หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เข้า app my ais แล้วเด้งออกตลอด
กระทู้คำถาม
AIS
Android App
my AIS (App)
ขึ้นแบบนี้ต้องแก้ยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็คเกจเสริมเอไอเอส
แพ็กเกจของคุณจะสิ้นสุด 15/09/2025 00:00:00 รับแพ็กสุดพิเศษ 250บ.(รวม VAT) เน็ต 8Mbps 100GB (จากนั้นเร็ว 384kbps) บนเครือข่าย 5G เร็วกว่าเดิม + WiFi ไม่อั้น 6 เดือน (หักค่าบริการตามสัดส่วน) แบบนี้คือยั
สมาชิกหมายเลข 9042409
อยากได้ แพ็กเกจ Ais Fixxy 5G 30GB/20Mbps มีไหมคะ
มีโปรนี้ไหมคะ อยากเปลี่ยนใช้โปรนี้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8661726
Appstore หักเงินผ่านการเชื่อมเบอร์มือถือ AIS ไม่ได้ ทำไงได้บ้างครับ
Appstore หักเงินผ่านการเชื่อมเบอร์มือถือ AIS ไม่ได้ ทำไงได้บ้างครับ วงเงินในเบอร์ก็ยังเหลืออยู่ ทำไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 5009712
ไม่มีแจ้งยอดบิลในmyais
สมัคร"แพ็กเกจหลักของคุณคือ 5G Fixxy 449 บาท."ไปเมื่อเดือนที่แล้ว ผ่านมาประมาณ1เดือนแล้วยังไม่มีการแจ้งยอดให้ชำระเลยค่ะ อันนี้เป็นแบบ12ยอดบิล แปลว่าต้องจ่ายต่อเดือนใช่ไหมคะ ตรวจสอบแล้วไม่มีกา
สมาชิกหมายเลข 6259798
AIS ช่วยดูเบอร์ 098-0017552 โทรออกไม่ได้รับสายไม่ได้ช่วยแก้ไขให้หน่อย
ขอให้ AIS แก้ไขให้หน่อยครับเบอร์ 098-001 7552 โทรออกรับสายไม่ได้เลยเป็นเพราะอะไรช่วยแก้ไขให้หน่อยครับเพราะดีว่าเรายังใช้งานอยู่ เติมเงินเข้าก็ไม่ได้มันเป็นเพราะอะไรครับ แก้ไขให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 5790005
Ais fiber มีช่องทางติดต่อพนักงานจริงๆไหม ที่ไม่ใช่Ai ติดต่อยากมาก
อินเทอร์เน็ตมีปัญหา พอแจ้งก็กว่าจะติดต่อได้ พอได้คิวก็นัดซะไม่ต้องทำมาหากินกันเลย ดูๆแล้วการบริการลูกค้ามันดูยากลำบากมากเลยนะ ทั้งโทรทั้งผ่านmy Ais
สมาชิกหมายเลข 8872871
ค้างชำระบิลเบอร์ที่หายไป
ค้างชำระบิลเก่าที่ไม่ได้ใช้แล้วมันหายไปต้องการชำระต้องทำไงคะCallcenter@ais.co.th
สมาชิกหมายเลข 6961831
เน็ตบ้าน ais fiber ไม่มีสัญญาณ ติดต่อ 1175 เจอแต่ระบบ จะคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไง
พยามยามติดต่อทาง ais ทุกช่องทาง ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ ส่งแต่ bot มาต้อนรับ ท้อมาก แล้วบอกติดต่อ callcenter ได้ตลอด 24 ชม. ติดต่อกับ bot 24 ชม.จริงค่ะ สำหรับพนักงานนั้นต้องช่วงเวลาไหนคะถึงจะได้ค
สมาชิกหมายเลข 1173039
ชีวิตดีดี้ ใช้ AIS fiber. เน็ตเล่นไม่ได้ โทรหาคอลเซ็นเตอ 30 นาทียังไม่มีคนรับสาย
ชีวิตดีดี้ ใช้ AIS fiber. เน็ตเล่นไม่ได้ โทรหาคอลเซ็นเตอ 30 นาทียังไม่มีคนรับสาย ขนาดโทรเบอ เซลาเนด นะครับ
สมาชิกหมายเลข 6363037
อยากทราบว่าทำไมเติมเงินแล้วโดนหักดื้อๆทั้งที่ไม่ได้สมัครอะไรเลยคะ? AIS ออกมาตอบหน่อยค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่า แม่เราได้เติมเงินไว้ในเครื่องให้มันมีอยู่ตลอด แต่อยู่ๆก็โดนหักออกทั้งที่ไมาได้สมัครบริการอะไรเลย เอาง่ายๆคือไว้โทรอ่ะค่ะ เพราะเน็ตก็เล่นwifi ฟรี แล้วที่บอกว่าให้ยกเลิกบริการเสริมต่างๆเ
สมาชิกหมายเลข 9026029
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Android App
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เข้า app my ais แล้วเด้งออกตลอด
ขึ้นแบบนี้ต้องแก้ยังไงคะ