ais รายเดือนแล้วแต่ทำไมยังถูกระงับเบอร์อยู่คะ
คือเราจ่ายยอดที่เกินกำหนดไปแล้ว ตอนนี้เหลือแค่ยอดของเดือนนี้ที่ยังไม่ถึงกำหนดและยอดไม่เกินวงเงิน แต่ทำไมยังขึ้นในแอป my ais ว่าเบอร์ถูกระงับชั่วคราวอยู่ ปกติจ่ายยอดที่เกินแล้วก็สามารถใช้งานได้เลย อันน
สมาชิกหมายเลข 3423318
การชำระค่ารายเดือนAIS
สวัสดีครับผมขออนุญาตสอบถามครับ วันนี้ผมชำระค่าบริการเน็ตรายเดือนของaisไปแล้วในตัวของแอพmy ais แต่ว่าระบบยังไม่มีข้อความแจ้งยอดการชำระเข้ามาตามปกติเลยครับ แถมในตัวแอพกับข้อความยังขึ้นให้ชำระในยอดเดิม ว
สมาชิกหมายเลข 7298974
สอบถามหน่อยค่ะ สามารถค้างบิลเน็ตรายเดือน AIS ได้กี่เดือนคะ
สามารถค้างบิลได้กี่เดือนคะ ถ้าจะขอจ่ายเดือนหน้าได้ไหมคะ แล้วยังสามารถใช้ Internet ได้เหมือนเดิมไหมคะ ถ้าเกิดค้างจ่าย
สมาชิกหมายเลข 6692740
ใช้เน็ต AIS 5G หลุดโคตรบ่อยจนน่ารำคาญจริงๆครับ สงสัยสิ้นเดือนนี้ต้องไปย้ายค่ายเบอร์เดิม ไปค่ายฟ้าดูแล้วครับ
ปี2568 ตั้งแต่ใช้ samsung s24 FE มานี้ ใช้เน็ต AIS 5g แบบรายเดือนไม่อั้นความเร็ว 20mbps เน็ตหลุดโคตรบ่อยจริงๆจนน่ารำคาญและหัวร้อนมากๆครับ แจ้งเข้าไปในแอป My AIS ก็เท่านั้นก็มีข้อความว่าวิศวกรรอการตรว
สมาชิกหมายเลข 6354128
จ่ายค่าโทรศัพท์ผ่านแอพ my AIS แล้วยอดไม่ตัด !!!
เมื่อสักครู่ ได้ทำการจ่ายค่าโทรศัพท์ผ่านแอพ my AIS โดยมียอดค้างชำระ 3 เดือน คือ 1. รอบบิล กุมภาพันธ์ 63 = 587.93 บาท (เกินกำหนดชำระ) 2. รอบบิล มีนาคม 63 = 587.43 บาท (เกินกำหนดชำระ) 3. รอบบิล เมษายน 6
สมาชิกหมายเลข 4359318
จ่ายค่าบริการAisไปแล้วแต่ยอดค้างชำระยังเท่าเดิม??
คือชำระยอดที่ค้างชำระไปแล้วค่ะผ่าน My ais แต่ยอดยังเหลือเท่าเดิมอยู่เลยค่ะ รอมาประมาณ 10-15 นาทีแล้ว ยังไม่มีข้อความมาว่าชำระเสร็จสิ้นด้วยค่ะ ปล.มีสลิปการชำระอยู่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6790813
AIS ไม่สามารถดึงเบอร์กลับได้ ต้องจ่ายเงินที่ค้างไว้ + ค่าผิดสัญญาทั้งหมดใช่มั้ย
เรื่องของเรื่องคือ วันที่ 25/4 เราโดนยกเลิกสัญญาณมือถือ เนื่องจากว่าค้างชำระทั้งหมด 3 เดือน และเราได้ทำการสอบถามไป และได้รับข้อมูลมาประมาณนี้ และวันนี้ ( 8/6/68 ) เราได้ไปติดต่อขอดึงเบอร์กลับและใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 4468276
ทำไมมียอดเรียกเก็บเพิ่ม
สอบถามค่ะ ปกติจ่ายค่าinternet ทุกสิ้นเดือน แต่ว่าเมื่อสินเดือนกรกฎาคมจ่ายตัดยอดไปแล้วแล้วเมื่อวานมีแจ้งยอดมาว่ายอดค้าง 700ว่าบาท ทำไมถึงมียอดขึ้นมาเยอะขนาดนี้ทั้งที่จ่ายไปแล้ว @AIS
สมาชิกหมายเลข 5708932
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์ไม่จ่าย 3 เดือน แต่อยากกลับมาใช้เบอร์เดิม
พอดีเราเปิดเบอร์รายเดือน AIS ไว้แต่มีเหตุทำให้ค้างชำระมา 2 เดือน(มิ.ย.- ก.ค.)โดยเดือนที่ 3
เพิ่งครบรอบไปไม่กี่วันก่อนค่ะ เบื้องต้นตั้งใจว่าจะปิดให้หมดในเดือนนี้
แต่พอเข้าใน my ais เหมือนเบอร์ดังกล่าวจะโดนเอาออกจากระบบแล้วค่ะ
จึงรบกวนสอบถามค่ะว่า
1.หากเราจ่ายสิ้นเดือนนี้ทั้ง 3 ยอดเราจะกลับมาใช้เบอร์นั้นได้ทันทีเลยมั้ยคะ
2.หากไม่ได้ เราสามารถทำอย่างไรได้บ้างถึงจะกลับมาใช้เบอร์นั้นได้ค่ะ ขั้นตอนดำเนินการอย่างไรและใช้เวลากี่วัน
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ