หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Truemove
กระทู้คำถาม
True iService
อยากถามว่าจะติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ของทรูยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงานค่ะ โทรไปเบอร์1242 มีแต่ให้คุยกับมะลิคืออยากคุยกับพนักงานค่ะ คุยกับมะลิมันไม่สะใจ คุยกันไม่รู้เรื่อง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การดูแลของทรูต่อผู้บริโภค
อยากทราบว่าเมื่อสนทนาแจ้งปัญหากับทางคอลเซ็นเตอร์ เมื่อสายตัดไปแล้วแต่การพูดคุยยังไม่ได้ข้อสรุป ทางทรูครับ ถ้าเป็นแบบนั้นอยากทราบว่าขั้นตอนในการยกเลิกทุกบริการของทรูจะต้องทำยังไงถ้าเป็นแบบนั้นอยากทราบว
สมาชิกหมายเลข 5833195
ทรูมูฟ ทำยังไง ถึงจะได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนเป็นๆ
วันนี้พยายามที่จะติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูมูฟ ใช้แบบโทร 1242 ก็โดนตัดสายทิ้งระหว่างกำลังรอสายอยู่ ใช้ใน True iService ก็คุยไม่รู้เรื่อง เจอแต่มะลิบ้าบออะไรก็ไม่รู้ บอกว่าเอาพนักงานมาคุยก็ไม่ยอ
the cold never bother me
มีใครเคยติดต่อ คอลเซนเตอร์ของ true แล้วได้คุยกับพนังงานไหมค่ะ
ตามหัวข้อเลยนะคะ คือมีปัญหากับการใช้งานของทรูมูฟค่ะ แต่ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับสายเลย มีแต่น้องมะลิให้บริการไม่เข้าใจว่าทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงานแชทคุยก็มีแต่บอทตอบ ตอนพนักงานโทรมา ขายโปรโมช
สมาชิกหมายเลข 8815357
ทรูติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยากมากกกกก งง
มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเปลี่ยนแพคเกจให้โดยไม่ถามเลยว่าสนใจหรือไม่ และทำการเปลี่ยนให้ทันทีต้องการกลับไปใช้แพคเกจเดิม ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ คุยกับมะลิก็คุยไม่รู้เรื่องตอบไม่ตรงคำถาม ควรเอาเอไอออกไปนะคะ 12
สมาชิกหมายเลข 8397534
เสาสัญญาณ truemove ล่ม ไม่มีสัญญาณ สามารถติดต่อช่องทางไหนได้บ้าง
เสาสัญญาณ true ที่หมู่บ้านล่ม โทรตอดต่อเรื่องสำคัญคนที่ลบ้านไม่ได้ มีปัญหา ไม่มีสัญญาณขึ้นสักขีดเลยค่ะ ต้องติดต่อที่ไหนคะ พอดีติดต่อ call center true 1242 ไปแล้ว แต่มันก็ไม่มีการโอนสายไปไหนเลย ให้กดไป
สมาชิกหมายเลข 9205319
โทรคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 ไม่ได้ฟรีหรอคะ
พอดีว่ามีเบอร์มือถือของaisอยู่1เบอร์ และทรูอยู่อีก1 สนใจจะย้ายค่ายมาอยู่ทรูทั้งหมด เลยใช้เบอร์ทรูโทรเข้า คอลเซ็นเตอร์1242 เพื่ออยากทราบว่ามีโปรย้ายค่ายที่หน้าสนใจหรือไม่ โทรไปกว่าจะให้ติดต่อเจ้าหน้าท
สมาชิกหมายเลข 8899870
ระบบอัตโนมัติของ True โทรมาเสนออัพเกรดเน็ตบ้าน แต่ไม่ได้
วันที่ 15 ธันวาคม มีระบบอัตโนมัติของทรู 1242 โทรมาเสนออัพเกรดเน็ตบ้าน จากเดิม โปร 499 บาท 300/300 เป็น 700/700 ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และมีสัญญา 12 เดือน ผมได้ตอบรับไป แต่จนถึงตอนนี้ ยังไม่ได้รับการ
สมาชิกหมายเลข 9099739
ยกเลิก internet บ้านของทรูยังไงคะ?
อยากยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านค่ะ เพราะะไม่ได้ใช้เลยสัญญาณไวไฟเล่นไม่ได้มาเป็นปีแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ให้มาซ่อมก็ไม่มา เงียบหายไปเลย เอาเปรียบผู้บริโภคมาก ติดต่อ 1242 ก็รอสายนานมากจนไม่อยากรอแล้ว บริกา
สมาชิกหมายเลข 9204500
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ต้องทำยังไงตะ
โทรไปได้แต่ กดวนไปมา แชทก็ได้แต่คุยกับมะลิ ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจโทรศัพท์ให้คุณแม่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1163649
ทรูมูฟแย่มาก
เราติดต่อพนักงานของทรูไม่ได้เลยค่ะ โทร 1242 ก็เสียเงินอินเทอร์เน็ตเราใช้ไม่ได้มา2วันแล้ว เติมเงินไปก็เหมือนโดนกินเงินไปแบบฟรีๆแต่พอเราติดต่อคอลเซ็นเตอร์กลับช่วยอะไรไม่ได้เลยค่ะ นอยมาก เสียทั้งเงินเสีย
สมาชิกหมายเลข 8665367
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Truemove