หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TTB ไม่เปิดคำFeedback ลูกค้าเหมือนbankอื่น
กระทู้คำถาม
TMB Touch
พนักงานรับสาย ทำงานได้แย่มาก ไม่ฟังลูกค้า Feedback มาการมาแก้ตัว ว่า ฝ่ายทำได้หรือ ไม่มันเป็นสิ่งของเขาทั้งๆเรื่องของการบริการน่ะมันควรต้องรับเรื่องไป
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
0614169730 อีซี่บาย ถ้าจะขอเวลา ยังไม่มีเงินจ่าย ก็คุยกับเจ้าหน้าที่เขาไปค่ะ เขาทำตามหน้าที่ของเขา ค่ะ
เจ้าหน้าที่บางคนก็พูดดี บางคนก็พูดแย่ แต่เข้าใจว่าเขาทำตามหน้าที่ แต่ช่วยพูดดีๆหน่อย ข้อเสนอ คำแนะนำต่ออีซี่บาย ก็ช่วยไปสื่อสารต่อด้วย อย่าคิดแต่จะทวงทำแค่ตามหน้าที่ feedback ข้อมูลให้ผู้จัดการใหญ่ฝ่า
สมาชิกหมายเลข 6740015
ทำไมคนส่งนี้ทำงานห่วยแตกจังครับspx
ผมสั่งของกับ shopeeเบอร์โทรของผมผมไม่สะดวกที่ที่จะเปิดเป็นรับเบอร์ปกติได้แต่ผมสั่งของทุกครั้งผมก็จะติดตามสถานะของและก็ติดต่อไปทีไรเดอร์โดยเบอร์โทรศัพท์ที่มีอยู่ในระบบเพราะว่าสมัยนี้จะมารับเบอร์แปลกๆก็
สมาชิกหมายเลข 2431148
ยังไม่ได้รับพัสดุ สามารถกดขอคืนเงิน/คืนสินค้าใน shopee ได้ไหม?
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามข้อมูล เราสั่งของกินไป แต่กำหนดรับวันที่ 4 ก.ย. ตอนนี้เลยมาถึงวันที่ 8 ก.ย. แล้วแต่ยังไม่ได้รับของ ระหว่างนั้นไม่มีพนักงานขนส่งโทรหาด้วย แต่ตอนเย็นช่วง 18.00-20.00 น. (โดยประมาณ) ม
สมาชิกหมายเลข 5285512
ปัญหาไม่ได้แก้ไข จาดความไม่รับผิดชอบของร้านใน shopee ขนส่ง Flash และ การแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าที่แย่มาก
ซื้อสินค้าผ่านร้านใน Shopee เมื่อสินค้ามาถึง ไม่ตรงกับโฆษณา ชั้นวางสินค้าล็อกไม่ตรง และไม่ได้ใบกำกับภาษีตามที่ขอ / ทำเรื่องคืนสินค้าเป็น Flash สาขาหางดงที่รับผิดชอบ ไม่เข้ามารับสินค้า แจ้ง Service Cen
สมาชิกหมายเลข 9041202
พนักงาน Flash express ไม่มีจิตสำนึกในงานบริการ
เขียนว่าส่งตึก5 แต่ส่งสำนักงานทุกรอบ โทรมาก็ไม่ถามแจ้งว่าส่งสำนักงานแล้วตัดสาย บางครั้งยังไม่ทันรับก็ตัดสายแลัว พอแจ้งไปก็หงุดหงิดใส่หาว่าทำไมไม่บอกก่อนทั้งๆที่ระบุในที่อยู่ว่าส่งตึก5 พูดจาแย่มาก ทั้ง
สมาชิกหมายเลข 4344547
ขอร้องเรียนปัญหาเกี่ยวกับระบบ TTB Touch และทีมพัฒนาแอป
ผมได้พบปัญหาเข้าใช้งานแอป TTB ไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 28/08/68 และได้รับการบริการที่แย่มาก ผมไม่สามารถเข้าใช้งานแอปพลิเคชัน ttb touch ได้เลย 1. สิ่งที่ได้ดำเนินการไปแล้ว-โทร 1428: ได้รับคำแนะนำให้ต
สมาชิกหมายเลข 2039677
สงสารอาชีพไรเดอร์ 7-11
อยากจะแชร์มุมมองของไรเดอร์ 7-11 จากคนใกล้ตัวที่ทำงานอยู่ค่ะ อาจจะมีกระทู้ที่สงสัยว่าทำไมเวลาสั่งน้ำแพ็คจำนานที่มากกว่า 2 แพ็คแล้วถึงมีพนักงานโทรมาขอแยกบิล เกริ่นก่อนอาชีพไรเดอร์แต่ละที่ก็จะมีบริษัทที่
สมาชิกหมายเลข 3996711
ขอปรึกษา เรื่องธนาคารทำสัญญาเงินกู้หายครับ จะทำยังไงดีธนาคาร LH Bank ครับ
พอดีผมได้ซื้อบ้านช่วงต้นเดือนธันวาคม 55 โดยทำสัญญากู้เงินกับธนาคาร LH Bank ณ.กรมที่ดิน โดยผมได้ขอเอกสารสำเนาเงินกู้ไว้ แต่ทางพนักงานที่ไปวันนั้นแจ้งว่าต้องให้เจ้าหน้าที่ของทางธนาคารเซ็นเอกสารเพิ่มเติม
pgboy
แบบนี้ หัวหน้าทีม หรือ เพื่อนร่วมงาน ที่ทำเกินกว่าเหตุคะ? คิดว่าใครเป็นคนผิดมากกว่ากัน
Zzzz
สมาชิกหมายเลข 9001865
มี AIS internet แล้วไม่ได้รับสิทธิ์ IQIYI VIP ตามแพ็คเกจ หากติดต่อAISแล้วไม่ได้รับการแก้ไข ทำอย่างไรได้บ้าง?
-เราได้ดูคลิปแนะนำการรับสิทธิ์ ซึ่งเป็นคลิปจาก AIS โดยตรง แต่ทำตามขั้นตอนพบว่าสิทธิ์ VIPไม่ขึ้น จึงได้ติดต่อ 1175 Call centerเพื่อขอความช่วยเหลือปกติ -15.55 น.เมื่อวานนี้ เราติดต่อไปครั้งแรก เจ้าหน้าแ
สมาชิกหมายเลข 9013343
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TMB Touch
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TTB ไม่เปิดคำFeedback ลูกค้าเหมือนbankอื่น