หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ ais
กระทู้คำถาม
AIS
5G
AIS eService
ระบบรายเดือน (Postpaid)
my AIS (App)
ติดต่อยากมากค่ะ อยากจะเปลี่ยนแพกเกจ อยากได้คำปรึกษา แต่ระบบก็ให้คุยแต่กับระบบอัตโนมัติ ตอนนี้ใช้รายเดือน 699 รวมค่าเน็ตฟลิก รวมจ่าย 846.83 เห็นมีโปรแพก ที่จ่ายรวมเน็ตฟลิก เลยสนใจ สามารถเปลี่ยนได้ไม๊ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปรึกษาเพื่อนๆเกี่ยวกับโปรรายเดือน AIS
ตอนนี้ใช้ AIS รายเดือน ราคาแพคเกจ 699 แต่พอรวม VAT ก้เจ็ดร้อยกว่าแล้ค่ะ แถมใช้โทรไม่ถึง 1 ใน 3 ของแพคเกจ เน็ตก้ไม่ได้ใช่เต็ม โทรไปหา AIS ขอลดแพคเกจ พนักงานก้ลอกไม่มีให้ลด ช่วยอะไรไม่ได้เลย บอกว่าถ้าลด
สมาชิกหมายเลข 1845522
มีปัญหาเกี่ยวกับการหักค่าบริการเน็ตฟลอกผ่านกล่องเน็ตบ้าน
มีปัญหาเกี่ยวกับการหักค่าบริการเน็ตฟลิกผ่านกล่องเน็ตบ้าน ทั้งๆที่ไม่มีการสมัคร ได้ยกเลิกไปแล้ว แต่ระบบเปลี่ยนให้เป็นชำระค่าบริการผ่าน ais fiber ทั้งๆที่ไม่ผ่านการยินยอมจากเรา ต้องการยกเลิกและยกเลิกการ
สมาชิกหมายเลข 8604617
เน็ตบ้านAISมีปัญหาแจ้งได้ที่ไหน
ขึ้นไฟสีแดงงตรงกล่อง
สมาชิกหมายเลข 8159476
สนใจจะซื้อเน็ตเอไอเอสหรือซิมรายปีที่คุ้มที่สุด
สวัสดีค่ะตั้งใจจะซื้อเน็ตของ AIS จะเป็นรายเดือนราคาประมาณ 300 แบบไม่ลดสปีด หรือจะเป็นรายเดือนราย 6 เดือน ช่วยหลังไมค์ให้ทีค่ะเพราะไม่รู้ว่าจะติดต่อกับ AIS ทางไหนหรือหาโปรโมชั่นจากทางไหน
สมาชิกหมายเลข 7577239
ซิมทรูยกเลิกแพคเกจเสริม ต่ออายุอัตโนมัติ ไม่ได้ทำยังไง
ตามกระทู้เลยครับอยากยกเลิกมากๆ แต่กดรหัสยกเลิกก็ยกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9047045
TRUE จะยกเลิกแพคเกจเสริม แต่กลับยกเลิกแพ็คเกจหลัก ต้องการใช้แพ็คเกจเดิม ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
TRUE จะยกเลิกแพคเกจเสริม แต่กลับยกเลิกแพ็คเกจหลัก ต้องการใช้แพ็คเกจเดิม ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก โทรเบอร์ 1242 ก็ไม่คุยกับ AI แล้วก็คุยไม่รู้เรื่อง หาช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ให้โอนสายให้เจ้าหน้าที่บอกใ
สมาชิกหมายเลข 8895503
เน็ตais
ซิมโดนระงับเพราะไม่ได้จ่ายค่ารายเดือน แต่พอเข้าดูยอดบิลกลับคิดอีกเดือนเพิ่มมาเฉยเลย ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ คืออะไรระงับแล้วจะมาคืดเงินแบบนี้ก็ได้หรอ? ค่ารายเดือนก็โครตแพงแถมเน็ตก็โครตช้า ห่วยแตกมาก ตั้งแต่
สมาชิกหมายเลข 3582670
Sim truemove ถูกเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียน
ซิมเป็นชื่อผม แต่ให้พ่อเอาไปใช้ แล้วพ่อเผลอกดสมัครแพ็กเกจเล่นเน็ตอีท่าไหนไม่รู้ กลายเป็นรายเดือนโดนหักเงินอัตโนมัติ ผมต้องไปติดต่อที่ชอป ทรู โรบินสันบ้านฉาง ระยอง เพื่อเปลี่ยนเป็นเติมเงิน แต่ต้องรอคิ
chutintharo
ประสบการณ์จากตัวเองใครเจอบ้างทรู
คือเรื่องมีอยู่ว่า หาโปรเน็ต ในแอปทรู เปิดไปเรื่อยๆ จนเจอ มันเป็น แพคเน็ตแนะนำ เลยลองกดสมัครดูตอนนั้นยังไม่ได้เติมเงิน แจ้งเตือนขึ้นว่า ยอดเงินไม่พอในการสมัคร คือ จะเช็คว่า เบอร์ตัวเองสามารถสมัครได้ไ
สมาชิกหมายเลข 7855032
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
5G
AIS eService
ระบบรายเดือน (Postpaid)
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ ais