หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าบริการทรูมูฟไม่ได้ใช้ทำไมต้องจ่าย?
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
truemove
truemove H
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ทำไมต้องจ่ายค่าบริการของเดือนล่าสุดคะ
ในเมื่อตัดสัญญาณทุกอย่างตั้งแต่เดือนที่แล้ว
เท่ากับว่าเดือนนี้ไม่ได้ใช้อินเทอร์เน็ตเลยโทรเข้าโทรออกก็โดนตัด
ทำไมยังต้องจ่ายค่าบริการทั้งที่ไม่ได้ใช้ด้วยคะ
โทรหาเบอร์ 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ คุยกับมะลิ ในiService ก็คุยไม่รู้เรื่อง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราสามารถเลือกสเปคเน็ตเองได้มั้ยคะ
ใช้เน็ตของทรูค่ะ รายเดือน เน็ต90gb โทรฟรี200นาที ราคา349 แต่เราไม่ค่อยได้โทร เราสามารถขอลดปริมาณการโทรฟรีไปเพิ่มใส่เน็ตได้มั้ยคะ โทรหาทรูแล้วเจอแต่มะลิค่ะ แถมราคาค่อนข้างสูงไปหน่อย เพื่อนอีกคนใช้ 100
สมาชิกหมายเลข 5326372
ทรูรายเดือน ทำไมถึงโดนระงับเน็ต
คือไม่เข้าใจว่าทำไมถึงโดนระงับเน็ตทั้งที่ๆวันครบกำหนดชำระรอบบิลคือวันที่9เดือนหน้า แต่กลับโดนระงับเน็ตและบิลก็พึ่งมาวันนี้ด้วย แล้วก็อีกอย่างหนึ่งวงเงินหายไปไหนหมดโทรก็ไม่ค่อยได้โทรเน็ตก็ยังเหลืออยู่แ
สมาชิกหมายเลข 6637715
ทำไมทรูมูฟไม่มีสัญญาณเลยคะ?
คือที่บ้านไม่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตของทรูมูฟมา3วันติดแล้ว ไม่สามารถโทรเข้า-ออกได้เลยพยายามติดต่อผ่านแอพ true I-service แล้วก็ได้คุยแต่กับบอทมะลิซึ่งคุยไม่รู้เรื่องเลย ลองทำตามวิธีที่แจ้งแล้วว่าให้นอ2นาท
สมาชิกหมายเลข 6197200
ทรูมูฟไม่มีสัญญาณ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
ทรูมูฟบังคับให้อัพเดต พออัพแล้วใช้งานไม่ได้ ไม่มีบริการ ไม่มีสัญญาณ ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูทั้ง1242 iservice ให้คุยแต่กับมะลิ ซึ่งทำอะไรไม่ได้แก้ไรไม่ได้ ตอบแต่แบบเดิมๆ จะติดต่อพนักงานก็วนมาคำถามเดิม ถ้า
สมาชิกหมายเลข 8107782
ค่าบริการเกินตอนนี้โดนระงับจ่ายครบทุกเดือนนะครับต้องทำยังไง ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ได้คุยแต่กับบอท
สมาชิกหมายเลข 9155739
เน็ตทรูเป็นอะไร????
ช่วงนี้เน็ตทรูแย่มากค่ะ เหลือสัญญาณอยู่ไม่กี่ขีด เวลาจะทำงานก็ติดขัดตลอดเพราะสัญญาณเน็ตหมุนติ้ว แพ็คเกจเน็ตได้เน็ตน้องขึ้น ราคาสูงขึ้น แถมหมดไว ใช้ได้แค่ 15 วันก็หมดแล้ว แล้วบังคับกรายๆด้วยการให้ซื้อแ
สมาชิกหมายเลข 9122217
สามารถติดต่อเจ้าหน้าทรูได้ทางช่องทางไหนได้บ้างครับ
ผมโทรเบอร์ 1242 มาเป็นชั่วโมงได้แล้วไม่สามารถติดต่อใครได้เลยครับ ทั้งที่แจ้งว่า 24 ชั่วโมง ปัญหาของผมคือเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาด้วยเบอร์ 1242 แจ้งว่าโปรรายปีที่ผมใช้กำลังหมดให้บริการไหมด้วยความที่ผมฟังไม่
สมาชิกหมายเลข 9128629
ค้างค่าชำระบริการทรู 900 กว่าบาท แต่ตอนนี้ไม่สามารถชำระได้ เพราะตอนนี้ขึ้นว่าเบอร์ผิดพลาด
ลองโทรไป 1242 แล้ว ก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ เพราะไม่สามารถใช้เบอร์นั้นในการคุยกับเจ้าหน้าที่ ติดต่อไปทางเพจfacebook แต่ไม่สามารถส่งข้อความได้ แต่ก็เคยส่งเรื่องค้างชำระไปนานแล้ว ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบกลับ
สมาชิกหมายเลข 9128904
มะลิของทรูไม่ตอบโจทย์การใช้งานเลย
คือผมมีปัญหาเวลาอยากคุยกับเจ้าหน้าที่แต่บอทไม่ส่งไปคุยเพราะในหน้าตัวเลือกไม่มีอย่างแย่ โทร1242ก็รอไปเกือบ20นาท
สมาชิกหมายเลข 7498227
เน็ตทรูสัญญาณหายเล่นเน็ตไม่ได้เป็นเพราะอะไร
อยู่ดีๆเน็ตทรูก็เล่นไม่ได้จากสัญญาณ5Gกลายเป็น3Gเล่นเน็ตไม่ได้เลยเป็นมา2อาทิตย์แล้ว รีเซ็ตสัญญาณก็ไม่หายเงินก็เติมทุกเดือนปกติ ทำยังไงถึงจะกลับมาเล่นได้ปกติเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 9121003
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
truemove
truemove H
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าบริการทรูมูฟไม่ได้ใช้ทำไมต้องจ่าย?
ในเมื่อตัดสัญญาณทุกอย่างตั้งแต่เดือนที่แล้ว
เท่ากับว่าเดือนนี้ไม่ได้ใช้อินเทอร์เน็ตเลยโทรเข้าโทรออกก็โดนตัด
ทำไมยังต้องจ่ายค่าบริการทั้งที่ไม่ได้ใช้ด้วยคะ
โทรหาเบอร์ 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ คุยกับมะลิ ในiService ก็คุยไม่รู้เรื่อง