หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fiber ใช้งานไม่ได้ แจ้งในระบบติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
AIS Fiber ใช้งานไม่ได้ แจ้งในระบบติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้บอกไม่มีเบอร์ที่ผูกกับ AIS Fiber แต่ในบิลค่าบริการก็เบอร์นี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าที่บ้านมีสายของaisfiber อยู่แล้วแต่ไม่ได้ใช้นานแล้วต้องทำเรื่องติดเน็ตใหม่ไหม
ที่บ้านมีสายเน็ตของAis อยู่แล้วแต่ไม่ได้ใช้นานเพราะว่าช่วงนั้นกลับบ้านเลยทำให้ไม่ได้ใช้เน็ตเลยอยากทราบว่าถ้าต้องการใช้เน็ตต้องเสียค่าติดตั้งเท่าไหร่แล้วต้องทำสัญใหม่ไหมแต่กล่องเราเตอร์ยังอยู่ครบ
สมาชิกหมายเลข 9084394
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว Ais fiberค่ะ หมายเลข 8806203064
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว Ais fiberค่ะ หมายเลข 8806203064 #aisfiber
สมาชิกหมายเลข 9079745
สงสัยเกี่ยวกับค่าบิลAIS ค่ะ
ปกติจะสมัครแพ็คเกจหลักและบริการเสริมเป็นบางครั้ง เดือนที่แล้วประมาณ600กว่า เดือนนี้ขึ้นเป็น700กว่า สงสัยว่าทำไมเดือนนี้บิลถึงแพงกว่าเดือนก่อนทั้งที่บริการเสริมที่สมัครไว้ถูกกว่าเดือนก่อนคะ (บริการเสริ
สมาชิกหมายเลข 9086109
สัญญาณเน็ต AIS Fiber router HG8045X6-12-AIS
ติดตั้งใหม่ความเร็ว 500/500 ได้ router รุ่นนี้มา HG8045X6-12-AIS ติดตั้งชั้น 2 ตอนติดแจ้งว่าใช้ได้แรง ๆ ทั้งบ้านแต่พอเล่นจริงสัญญาณดร็อปลงมาก นั่งห่างไม่ถึง 3-4 เมตร สัญญาณดรอปแล้ว แก้ไขยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 823524
AIS Fiber
ผมเป็นลูกค้าจะติดตั้ง Internet บ้านเลือก AIS Fiber นัดติดตั้งเรียบร้อย AIS นัดช่างเข้าติดตั้งให้วันเสาร์ที่ 16 แต่ว่าถ้าคอนโดไม่ให้ช่างเข้าทำงานวันหยุดเลยโทรไปขอเลื่อนวันนัดมาเป็นวันที่ 14-15 (พฤหัส-ศ
สมาชิกหมายเลข 1404740
Ais fiber ค้างชำระ
ค้างชำระ 3 เดือนพอจะเข้าไปจ่ายในแอพขึ้นว่ายกเลิกให้บริการ ถ้าอยากกลับไปใช้อันเดิมแบบเครื่องเดิมไม่ต้องติดตั้งใหม่ทำได้มั้ยคะ หรือต้องทำเรื่องใหม่เท่านั้น😭
สมาชิกหมายเลข 4285733
อยากคุยกับพนักงาน
อยากคุยกับพนักงาน AIS โดยตรงต้องทำยังไงคะเพราะคุยกับอุ่นใจไม่รู้เรื่องเลยจะถามเรื่องบิล AIS fiber ก็ถามไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9068362
เน็ตล่ม….ถ้าไม่เช็คก็ไม่แจ้ง? จ่ายเต็มราคา?
ตั้งแต่เมื่อคืนจนวันนี้ ais fiberมีปัญหา ต้องเช็คถึงรู้ว่าล่ม สอบถามเจอแต่AI ตอบ แล้วเวลาเก็บเงินครบเต็มจำนวนแต่ระบบแย่มาก ใช้งานแย่มาหลายครั้งแล้ว ต้องทำยังไงถึงจะคุยกับจนท.ที่เป็นคนจริงได้
miz u so much
สอบถามเกี่ยวกับค้างค่าบริการ AIS Fiber ครบ 3 เดือนแล้วถูกระงับ
สอบถามหน่อยครับถ้าตอนนี้ค้างค่า บริการ AIS FIBER คบ 3 เดือน(เกิน15วันหลัง ครบกำหนดมาแล้ว)แล้วถูกระงับสัญญาญ ถ้าจ่ายไปก่อน 1 เดือน จะได้เปิดสัญญาญกลับมาใหมครับหรือต้องจ่ายทีเดียว 3 เดือนเลย
สมาชิกหมายเลข 4076957
สอบถามว่าสามารถลดโปร Ais fiber เพื่อลดค่าบิลได้ไหม
สามารถลดโปร Ais fiber เพื่อลดค่าบิลได้ไหมครับ ปัจจุบันโปร 500/500 ตกบิลละ 533 รวม vat เป็นลูกค้าเก่า
สมาชิกหมายเลข 2788521
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fiber ใช้งานไม่ได้ แจ้งในระบบติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้