ประสบการณ์อันเลวร้ายของการจอง iPhone 16 กับร้าน Studio7

กระทู้สนทนา
สวัสดีครับ วันนี้ผมต้องขอระบายความไม่พอใจอย่างมากที่มีต่อร้าน Studio7 กับการจอง iPhone 16 Pro Max 256GB ที่ทำให้ผมรู้สึกผิดหวังและเสียความเชื่อมั่นไปอย่างมาก

 1. เริ่มจองและมัดจำ: เมื่อวันที่ 13 กันยายน เวลาประมาณ 19:00 น. ผมได้ทำการจอง iPhone 16 Pro Max 256GB และมัดจำเงินไป 3,000 บาท ด้วยความคาดหวังว่าจะได้รับสินค้าเร็วที่สุด หลังจากทำรายการเสร็จ ระบบแจ้งว่าสินค้าพร้อมจัดส่งตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคมเป็นต้นไป ซึ่งผมรู้สึกว่าช้ามาก 
 2. พอถึงวันที่ 20 กันยายน ผมกลับพบว่าทางร้านมีการขายและโฆษณาเหมือนให้ความสำคัญกับลูกค้าที่เข้ามาซื้อหน้าร้านมากกว่า ทำให้รู้สึกว่าคนที่จองและมัดจำไปแล้วถูกละเลยอย่างสิ้นเชิง
 3. ความรู้สึกที่ถูกเอาเปรียบ: ผมตั้งคำถามว่าการจองและมัดจำไปแล้วเพื่ออะไร? ทั้งเสียเวลาและพลาดโอกาสได้รับส่วนลดหรือโปรโมชั่นต่างๆ รู้สึกเหมือนถูกเอาเปรียบและไม่ให้ความสำคัญ
 4. ความไม่แน่นอนและไม่โปร่งใส: ประโยคที่ว่า “สินค้าพร้อมจัดส่งวันที่ 04 ต.ค. เป็นต้นไป” ทำให้ผมสงสัยว่าเราจะได้รับสินค้าเมื่อไหร่กันแน่? หรืออาจจะต้องรอต่อไปอย่างไม่มีกำหนด ไม่ได้เครื่องวันที่ 4 ตุลาคม
 5. ประวัติที่ไม่น่าไว้วางใจ: ทางร้านเคยมีเหตุการณ์ที่ไม่สามารถส่งมอบสินค้าให้กับผู้ที่พรีออเดอร์ได้ตรงเวลา และต้องออกมาขอโทษ ซึ่งตอนนี้เหตุการณ์เดียวกันกำลังเกิดขึ้นอีกครั้ง แสดงถึงความไม่รับผิดชอบและไม่ใส่ใจลูกค้า

ผมรู้สึกไม่พอใจอมากกับการบริการของร้าน Studio7 และอยากให้ทางร้านออกมาชี้แจงสำหรับคนที่พรีออเดอร์ ไม่เช่นนั้นความเชื่อมั่นที่ลูกค้ามีต่อร้านจะหมดไป

ขอบคุณที่อ่านเรื่องราวของผม หวังว่าจะเป็นอุทาหรณ์ให้กับเพื่อนๆ ที่กำลังพิจารณาจะจองสินค้ากับร้านนี้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่