เจ้าหน้าที่ AIS ที่เป็นคน ติดต่อมาหน่อยค่ะ เบื่อมาก โทรธุระสำคัญ มีแต่บอทมาคุย

คุณแม่โอนเงินชำระค่าโทรศัพท์ผิด ไป 7450 บาท จาก 745 บาท 

ช่วยรับสายและติดต่อมาหน่อยค่ะ 

เบื่อมาก เรื่องทุกข์ร้อน ไม่เคยทันการณ์อะไรทั้งนั้น

แล้วเลิกนะคะ เอาบอทชื่อเอมี่มารับ เพราะพูดอะไรไปก็ไม่เข้าใจค่ะ 

หากเจ้าหน้าที่เห็นกระทู้ ช่วยติดต่อกลับโดยด่วนค่ะ เพราะคนที่บ้านและคุณแม่กังวล และเครียดมาก 

 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่