คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
[update 16/09/2024 21:56 น.] น้องใจดีได้รับข้อมูลทางหลังไมค์แล้ว พร้อมประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อตรวจสอบสัญญาณพื้นที่ดังกล่าวเพิ่มเติมแล้วครับ หากทราบผลการดำเนินการ จะแจ้งให้ทราบโดยเร็วครับ
สวัสดีครับคุณ "สมาชิกหมายเลข 3635386"
น้องใจดีขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ พื้นที่ใช้งานโดยละเอียด พร้อมแนบ Link กระทู้นี้ เข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานตรวจสอบสัญญาณให้ได้เลยครับ


น้องใจดีขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ พื้นที่ใช้งานโดยละเอียด พร้อมแนบ Link กระทู้นี้ เข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานตรวจสอบสัญญาณให้ได้เลยครับ

แสดงความคิดเห็น
เน็ตไม่ลดสปีด DTAC หมุนไปช้ามากเลยหลังเลิกงานตอนเย็น 18.00-23.00น.