หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยืนยัน WATT'S UP ไม่ได้
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
K-Mobile Banking PLUS
Mobile Banking
ธนาคาร
ยืนยัน watt's up ผ่าน kplus ไม่ได้ครับ กดส่งเอกสารอะไรเรียบร้อยแล้ว มันขึ้นธนาคารไม่สามารถทำรายการนี้ได้ครับ ยืนยันผ่าน kplus ไม่สำเร็จ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โอนเงินมาต่างประเทศ กสิกร
โอนเงินมาต่างประเทศ ใช้กสิกร หลังจาก1อาทิตย์แล้วเงินไม่เข้า ธนาคารได้โอนเงินกลับมาแต่หักค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมไป5000บาทบวกกับค่าธรรมเนียมตอนโอนอีก950บาท รวมเป็น5950บาท อยากรู้ว่า5000บาท หักค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 4618440
Kplus ยืนยันตัวตนด้วย บัตรประชาชนที่ 7 - 11 แล้ว แต่ที่แอพไม่อัพเดทข้อมูล
ผมไปยืนยันตัวตน ที่7-11 เมื่อ 08/07/2024 เพราะ ตู้กสิกร อ่านบัตรไม่ได้ พอยืนยันที่ 7-11 สำเร็จ มาดุที่แอพ ยังอยู่ในขั้นตอนเติม คือให้ยืนยันตัวตน ไม่ยอมไปขั้นตอนใหม่ ปกติแล้วต้องรอกี่วัน ถึงจะอัพเดทไปเ
สมาชิกหมายเลข 2571864
เปิดบัญชี Dime ผ่านกสิกร
คือผมจะเปิดบัญชีdime ผ่านการยืนยันตัวตนของ kbank ส่วนตัวได้ไปยืนยันผ่านตู้เรียบร้อย พอเข้าDime ก็ให้ยืนยันผ่าน kplus พอกดปุ่มกด เปิด K Plus แล้วเด้งเข้าแอพก็ไม่มีหน้าต่างอะไรขึ้นมาให้ยืนยันหรือกด
สมาชิกหมายเลข 8571533
แก้ไขอีเมลที่ส่งstatement สำหรับบัญชี e saving ของกสิกรยังไงคะ
ตามหัวข้อค่ะ เข้าไปกดแก้ไขอีเมลในแอปแล้ว อีเมลประเภทอื่นส่งไปที่อยู่อีเมลใหม่แต่ statement ยังมีการส่งไปที่อีเมลเดิมอยู่ ต้องแก้ไขยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 803132
ยืนยตัวตนkplus
สวัสดีค่ะพอดีสมัครkplusออนไลน์แต่ลืมยืนยันตัวตนภายใน 15วัน แบบนี้ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7752168
ติดต่อกสิกร
โอนผิดบัญชีติดต่อยังไงคะโทหาคอนเซนเตอร์แล้วรอนาน
สมาชิกหมายเลข 8728104
โอนเงินไปต่างประเทศเงินถูกหักจากบัญชีแต่ปลายทางแจ้งว่าไม่ได้รับเงิน
เราโอนเงินจากบัญชีนิติบุคคลของธนาคารกสิกร ไปบัญชีปลายทางสิงคโปร ยอดเงินเป็นดอลลาร์สิงคโปร เงินถูกตัดออกจากบัญชีไปแล้วแต่ปลายทางแจ้งว่าไม่ได้รับเงิน ตั้งแต่วันที่ 19 พย.จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้รับเงิน พย
สมาชิกหมายเลข 1233061
อยากจะยกเลิกประกันที่ทางกสิกรโทรมาแนะนำค่ะ ต้องทำยังไงบ้างคะ
ทางธนาคารโทรมาแนะนำประกัน ซึ่งตอนแรกปฏิเสธไปแล้ว แต่เขาพยายามยัดเยียด ขายเก่งมาก ๆ ค่ะ ก็เลยตอบตกลงไป แต่เขาบอกว่าจะมีเอกสารส่งมาให้ก่อนตัดเงินในบัญชี วันนี้ตัดเงินไปแล้วยังไม่เห็นเอกสารเลยค่ะ ถ้ายกเล
สมาชิกหมายเลข 9094242
แอพธนาคาร กสิกร
แม่อยู่ต่างประเทศโหลดแอพกสิกรใส่เครื่องใหม่ แต่ล็อคอินเข้าแอพไม่ได้ ต้องทำยังไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7590096
ต้องการสมัคร k-mobile banking plus สามารถ fax เอกสารไปสมัครได้ไหมครับ
ต้องการสมัคร k-mobile banking plus สามารถ fax เอกสารไปสมัครได้ไหมครับ แล้วมีสมัครกี่วิธีครับ
Shikikoyo
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
K-Mobile Banking PLUS
Mobile Banking
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยืนยัน WATT'S UP ไม่ได้