หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราใช้เน็ต true รายเดือน549-120GBแต่สัญญาณเน็ตแย่มาก
กระทู้คำถาม
4G
3G
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
5G
true online
คือเราใช้ซิมค่ายทรูเราเติมเงินเดือนละ 549 บาทได้ 120 GB แต่สัญญาณช้ามากเล่นอะไรก็ลำบากไปหมดเราเลยอยากรู้ว่าเป็นเพราะที่สัญญาณหรือว่าเป็นที่เครื่องของเรา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True Move ถ้าสัญญาณอินเตอร์เนทมือถือจะแย่ขนาดนี้ แถมแอพก็ช้ามาก โฆษณษจะเยอะไปไหน
สัญญาณอินเตอร์เนททรูแย่มาก เลยจะเข้าไปแจ้งปัญหาการใช้งานในแอพ True กว่าแต่ละหน้าจะเปิดขึ้นมา กว่าจะไปถึงหน้าคุยกับน้องมะลิมะใจ โอ๊ยยยยย แล้วขึ้นว่า ไม่สามารถตรวจสอบได้ให้ออกไปแล้วเข้าใหม่ จ้าาาาาาาาา
กินเก่งแต่ไม่อ้วน
ใช้เน็ตไม่ได้
ชิมทรใชิมช้เน็ตมไม่ได้ ชิมไม่มีสัญญาณ พอทีสัญญาณ(ขึ้นตัวE)ส่งมาได้แค่ข้อความทำยังไงดีครับ หรือว่าเป็นที่ชิมเป็นจะครบเดือนแล้วลำบากจะติดต่องานไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6212638
อยากได้ซิมเติมเงิน ความเร็มเน็ต 15 mbps ไม่ลดสปีด ไม่จำกัด GB เติมเงินไม่เกิน 200 บาท/เดือน
สมาชิกหมายเลข 9036240
ปัญหาสมัครแพคเกจ True
เรามีปัญหาในการสมัครโปรโมชั่นโทรออก 120 นาทีทุกเครือข่าย มา 2 ครั้งแล้วค่ะ คือกดซื้อแพคเกจในแอพ True แล้วเงินถูกตัดแต่แพคเกจไม่สามารถใช้ได้ค่ะ เราโทรไปติดต่อที่ทรูก็ไม่มีคอลเซ็นเตอร์รับเลย พอไปติดต่อท
สมาชิกหมายเลข 9037777
ซิมทรูไม่ขึ้นสัญญาณ และโทรศัพท์ขึ้นว่าไม่พบซิมค่ะ
ทางนี้อยู่ตัวเมืองปทุมธานีค่ะ พอกลับมาถึงบ้านโทรศัพท์ขึ้นว่าไม่พบซิม ใช้iPhone ค่ะ อยากทราบว่ามีปัญหาอะไรไหม แต่จ่ายบิลแล้วนะคะ
สมาชิกหมายเลข 4749509
สัญญาณเน็ตDTACแย่มากไม่เหมือนตอนขายแพ็คเกจเลย
ตอนนี้ประสบปัญหากับการใช้เน็ตของดีแทคมากๆเลยรู้สึกว่ามันเป็นปัญหาหลักๆเลยตอนนี้ เราเป็นลูกค้าดีแทคมากกว่า 10 ปีและใช้ package ที่คิดว่าตอบโจทย์กับการใช้งานคือเกือบจะแพงที่สุด แต่ตอนนี้เราไม่สามารถใช้เ
สมาชิกหมายเลข 7642060
ซิมเติมเงินทรูชอบกินเงินครับสามารถแจ้งทางไหนได้บ้าง
คือช่วงนี้ใช้ซิบเติมเงินเป็นรายวันครับเวลาใช้เน็ตเพราะว่าใช้เป็นรายเดือนละลดสปีด แต่คือเติมไปอะเห็นอยู่ว่าเข้าแต่พอผ่านไปสักพักเงินหายยังไม่ทันได้เปิดเน็ตสามารถแจ้งทางไหนได้อีกมั้ยเพราะเข้าไปที่เว็ปทร
สมาชิกหมายเลข 9038059
ใช้ซิมทรู แบบเติมเงิน เติมเงินแล้ว เงินหายไปบางส่วนเกิดจากอะไร!!
สมาชิกหมายเลข 7749827
ใช้เน็ต4 Mbps เดือน150 บาท อยู่ดีๆเป็นปี สุดท้ายบังคับเปลี่ยนเน็ตอ้าง5Gดีกว่าให้เฉยเลย
ปกติใช้เหมา เหมา 4 mbps ไม่จำกัด เดือน150บาท ทำไมจู่ๆมันเปลี่ยนบอกว่าจะสิ้นสุดวันที่4เดือน9 ในแพคเกจไม่ได้มีบอกว่าหมดอายุแพคเกจ กี่เดือน ตอนไหน แล้วเติมเงินเข้าไปก็ใช้แพคเกจเดิมไม่ได้ แต่มันไปหักแพคเ
สมาชิกหมายเลข 3104533
นี้หรอ เน็ต True ที่โฆษณาว่าตัวเองแรงสุดในไทย
ผมตอนนียังใช้เน็ตทรูรายเดือน เหมือนใช้เน็ตสัมปทาน ช้าสุด ผมได้เคยตั้งกระทู้คำถามและทางทรู ได้เข้ามาตอบและให้ผมติดต่อไปทางหลังใหม่ผมก็คิดว่าทางทรูจะดำเนินการแก้ ได้เข้ามาตอบและให้ผมติดต่อไปทางหลังใหม่ผ
สมาชิกหมายเลข 9026613
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
4G
3G
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
5G
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราใช้เน็ต true รายเดือน549-120GBแต่สัญญาณเน็ตแย่มาก