หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ศูนย์ทรู1242
กระทู้คำถาม
truemove
ไม่ทราบว่าทำไมศูนย์ทรู 1242 โทรไปไม่มีเบอร์ต่อให้ติดต่อพนักงานอยากสอบถามพนักงานพอดีพนักงานโทรมาเสนอโปรโมชั่นเบอร์รายเดือนแต่ใช้เบอร์เติมเงินโทรไปไม่สามารถต่อสายคุยกับพนักงานได้
#ต้องการติดต่อคุยสอบถามเปลี่ยนโปรโมชั่นรายเดือนที่พนักงานโทรมาเสนอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รีวิวทรูมูฟ เบื่อทรูมูฟมาก
การเติมเงินมีปัญหา สอบถามมะลิในแอพก็ไม่มีหัวข้อที่ต้องการ พอพิมพ์ถามหัวข้อแยกไปก็ตอบมาแต่อะไรเดิมๆ ขอแชทคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ จะร้องเรียนก็ไม่ได้ โทรไปหา 1242 / 3 รอบ รอบแรก 50 นาที รอบสอง 20 นาที
สมาชิกหมายเลข 9089800
ฝากไปถึง ผู้บริหาร True
เหตุการณ์เมื่อวาน 13 ต.ค.68 ผมกดย้ายค่าย แล้วมี ระบบอัตโนมัติ 1242 แจ้งว่า เปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย ให้เน็ต 240 Gb นาน12รอบบิล ผมกดตกลงโดยกด1เพื่อยืนยันสิทธิ์ สรุป ระบบอัตโนมัติโทรมาเพื่อหลอกลูกค้า ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5372018
เปลี่ยนโปรโมชั่นเบอร์ทรูรายเดือนให้ถูกลง
ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นรายเดือนของทรูรายเดือนให้ถูกลง เข้าแอปมีแต่ราคาแพงขึ้น ติดต่อ 1242 ก็นาน ติดต่อแชทก็วนระบบอัตโนมัติจ้าทำไงดี
สมาชิกหมายเลข 8119483
เคยโทรหา True call center 1242 กี่ครั้งกว่าจะได้คุยกับพนักงานคับ
ใครมีประสบการณ์โทรหา True 1242 กันกี่ครั้งครับกว่าจะได้คุยกับพนักงาน ทางนี้ 21 ครั้ง รอสาย 15 นาที ทุกครั้ง โทรวนๆ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้คุย
AK39_RD
True ขอใบเสร็จรับเงินยังไงคะ
พอดีเดือนที่แล้วมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอโปรรายปี เราสมัครไปค่ะ ทีนี้มาเริ่มงานต้องการใบเสร็จรับเงินเพื่อไปเบิก แต่โทรหา1242ก็ไม่ได้คุยสักทีค่ะ มาที่ศูนย์ทรู จนท.ก็บอกว่าต้องติดต่อcall center เท่านั้น ท
สมาชิกหมายเลข 9094680
ซิมค่ายทรู แจ้งว่าโดนระงับและมีการเปิดใช้งานใหม่โดยคนอื่นแล้วแต่โทรไปทำไมขึ้นยังไม่เปิดใช้บริการ
อยากสอบถามค่ะ ซิมโดนระงับเพราะไม่ได้เติมวัน เราไม่รุ้มาก่อนว่าต้องมีการเติมวันด้วย เพระาก่อนหน้าเติมแต่เงินไว้ อย่างเดียว ไปแจ้งทางศูนย์บริการ พนักงานตรวจสอบให้แจ้งว่าซิมเบอร์นี้ มีการถูกเปิดใช้งานให
สมาชิกหมายเลข 8995569
True กับปัญหาการซื่อแพค
ซื้อแพ็คเกจ 30 mb ปกติจะได้ 30 วัน ทำไมรอบนี้ได้แค่ 15 วัน 13 ตุลาคม 2025 ต่อต่อศูนย์ 1242 ก็ยากมาก คุยกับมะลิก็ไม่มีประโยชน์ แก้ไขอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6786012
รอคอลเซนเตอร์ทรู50นาทีคือไม่ได้คุย
ปกติโทร1242เสียแค่ครั้งละ3บาทไม่ใช่หรอคะ ทำไมเราเติมเงิน100โทรคอลเซนเตอร์ยังไม่ได้คุยเยเหลือเงิน93บาท เอาอีกเครื่องโทร50นาทียังไม่ได้คุยเสียค่าโทรตามนาทีที่รอสาย งง มาก สรุปก็ยังไม่ได้คุย
สมาชิกหมายเลข 9081414
อยากติดต่อทรู True
ใช้บริการยืมเงิน พอเติมเงินคืนไป100บาท แต่ระบบหักเงินแค่10บาท อยากจะติดต่อทรู แต่โทร1242ไป20นาทีไม่รับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 4243416
จะติดต่อเจ้าที่ทรูมูฟ ได้ยังไงค่ะ
พอดีจะติดต่อเปลี่ยนโปรโมชั่นรายเดือนค่ะ แล้วโทรไป1242 หลายรอบแล้วติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยค่ะ มีวิธีทำให้ติดต่อได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 6502519
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ศูนย์ทรู1242
#ต้องการติดต่อคุยสอบถามเปลี่ยนโปรโมชั่นรายเดือนที่พนักงานโทรมาเสนอ