หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูเปลี่ยนแพคเกจอินเตอเน็ตให้เป็นแบบรายเดือนโดยที่เราไม่ต้องการ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
Mobile Internet
true online
True iService
เบอร์นี้ลูกเราใช้ ซึ่งมีคอลเซ็นเตอร์โทรมา ซึ่งเด็กใช้งานจึงไม่ค่อยรู้รายละเอียดและบอกว่าไม่ต้องการเปลี่ยน แต่ทำไมถึงมีการเปลี่ยนให้ เราที่จะประหยัดค่าใช้จ่าย ถ้าไม่มีการยกเลิกเราจะไปทำการแจ้งความและเราจะยกเลิกใช้และไม่จ่ายค่าบริการด้วย รอบก่อนก็เปลี่ยนโปรโดยที่ไม่บอก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เมื่อเช้า (วันที่ 3 ) มีคอลเซ็นเตอร์ของทรูโทรมาถามว่าให้เปลี่ยนแพคเกจไหม แต่ผมตอบว่าไม่ไปแล้ว😭
คือเมื่อเช้าประมาณบ่าย 2 มีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาถามให้เปลี่ยนแพคเกจที่ใช้อยู่ไหม คุ้มกว่านะ เขาก็อธิบายไป ผมก็รีบปฏิเสธทันที เพราะ เคยโดนแบบนี้มาแล้วแต่เป็นราคาที่แรงกว่าแล้วเผลอตอบ "ได้ครับ&quo
สมาชิกหมายเลข 6642911
รอสายคอลเซ็นเตอร์ทรู
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์โทร 1242 ตั้งแต่ตี3 คือรอสายมีผู้ใช้จำนวนมากงง รอเกือบ2ชั่วโมง พนักงานมีคนเดียวหรือเปล่า เติมเงินก็หักหมด หักค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 7765978
ทรูติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยากมากกกกก งง
มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเปลี่ยนแพคเกจให้โดยไม่ถามเลยว่าสนใจหรือไม่ และทำการเปลี่ยนให้ทันทีต้องการกลับไปใช้แพคเกจเดิม ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ คุยกับมะลิก็คุยไม่รู้เรื่องตอบไม่ตรงคำถาม ควรเอาเอไอออกไปนะคะ 12
สมาชิกหมายเลข 8397534
ติดต่อ True ยกเลิกแพคเกจเสริมไม่ได้
อยากยกเลิกทำไงดี ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากกมากกก
สมาชิกหมายเลข 7086943
สอบถามเรื่องแพ็คเกจทรู
แพ็กเกจเก่า แพ็กเกจใหม่ที่มีคอลเซนเตอร์โทรมาแนะนำซึ่งปัจจุบันเป็นแพ็กเกจนี้ และล่าสุดมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำให้เปลี่ยนอีกเป็น499 ปัญหาคือเพิ่งได้มาดูแพ็กเกจอย่างะเอียดจริงๆว่าจ่ายแพงขึ้นและจำนวนเน็
สมาชิกหมายเลข 8245005
ยกเลิกเน็ตรายเดือนทรูมูฟ
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนของทรูมูฟ เนื่องจากเน็ตเดิมจะหมดแล้วแล้วมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอโปร แต่ไม่แจ้งงว่าต้องเป็นรายเดือน และโปรที่ได้มาก็ไม่ตรงกับที่แจ้ง ไปทำการยกเลิกที่ทรูช้อปแล้ว แต่พนักแจ้งว่าต้
สมาชิกหมายเลข 8689439
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS โทรกลับเรื่องยกเลิก pocket wifi และยกเลิกซิมการ์ด
เนื่องจากโทรไปคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครับสาย รบกวนโทรกลับที่ 098-5746049 ด้วยค่ะ ต้องการติดต่อเรื่องยกเลิกแพคเกจ wifi
สมาชิกหมายเลข 4535645
เน็ทบ้านทรูมีปัญหา 1242 ติดต่อไม่ได้
เน็ทบ้านทรูมีปัญหาขึ้น Los มาหลายวันละครับ คอลเซนเตอร์โทรไปก้มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ ขณะนี้มีผู้ร้องเรียนการใช้งานอินเตอร์เน็ตเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กำลังเร่งแก้ไข คือเน็ททรูบ้านข้างๆก็เล่นได้ แต่เร
NickSnook
ค่ายเน็ตแดงเอาเปรียบผู้ใช้บริการ
เมื่อเดือนที่แล้วทางคอลเซ็นเตอร์โทรเข้ามาเสนอโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ตใหม่ให้เพราะสัญญาเก่าใกล้หมดแล้วโดยการจ่ายเงินค่าแพคเกจเพิ่มขึ้น และจะได้ความเร็วเพิ่มขึ้น และสามารถดู พรีเมียร์ลีค ฟรี 2 ปี (ส่วนตัวผ
สมาชิกหมายเลข 1944104
True ขอใบเสร็จรับเงินยังไงคะ
พอดีเดือนที่แล้วมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอโปรรายปี เราสมัครไปค่ะ ทีนี้มาเริ่มงานต้องการใบเสร็จรับเงินเพื่อไปเบิก แต่โทรหา1242ก็ไม่ได้คุยสักทีค่ะ มาที่ศูนย์ทรู จนท.ก็บอกว่าต้องติดต่อcall center เท่านั้น ท
สมาชิกหมายเลข 9094680
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
Mobile Internet
true online
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูเปลี่ยนแพคเกจอินเตอเน็ตให้เป็นแบบรายเดือนโดยที่เราไม่ต้องการ
เบอร์นี้ลูกเราใช้ ซึ่งมีคอลเซ็นเตอร์โทรมา ซึ่งเด็กใช้งานจึงไม่ค่อยรู้รายละเอียดและบอกว่าไม่ต้องการเปลี่ยน แต่ทำไมถึงมีการเปลี่ยนให้ เราที่จะประหยัดค่าใช้จ่าย ถ้าไม่มีการยกเลิกเราจะไปทำการแจ้งความและเราจะยกเลิกใช้และไม่จ่ายค่าบริการด้วย รอบก่อนก็เปลี่ยนโปรโดยที่ไม่บอก