หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตรวจสอบ callcenter@ais.co.th
กระทู้สนทนา
AIS
AIS WiFi
รบกวนเช็คให้หน่อยครับเน็ตใช้ไม่ได้ตั้งแต่ช่วง4โมงเย็นตอน5โมงโทรไปหาเจ้าหน้าที่บอกว่าเดี๋ยว จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาภายใน1-3ชั่วโมง นี่จะ3ชั่วโมงแล้วยังไม่มีใครติดต่อกลับมาเลยครับอินเตอร์เน็ตก็ยังใช้งานไม่ได้เหมือนเดิม 8805102830 ประสานงานช้ามากครับ callcenter@ais.co.th
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้าน Ais Fibre ต้องรอทีมช่างวิศวกร 4 วันเลยหรอ
คือพอดีว่าที่บ้าน ฝนตกลมพัดแรง ทำให้ต้นไม้ล้มทับสายไฟสายอินเทอร์เน็ตขาด แต่สายไฟซ่อมตั้งแต่วันแรก ส่วนสายอินเตอร์เน็ตวันนี้วันที่3ละยังใช้งานไม่ได้เลย วันแรกโทร 1175 ประมาณช่วงเที่ยง รับสายบอกว่าไม่เ
สมาชิกหมายเลข 7426734
[ร้องเรียน][AIS] เปิด Roaming เพื่อรับ SMS กลับไทยยังต้องเสียค่าบริการ
สอบถาม CC AIS หน่อยครับ ผมเดินทางไปต่างประเทศแล้วซิมส์เน็ตที่ซื้อมาล่วงหน้าเปิดใช้งานไม่ได้ เลยมีความจำเป็นต้องสมัคร package ready2fly เนื่องจากมือถือเครื่องนี้เป็นของป้าที่ไม่เคยเปิดใช้เน็ตที่ไทยและไ
น้องนัทชอบกินเมล่อน
AIS Callcenter
อยากทราบว่ามีแพคเกจเน็ต ais ที่ดีกว่านี้มั้ยครับ บอกตรงๆว่าไม่พอใจกับเเพ็คนี้เลยครับ แก้ปัญหาหลายรอบแล้ว ทั้งวิศวกรดูแลเน็ตในพื้นที่ ทั้งเปลี่ยนซิม ไม่ดีขึ้นเลยครับ ไปต่างจังหวัดก็เป็นครับ รบกวนแนะนำ
สมาชิกหมายเลข 9067096
โปรเน็ต AIS ทำไมไม่แจ้งเตือนว่าเปลี่ยนโปร
ก่อนหน้านั้นใช้โปรเน็ต เดือนละ 60 บาท ชื่อโปรอะไรจำไม่ได้ พอครบเวลาระบบจะแจ้งเตือนให้เติมเงิน เพื่อให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ต่อ พอมาเดือนพฤศจิกายน อินเตอร์ใช้ไม่ได้เราก็เติมเงินปกติ จำนวน 200 บาท จากน
กรอบมาก
AIS ไม่ติดต่อกลับ เวลาให้ช่วยตรวจสอบและแก้ไขปัญหา?
เนื่องมาจากอยู่ ๆ มีบิลค่าโทรจากเบอร์ที่พ่วงกับเน็ตบ้าน โดยมีรายการสมัครแพ็คเกจเสริมทั้ง คาราโอเกะ 119 แล้วก็ Play Ultimate 1499 ซึ่งไม่ได้ใช้แน่นอน โทรติด Call center (ซึ่งรอนานมาก) แต่ก็ช่วยแก้ไขไม่
oatzvigator
Ais เติมเงินแล้ว ยอดไม่เข้า ติดต่อ callcenter ยากมาก
สอบถามการแก้ไขปัญหา เติมเงินผ่าน app my AIS กดเติมแบบ ชำระผ่านธนาคาร SCB ชำระเสร็จสิ้น มีใบเสร็จเรียบร้อย ยอดเงินไม่เข้า ไม่สามารถตัดแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตได้ เงินไปอยู่ที่ไหนครับหรือต้องติดต่อที่ใคร C
สมาชิกหมายเลข 951873
โดนระงับสัญญาณ จะขอเปิดสัญญาณชั่วคราว Ais
เบอร์โดนระงับจะขอเปิดสัญญาณชั่วคราว 0610658413 callcenter@ais.co.th"
สมาชิกหมายเลข 8242151
Ais ช่วงนี้บริการแย่ลงมั้ยคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้เข้าไปแจ้งเรื่อง ย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ที่สาขาหนึ่ง เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม เนื่องจากกำลังจะย้ายบ้าน ทางสาขาแจ้งว่าจะประสานงานให้ และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 48 ชั่วโมง แต่
สมาชิกหมายเลข 9127298
การระงับบริการ AIS
พอดีมียอดค้างชำระของAIS แล้วโดนระงับบริการ ตอนนี้ชำระครบเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่สามารถใช้บริการอินเตอร์เน็ตได้ค่ะ callcenter@ais.co.th
สมาชิกหมายเลข 7060879
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตรวจสอบ callcenter@ais.co.th