TRUE และเครือข่ายมือถืออื่นๆ คิดอะไรกันอยู่

เนื่องว่าเรามีการใช้บริการทรู เป็นเเบบทั้งเติมเงินเเละรายเดือน ใช้ทั้งเอไอเอสด้วย สิ่งที่เราพูดและอยากถามว่า คนอื่นๆเป็นเหมือนกันไหมคือ
1. เวลารอสายของน้องๆคอลเซนเตอร์ถึงรอนานมาก 30นาที โดยประมาณคนที่ทำงานมีน้อยหรือคะ 
เผอิญว่าเราติดขัดปัญหาการยกเลิกแพคเกจต่อเนื่องในระบบเติมเงินของทรูTRUE พยายามหาข้อมูลการยกเลิก ในอินเตอร์เนต  แต่ยกเลิกเองไม่ได้เลยค่ะ ขึ้นแจ้งเตือนว่าไม่มีแพคเกจแต่พอเติมเงินหักเงินเราไปหมดเลย พอยกเลิก เข้าอีก ไปกลับแจ้งว่าเราไม่มีแพคเกตเนต อีก อันนี้เรารู้สึกว่าถ้าคุณทำให้มันยาก เราก็ต้องติดต่อคอลเซนเตอร์ไหม
2.พอเราโทรติดวิธีการสื่อสารของพนักงานทรูค่อนข้างเเย่มากค่ะ เราสอบถามชื่อไว้ด้วยเพราะเราคิดว่าเราจะร้องเรียน แต่ คุณไม่เทรนพนักงานถึงวิธีการบริการลูกค้าหรือคะ พนักงานคุณมารยาทแย่หลายๆคน อย่าเอาอารมณ์ที่ค้างมาลงกับลูกค้าอีกคนสิคะ เราจ่ายเงินตรงเวลาทุกเดือนในเบอร์เติมเงินใช้เบอร์นี้มาเป้นเวลานานก็ไม่ได้ย้ายค่าย ถ้าต้องการใช้อีกค่ายเรามีเบอรืที่ใช้แยกอีกเบอร์เลย 
3.ทำไมการต่อสายเพื่อแจ้งถึงปัญหา มันถึงยุ่งยากนักคะ กด 1กด2กดไป9 ยังไม่ต่อสายเลย ช่วยปรับปรุงหน่อยได้ไหมคะ 
และพนักงานถ้าไม่พร้อมที่จะรับสายลูกค้าควรให้เขาพักก่อนเราก็เข้าใจใจเขาใจเรานะ แต่เขารอสายนานมากๆๆๆๆกอไก่ล้านๆตัวเเค่นี้เขาก็อารมณ์แย่เเเล้ว ก็พยายามรักษาอารมณ์ตัวเองไม่ให้เหวี่ยงเป็นรถไฟเหาะนะคะ แต่ถ้าคุณไม่ใส่ใจลูกค้ากันแบบนี้ ควรเปิดให้ผู้บริการรายอื่น เข้ามาบริการเราเปิดเสรีไปเลยค่ะอย่าผูกขาด เพราะเอาจริงๆนะหันทางไหนก้เจอเเต่เครือข่ายเดิมๆ แถวบ้านนี้ลมมาแรงๆสัญญานลอยไปตามสายลมเลย เรายังอดทนกับคุณภาพสินค้าคุณได้นานเเสนนาน แต่พนักงานคุณช่างไร้ความอดทนต่อลูกค้าสิ้นดี ทั้งกระแทกเสียกใส่ ทั้งไม่เร่งรีบในการให้บริการ เราไม่โอเคเลย บางทีมันไม่มีอะไรได้ดั่งใจก็จริงนะ แต่อย่ากวน....ีน กันสิคะ ต้องคิดถึงใจลูกค้าบ้างต่อให้ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้า เเต่เงินเดือนที่พวกคุณรับ มากจากเงินส่วนนึงที่ ดิฉันจ่ายค่าบริการ ถ้าคุณไม่พอใจควรไปเหวี่ยงกับอีพวกคณะบริหารค่ะไม่ใช่ลูกค้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่