หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Complain เจ้าหน้า True
กระทู้สนทนา
true online
ปีก่อน เจ้าหน้าที่ ที่ศูนย์ the mall ท่าพระ offer net 1Gbps ให้ราคานี้ตลอด วันนี้มาลดความเร็วแบบนี้ แล้ว พอโทร เข้า 1242 แล้วโบนกันไปกันมา แย่มากค่ะ ใครคิดจะติด net true คิดดีๆนะคะ ถามเจ้าตัวศูนย์บริการดีๆด้วย #ตอนมาบอกง่ายๆ ตอนต่อทำไมยากจัง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรย้ายค่าย เน็ตบ้าน มีไหมครับ ขอคำแนะนำ
หมดสัญญากับค่ายเดิม (สีเขียว) มองหาโปรย้ายค่าย เน็ตบ้าน - ความเร็ว 1Gbps/500Mbps หรือ 1Gbps/500Mbps - เราเตอร์ MESH WiFi จำนวน 2 ตัว - Entertainment (ถ้ามี) ขอคำแนะนำด้วยครับ
Siam2uK
True เติมเงิน โดนตัดเงินผิดปกติ ให้ทำยังไงครับ?
เบอร์เติมเงินของแม่ยาย ไม่ค่อยใช้อะไรมาก แทบจะไว้รับสาย ตอนไปนอน รพ ซื้อ pack net ให้ใช้บ้าง อยู่ๆเงินหมดวันที่ 8 ธค 68 ภรรยาเลยเติมไป 100 วันนี้แจ้งว่าเงินหมดอีกแล้ว เลยให้ไปช่วยดู ทีแรกนึกว่าลืมปิด
pue_sung
1242 true กรุณาชี้แจงค่ะ
แจ้งให้ทราบเรื่องที่มีการติดต่อมาในวันนี้ค่ะ 1. วันนี้เวลา 04.05 น. ได้รับข้อความส่งมาบอกว่ายกเลิกบริการเสริมตามในภาพค่ะ คำถามคือดิฉันไปแจ้งยกเลิกตั้งแต่เมื่อไหร่เหตุไฉนจึงมีข้อความส่งมาแบบนี้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8495470
ลูกค้าเก่าtrue internet อยากได้ โปรดี ๆ ครับ เช่น UP speed + sim net
อ้างถึง https://pantip.com/topic/43911249 call center สามารถทำได้เลยรึเปล่าครับ หรือว่าต้องไปศูนย์ บริการ ตอนนี้ค่าใช้จ่าย 299 net 200/200 +กล่อง true ขอบคุณครับ พิษณุ
puttm
ขอสอบถามผู้รู้ค่ะ ซิมเติมเงินทรู ถูกตัดสัญญาณ ทำยังไงบ้างคะ
พอดีซิมถูกตัดเมื่อ 13/12/68 ยังไม่ถึง45วัน โทร1242 แล้ว ให้ไปติดต่อที่ศูนย์ทรู ทำซิมใหม่เบอร์เดิม เลยไปติดต่อทางศูนย์ทรูวันนี้ ทางทรูบอกเบอร์ถูกตัดออกแล้ว ไม่สามารถทำซิมใหม่เบอร์เดิมได้ เลยงงว่า ตัดออ
สมาชิกหมายเลข 8093061
ยกเลิกเพกเกจทรูรายเดือน โดนเอาเปรียบ แจ้งข้อมูลไม่ครบ
พนักงานโทรมาเสนอโปรใหม่ โดยไม่แจ้งรายละเอียดให้ครบ ไม่ได้บอกว่าโปรใหม่ 70G บอกแค่ว่าเพิ่มสปีดความเร็วจาก 4 เมก เป็น 15 เพิ่มเงิน 200 พอเริ่มใช้จริง มันไม่พอ โทรไปถามพนักงานบอกว่าโปรใหม่ 70G จากเดิม
สมาชิกหมายเลข 8711696
Net บ้าน True ใช้ไม่ได้
ตั้งแต่เกิดเหตุการณ์น้ำท่วมหาดใหญ่ จนถึงปัจจุบัน Net บ้าน True ยังไม่สามารถใช้งานได้ แต่เมื่อเช็คในแอพของ True กลับขึ้นสถานะปกติ ต้องโทรไป 1242 ถึงได้ข้อความอัตโนมัติกลับมาว่าจะใช้ได้วันที่ 8 ธค 68 ซึ
สมาชิกหมายเลข 8484095
1242 ทรูมูฟติดต่อยากมากเติมเงินไป 590 เงินหาย ติดต่อไม่ได้เลย
ไปรอบแรก 07.59 ให้รอสาย 15 นาที ตัดสายเราทิ้ง รอบสอง 08.14 ให้รอสายอีก 15 นาที ตัดสายเราทิ้งอีก รอบสาม 08.31 ให้รอสายอีก 15 นาที ตัดสายเราทิ้งอีก คือมันจะติดต่ออะไรยากขนาดนั้นจะไปศูนย์ทรูห้างก็ยังไม
สมาชิกหมายเลข 2238694
True ไม่สนใจลูกค้า 10ปีอย่างฉันเลย
ใช้ทั้งโทรบ้าน internet บ้านของTrueมา10ปีจ่าย599 แต่ได้netความเร็ว50/20แต่เช็คความเร็วได้ไม่กิน35น่าเจ็บใจ ตอนนี้มีโปรดีๆโทรไป1242 บอกเปบี่ยนไม่ได้อัพเกรดอะไรไ่
สมาชิกหมายเลข 5643427
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูต้องติดต่อที่ไหนคะ
คือมีปัญหากับทั้งมือถือและเน็ตบ้าน ตอนนี้อยากคุบกับเจ้าหน้าที่มาก ติดต่อผ่านมะลิแล้วรอนานมาก และคุยไม่ค่อยรู้เรื่องไม่เคลีย เลยสมัครมาถามในนี้เผื่อได้คำตอบค่ะ โทรไปเบอร์1242 ไม่มีให้คุยกับเจ้าหน้าที่เ
สมาชิกหมายเลข 9167761
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Complain เจ้าหน้า True