เนื่องจากโดนเพิ่งมาดูบิลค่าโทรศัพท์ของAis เพราะมีการเปลี่ยนโปรโมชั่น จึงได้พบความผิดปกติในบิล มีการถูกเรียกเก็บเงินค่าบริการเสริม "Ais Game Club" วันละ 3 บาท จึงย้อนดูบิลในแอพ my ais ปรากฏว่า12เดือนที่ย้อนดูได้ ถูกเรียกเก็บค่าใช้บริการมาตลอดซึ่งแต่ละเดือนไม่เท่ากัน
ปี66 เดือน กย 72 บาท เดือน ตค 81 บาท เดือน พย 72 บาท เดือน ธค 90 บาท
ปี67 เดือน มค 48 บาท เดือน กพ 45 บาท เดือน มีค 45 บาท เดือน เมย 45 บาท เดือน พค 48 บาท เดือน มิย 45 บาท เดือน กค 45 บาท เดือน สค 48 บาท รวมที่ตรวจสอบจากในแอพได้คือ 648 บาท (ยังไม่รวมที่กดดูย้อนหลังไม่ได้แล้วว่าเท่าไหร่) หลังจากนั้นเราได้ทำการโทรติดต่อไปที่เบอร์ 1175 ซึ่งพนักงานแจ้งว่า แก้ไขได้โดยการยกเลิกให้อย่างเดียว ซึ่งเราได้ให้พนักงานตรวจสอบวันเวลา สถานที่ที่สมัคร และได้คำตอบมาเพียงวันที่ 14 มิย. และเวลา ซึ่งเราแน่ใจมากๆ ว่าเราไม่เคยกดสมัครแต่อย่างใด การแก้ไขปัญหาของพนักงานทำได้แค่การยกเลิกซึ่งเราไม่ได้สมัคร เงินที่เราเสียไปในส่วนที่ตรวจสอบได้และไม่ได้นั้นมันไม่ถูกต้อง มันไม่ได้รับความยุติธรรม และการแก้ไขปัญหาอย่างถูกต้อง หลังจากนั้นเราโทรหาเจ้าหน้าที่อีกครั้ง เจ้าหน้าที่บอกเพียงว่ายอดของเดือนนี้ที่บิลยังไม่ออกจะแก้ไขให้ และยอดค้างชำระที่ยังไม่จ่าย2เดือนจะแก้ไขให้ คือทำได้เพียงไม่เก็บยอด3เดือน แล้วความถูกต้องสำหรับผู้บริโภคอยู่ตรงไหน? ก่อนหน้านี้มีหลายคนโดนแบบเราซึ่งเหตุการณ์แบบนี้เกิดซ้ำแล้วซ้ำเล่ามันคืออะไร? คุณเรียกเก็บเงินจากคนอื่นโดยเค้าไม่ได้สมัครและใช้งานและไม่แก้ไขสักที..ยังเกิดปัญหาเดิมๆ คืออะไร? หลังจากนี้อยากมาเตือนภัยให้ผู้ใช้บริการaisทุกคนก่อนชำระเงินดูให้ดี และค่ายอื่นเค้าไม่เห็นมีปัญหาแบบนี้เลย แบบนี้ใครจะทนใช้อยู่ได้... ใครเคยโดนมาแชร์กันนะคะ
โดนเรียกเก็บค่าบริการเสริมจากAis Game Club โดยยังไม่เคยสมัครมาก่อน
ปี66 เดือน กย 72 บาท เดือน ตค 81 บาท เดือน พย 72 บาท เดือน ธค 90 บาท
ปี67 เดือน มค 48 บาท เดือน กพ 45 บาท เดือน มีค 45 บาท เดือน เมย 45 บาท เดือน พค 48 บาท เดือน มิย 45 บาท เดือน กค 45 บาท เดือน สค 48 บาท รวมที่ตรวจสอบจากในแอพได้คือ 648 บาท (ยังไม่รวมที่กดดูย้อนหลังไม่ได้แล้วว่าเท่าไหร่) หลังจากนั้นเราได้ทำการโทรติดต่อไปที่เบอร์ 1175 ซึ่งพนักงานแจ้งว่า แก้ไขได้โดยการยกเลิกให้อย่างเดียว ซึ่งเราได้ให้พนักงานตรวจสอบวันเวลา สถานที่ที่สมัคร และได้คำตอบมาเพียงวันที่ 14 มิย. และเวลา ซึ่งเราแน่ใจมากๆ ว่าเราไม่เคยกดสมัครแต่อย่างใด การแก้ไขปัญหาของพนักงานทำได้แค่การยกเลิกซึ่งเราไม่ได้สมัคร เงินที่เราเสียไปในส่วนที่ตรวจสอบได้และไม่ได้นั้นมันไม่ถูกต้อง มันไม่ได้รับความยุติธรรม และการแก้ไขปัญหาอย่างถูกต้อง หลังจากนั้นเราโทรหาเจ้าหน้าที่อีกครั้ง เจ้าหน้าที่บอกเพียงว่ายอดของเดือนนี้ที่บิลยังไม่ออกจะแก้ไขให้ และยอดค้างชำระที่ยังไม่จ่าย2เดือนจะแก้ไขให้ คือทำได้เพียงไม่เก็บยอด3เดือน แล้วความถูกต้องสำหรับผู้บริโภคอยู่ตรงไหน? ก่อนหน้านี้มีหลายคนโดนแบบเราซึ่งเหตุการณ์แบบนี้เกิดซ้ำแล้วซ้ำเล่ามันคืออะไร? คุณเรียกเก็บเงินจากคนอื่นโดยเค้าไม่ได้สมัครและใช้งานและไม่แก้ไขสักที..ยังเกิดปัญหาเดิมๆ คืออะไร? หลังจากนี้อยากมาเตือนภัยให้ผู้ใช้บริการaisทุกคนก่อนชำระเงินดูให้ดี และค่ายอื่นเค้าไม่เห็นมีปัญหาแบบนี้เลย แบบนี้ใครจะทนใช้อยู่ได้... ใครเคยโดนมาแชร์กันนะคะ