หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยโดนเรียกเก็บเงินค่าบริการส่วนเกิน LINE STORE 100B ของเบอร์ทรูบ้างคะ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
True iService
True Money Wallet
คือเราไม่เคยกดสมัครเลยแต่มีบิลเรียกเก็บเงินม400บาท สามารถทำอย่างไรได้บ้างคะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูทางไหนได้บ้าง คุยในอพทรูก็คุกกับบอทติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆไม่ได้ การเรียกเก็บเงินแบบนี้คือเราต้องจ่ายอย่างเดียวเลยใช่มั้ยคะแก้ปัญหาได้มั้ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คือมีปัญหากับเน็ตทรูมาเกือบปีเเล้วค่ะ สูน!
คือหนูก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับการใช้เเพ็คเกจเน็ตของหนู คือเคยอยากรู้จนไม่อยากรู้เเล้วค่ะตอนนี้ คือตอนนี้ต้องการเเค่จ่ายรอบบิลในปีนี้ปีสุดท้ายเเล้วปีหน้าจะย้ายค่ายไป AIS เเล้วค่ะ เหมือนว่าตอนนี้จะมีเ
สมาชิกหมายเลข 9085544
ค่าบริการเน็ตทรูเพิ่มขึ้น2เท่าเเบบไม่มีสาเหตุ
สมัครเเพ็กเกจรายเดือน399บาทต่อเดือนที่ผ่านมา2-3มีค่าบริการข้อความ SMS lucky mark เเบบไม่รู้ตัวยกเลิกไปหลายครั้งก็ไม่เป็นผลล่าสุดรอบบิลของเดือนธันวาคมจากค่าเน็ต399เพิ่มเป็น850โดยไม่บอกสาเหตุงงมากเเย่มา
สมาชิกหมายเลข 6953949
โดนระงับสัญญาณแต่ครบกำหนดจ่ายเดือนหน้า
เบอร์โดนระงับสัญญาณแต่ครบกำหนดจ่ายวันที่ 9 ธันวาคม (ทำอะได้บ้างครับ ลองทำใน true service แล้วแต่บอทบอกว่าครบกำหนดการเปิดสัญญาณแล้วต้องชำระบิลก่อนถึงจะเปิดสัญญาณได้)
สมาชิกหมายเลข 1967509
มิจจี้ มุขการไฟฟ้า
โทรมาบอกว่าจากการไฟฟ้านครหลวง บอกว่า บ้านเลขที่ xx จะเปลี่ยนมิเตอร์พรุ่งนี้ (แต่บ้านเลขที่เป็นของคนรู้จัก เข้าใจว่าเป็นมิจจี้แหละ แต่อยากรู้มิจจี้มีข้อมูลอะไรบ้าง) พอถามรายละเอียดสามารถบอก ชื่อเจ้าขอ
สมาชิกหมายเลข 4656235
สอบถาม true
เพิ่งเชคการจ่ายบิลรายเดือนของคนที่บ้านแล้วพบว่ามี 2 เดือนที่ราคาเพิ่มขึ้นมาจากปกติจ่ายที่ 426.93 ทุกเดือนแต่ว่า 2 เดือนที่ผ่านมาบิลเก็บ 569.93ไม่ปกติ อยากสอบถามเจ้าหน้าที่ว่ามันคือค่าใช้จ่ายอะไรที่เพิ
สมาชิกหมายเลข 873215
ยกเลิก Line premium
ไม่สามารถยกเลิกไลน์พรีเมี่ยมได้ ทำยังไงได้บ้าง ตัดเงินตลอดเลย ตัดเงินผ่าน เบอร์มือถือที่ผูกกับ Google play store ครับ ตอนกดหน้ายกเลิด ตอนกดไปแล้วขึ้นแบบนี้ แต่พอไปหน้านี้ยังขึ้นวันชำระอยู่เลย
สมาชิกหมายเลข 2385492
ใครเคยโดนเรียกเก็บเงินค่าบริการส่วนเกิน LINE STORE 100B ของเบอร์ทรูบ้างคะ
คือเราไม่เคยกดสมัครเลยแต่มีบิลเรียกเก็บเงินม400บาท สามารถทำอย่างไรได้บ้างคะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูทางไหนได้บ้าง คุยในอพทรูก็คุกกับบอทติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆไม่ได้ การเรียกเก็บเงินแบบนี้คือเราต้องจ่าย
สมาชิกหมายเลข 8396917
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูทางนี้ครับ
เนื่องจากผมสร้างรหัสซิม มันเลยต้องการPUK แล้วซิมผมล็อคเลยทีนี้ผมโทรหาทรูไม่ได้ครับ ติดต่อทางเฟสก็ไม่ตอบ
สมาชิกหมายเลข 8493952
จ่ายบิล True ยอดไม่ตัด ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
จ่ายค่าเน็ตรายเดือนปกติ เดือนนี้จ่ายเมื่อวานยอดตัดบัตรไปแล้ว แต่ทรูไม่ตัดนอดให้ พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่แล้วติดต่อยากมาก เจอแต่มะลิทุกช่องทาง ไม่เจอคนเลย จะต้องติดต่อยังไงถึงจะเจอคนจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 8807198
ติดต่อ True ไม่ได้เลยค่ะ ควรติดต่อทางไหนให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
True ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากๆค่ะ มีปัญหาเรื่องบิลค่าใช้จ่ายซึ่งไม่สามารถคุยกับบอทได้ แต่โทร 1242 ก็เป็นบอทตลอด ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ ถ้าติดต่อยากขนาดนี้ คงไม่อยากเป็นลูกค้าแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5385672
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
True iService
True Money Wallet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยโดนเรียกเก็บเงินค่าบริการส่วนเกิน LINE STORE 100B ของเบอร์ทรูบ้างคะ