หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนแพ็กเกจหลัก AIS แต่แพ็กเกจหลักอันเก่ายังไม่หมดสัญญา
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS eService
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเราเผลอไปเปลี่ยนแพ็คเกจหลักของ AIS โดยลืมไปว่าแพ็กเกจหลักของ AIS อันเก่า ติดสัญญา 6 เดือน
ส่วนแพ็กเกจอันใหม่จะเริ่มใช้ได้รอบบิลหน้า แบบนี้เราจะเสียค่าผิดสัญญา หรือ สิ้นเดือนถัดไปต้องชำระค่าบริการทั้ง 2 แพ็กเกจเลยไหมคะ
สามารถยกเลิกแพ็กเกจใดแพ็กเกจหนึ่งได้ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมais ของโปร3bb ซื้อแพ็คเกจเสริมแต่ใช้งานไม่ได้
ผมได้ซื้อแพ็คเกจเสริม ais เน็ต18gb อายุ15วัน 150บาท ซื้อวันที่27/8/2568 เนื่องจากเน็ตแพ็คเกจหลักผมหมด -แพ็คเกจหลักผมตัดรอบบิลของสิ้นเดือนจะมีเน็ตหลักเข้ามาใหม่20gb -เริ่มเดือนใหม่ แพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 9033909
เน็ตบ้าน AIS FIBRE มีปัญหาตลอด แก้ไม่ได้สักที
ผมใช้เน็ตบ้านแพคเกจเกมส์เมอร์โดยเฉพาะ ราคา 799 ความเร็ว 1000/1000 แต่สปีดที่ได้ 90-130 ไม่เกอนนี้ ตลอดเวลา ปิงนี่ขึ้นไปราว 20-40 แจ้งไปหาไปสามรอบ ไม่เคยแก้ปัญหาได้จริงจังเลย ขอช่างเข้าหน้างาน ก็ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 6058043
ไม่ต้องการต่อแพ็กเกจครับ ครบ12เดือนผมจะไปยกเลิกแล้วขึ้นมาแบบนี้คืออะไร
ตามรูปเลยครับ คือแพ็คเกจที่ผมสมัครรอบแรกคือ300/300 12เดือน แต่ในแอปมันมีขึ้นทั้งแพ็คเกจถัดไปแล้วก็แพ็กเกจเสริมมา คือผมไม่ได้ต้องการต้องทำยังไงถึงจะยกเลิกได้ครับอีก2เดือนก็ครบสัญญา12เดือนแล้ว ไม่ตัองกา
สมาชิกหมายเลข 9030302
สอบถามเกี่ยวกับแพ็กเกจเน็ต ais ค่ะ
อยากทราบว่า ในกรณีที่เราใช้แพ็กเกจนี้ สามารถยกเลิกก่อนกำหนดได้มั้ย ถ้ายกเลิกจะเกิดอะไรขึ้นคะ หรือว่าถ้าไม่ได้ใช้ต่อในเดือนถัดไปจะเป็นอะไรรึป่าว แล้วในกรณีที่เราไม่อยากใช้แพ็กเกจนี้แล้ว อยากเปลี่ยนแพ็ค
สมาชิกหมายเลข 9026847
สมัครแพ็คเกจเสริมของ AIS ผิด และกดยกเลิกทันที
ต้องการรับเงินคืนจากที่สมัครผิดไปครับ เพราะยังไม่ได้ใช้งาน ติดต่อ call center แล้วไม่มีคนรับสายครับ
สมาชิกหมายเลข 8444179
เรื่องจ่ายบิลค้างชำระ ais
ผม 0895236640 จ่ายเงินค่างชำระ 1 บิลเป็นที่เรียบร้อย จาก2 บิล บิลที่2เกินเพียง3วัน ตอนนี้ยังถูกระงับสัญญาณ เป็นลูกค้าเซเรเนดมา 20กว่าปี เพียงแค่นี้ก็ทำให้เป็นเรื่องยุ่งยาก
สมาชิกหมายเลข 9034352
อยากยกเลิกแพ็คเกจ super wifi
ยกเลิกยังไงก็ยกเลิกไม่ได้ค่ะ aisช่วยยกเลิกให้หน่อยได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9015749
ยกเลิกแพ็คเกจหลัก
ยกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6625959
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ DTAC แต่ขึ้นว่าดำเนินการไม่สำเร็จ
อยากยกเลิกแพ็กเกจเสริมของดีแทคแต่ขึ้นว่าดำเนินการไม่สำเร็จครับ เป็นแพ็คเกจเสริม Iqiyi VIP ครับ ท่านใดพอทราบวิธียกเลิกไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8314059
AIS สมัครแพ็คเพจเสริมให้เอง
AIS สมัครแพคเกจเสริมให้เอง มีขัอความส่งมาว่า คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ PLAY ULTIMATE ค่าบริการ 999บ. ติดต่อถามเจ้าหน้าที่AIS แล้ว ไม่มีความรับผิดชอบใดๆ ปัดว่าเราเป็นคนสมัครเอง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่
สมาชิกหมายเลข 9032195
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนแพ็กเกจหลัก AIS แต่แพ็กเกจหลักอันเก่ายังไม่หมดสัญญา
ส่วนแพ็กเกจอันใหม่จะเริ่มใช้ได้รอบบิลหน้า แบบนี้เราจะเสียค่าผิดสัญญา หรือ สิ้นเดือนถัดไปต้องชำระค่าบริการทั้ง 2 แพ็กเกจเลยไหมคะ
สามารถยกเลิกแพ็กเกจใดแพ็กเกจหนึ่งได้ไหมคะ