หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายค่ายเบอร์เดิมมา Finn
กระทู้คำถาม
Mobile Application
Mobile Operator
FINN MOBILE
ขอรายละเอียดแพ็กเกจย้ายมา finn รายเดือนครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลงทะเบียนซิมไม่เกิน 5 เบอร์/ค่าย กรณี Dtac, GOMO, Finn Mobile
ลงทะเบียนซิมออนไลน์/ผ่านแอพ ไม่เกิน 5 เบอร์/ค่าย กรณี Dtac, GOMO, Finn Mobile จะถูกนับไปรวมในค่ายหลัก อย่างไรบ้างครับ
normalmanx
ย้ายค่ายเบอร์เดิม จาก AIS
ถ้าจะย้ายค่ายจาก AIS ไป FIN แพ็กเกจนี้ดีไหมครับรู้สึกว่าคุ้มกว่าที่ใช้อยู่ ปัจจุบันใช้ 20 MB ไม่ลดสปีด อยากได้แบบ Unlimited แต่ของ AIS เริ่มต้น หลักพัน อยากถามว่าค่าย FIN ดีไหมครับหรือว่าใช้ AIS ดีอยู
สมาชิกหมายเลข 6122389
ย้ายค่าจาก True มา Finn Mobile แต่เปิดใช้งานซิมไม่ได้
ย้ายค่าจาก True มา Finn Mobile แต่เปิดใช้งานซิมไม่ได้ ได้รับซิมมาแล้วและจ่ายค่าแพ็กเกจก่อนได้รับซิมแล้ว พอซิมมาถึงเราก็ถอดซิมทรูออกและใส่ซิมของ Finn Mobile แทนแต่ไม่มีสัญญาณโทรศัพท์เลย ลองสแกนคิวอาร์เ
สมาชิกหมายเลข 3142941
ปัญหาการใช้งาน
ทำไม Finn mobile ถึงไม่มีการขอเปิดใช้งานชั่วคราว ทั้งที่ค่ายอื่นมีหมด
สมาชิกหมายเลข 1119582
ยกเลิกFaceApp Technology Limited - FaceApp Pro - รายเดือน (FaceApp: แอปตกแต่งใบหน้า) บน Google Operator billing ผ่าน AIS
จะยกเลิก FaceApp Technology Limited - FaceApp Pro - รายเดือน (FaceApp: แอปตกแต่งใบหน้า) บน Google Operator billing ผ่าน AIS ได้ยังไง ดูใน Google play store ก็ไม่ได้สมัคร แต่มี sms แจ้งหักเงิน
สมาชิกหมายเลข 8834839
Vivo X 300 Pro เปิดตัวแล้ว ราคาโปรแต่ละค่ายมีอะไรบ้างครับ
ขอรายละเอียดที่มีทั้งหมดครับผม
หมูคลุกต้มแห้ง
เบื่อไหมกับการรับสายด้วยระบบ IVR หรือ AI สั่งงานด้วยเสียง ของ ค่ายโทรศัพท์
การติดต่อ operator มันช่างลึกลับซับซ้อน การติดต่อผ่าน app ก็ให้ bot // call cc เจอ AI สั่งงานด้วยเสียง ไปเจอ IVR ไม่เจอมนุษย์ที่พูดภาษาด้วยคนเลย ผมเลยแก้เผ็ดด้วยการ กด *151*หมายเลขบัตรประชาชน# (กดย้าย
KoLEK
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์
แพ็กเกจ DATABURST10GB คือโปรแบบไหน รายละเอียดเพิ่มเติมยังไง ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ยากจัง ถามจากเอบก็ไม่มีรายละเอียดที่ต้องการ @true
สมาชิกหมายเลข 6533272
อยากยกเลิกโปรที่ติดมากับซิมพม่าของ True ครับ
เพิ่งซื้อซิมพม่าแบบเติมเงินของ True มาลองใช้ครับ กด *190*1# ก็แล้ว ได้ข้อความมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" พอสอบถามกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์ไป ก
Minobu_jung
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Application
Mobile Operator
FINN MOBILE
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายค่ายเบอร์เดิมมา Finn