หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais Fibre มีปัญหา โทร 1175 ก็ขายแต่ของ
กระทู้คำถาม
AIS
ใช้ AIS Fibre สัญญาณมีปัญหามาหลายวันแล้ว โทรไป 1175 ก็เอาแต่ขายของ และระบบอัตโนมัติ และไม่ช่วยแก้ปัญหาอะไรได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้าน ais
ขอเปิดสัญญาณเน็ตบ้านชั่วคราวของaisต้องทำยังไงครับ โทร1175ระบบตอบรับอัตโนมัติไม่สามารถเข้าถึงรายการที่ต้องการทำได้
สมาชิกหมายเลข 9074830
ระบบ AIS Fibre นี่จะขายอย่างเดียว ไม่สนใจลูกค้าเลยเหรอ
สายเนตขาด ติดต่อ 1175 บอกรอช่าง คู่สายเต็มให้ฝากเรื่อง แจ้งปัญหาในแอพ ก็จะให้กดรีสัญญาณอยู่นั่น ทั้งที่สายมันขาด โทรหาศูนย์ใกล้ๆ ก็โทรไม่ติด เอาไง… อุตส่าห์ไว้ใจ คิดว่าจะบริการดี ปรับปรุงบ้าง
สมาชิกหมายเลข 878443
รบกวน จนท Ais fibre
โทรเข้า 1175 เนื่องจากสัญญาณใช้ไม่ได้ ระบบ อัตโนมัติ แจ้งว่า มีการนัดช่างให้แล้ว เป็นวันที่ 3 ต.ค. ซึ่งเราจำเวลาไม่ได้ วันนี้ได้มีการโทรเข้าไปใหม่ระบบอัตโนมัติแจ้งนัดเป็นวันที่ 4 ต.ค. รบกวนตรวจสอบให้ห
สมาชิกหมายเลข 1203966
AIS 1175 อัตโนมัติโทรมาแจ้งพบว่าสายสัญญาณ AIS Fibre มีปัญหา แบบนี้ของจริงหรือมิจจี้ครับ
วันนี้มีสายจาก 1175 โทรมาที่เป็น AIS call center แต่พอรับสายมาเป็นเสียงอัตโนมัติ แจ้งว่าตรวจพบสายสัญญาณมีปัญหา ให้กด 1 เพื่อทำนัด หรืออะไรประมาณนี้ เลยตัดสายไปก่อน 1) อยากให้ AIS ในนี้ช่วยคอนเฟิร์มได้
สมาชิกหมายเลข 2745644
รบกวนทาง AIS ติดต่อกลับครับ
สวัสดีครับ ปัจจุบันถูกระงับสัญญาณ ไม่สามารถดำเนินการโทรเข้า Call center 1175 เพื่อขอเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ รบกวนทาง AIS ติดต่อกลับด่วนครับ
สมาชิกหมายเลข 1138459
ยกเลิก AisFibre ทำยังไง
ต้องการยกเลิกais fibreค่ะ เนื่องจากเกิดปัญหาสายสัญญาณชำรุดถึง2ครั้งแล้ว ไม่รู้ว่าปัญหาจริงๆคืออะไรเกิดจากสภาพแวดล้อมหรือการติดตั้ง แต่ พอโทรไป 1175เพื่อแจ้งซ่อม ปัญหาเกิดวันที่ 29ธค.ช่วงบ่าย แต่คิวว่า
สมาชิกหมายเลข 3741205
ถ้าจะให้ AIS ติดต่อกลับจะโพสท์ห้องนี้ได้มั้ยครับ โทรจนเมื่อยหูแล้วครับ
พอดีว่าต้องไปทำงานต่างจังหวัด 1 ปี เลยจะขอระงับสัญญาณไว้ก่อน เพราะไม่อยากยกเลิกสัญญา พยายามโทร 1175 จนเจ็บหู เมื่อยนิ้วแล้วก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ซักที เลยลองมาตั้งกระทู้ดูครับ 😅
sakuramarium
Aisสัญญาณเป็นอะไร
เน็ตกากมาก แบบมากๆ เดี๋ยวหลุดเดี๋ยวใช้ได้นี่จะปิดปรับปรุงอีกเงินจ่ายเท่าเดิมคุณภาพนึกว่ามาขอฟรีแล้วไม่เคยจ่ายเท่าโปรเลยจ่ายเยอะกว่าตลอดไม่รู้ทบไรนักหนารำคาญมาก ใครมีค่ายแนะนำใหม่ไหมคะรำคาญจนหงุดหงิด
สมาชิกหมายเลข 9002622
เน็ต AIS ล่ม
โทรหา 1175 เเจ้งไปว่าเน็ตใช้ไม่ได้เกิดจากอะไร ก็มีเสียงพูดอัตโนมัต(ไม่ใช่เสียงของพนักงานปกติพูด) บอกว่าเสาสัญญานเสียต้องรอ พน. แต่ว่าถ้าผมต้องการใช้วันนี้เพราะมีเรื่องเร่งด้วนสามารถทำยังไงได้บ้าง จริง
สมาชิกหมายเลข 4689040
เน็ตบ้านAIS หลุดตลอด แจ้งในแอพแล้ว ยังไม่แก้ไข
เน็ตบ้านAIS หลุดตลอด แจ้งในแอพแล้ว ยังไม่แก้ไข 1175โทรมา รับไม่ทัน ก็ไม่โทรต่อ โทรกลับก็มีแต่บอทค่ะ ต้องติดต่อทางไหนคะ
นางฟ้าแห่งความโชคดี
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais Fibre มีปัญหา โทร 1175 ก็ขายแต่ของ