หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำยังไงได้บ้างกับ Kerry ส่งของไป 8 วันแล้ว ไม่ถึงปลายทางซะที ตามเท่าไหร่ก็ค้างอยู่ที่เดิม
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
Kerry Express
ส่งของให้ลูกค้าตั้งแต่ 6 กย. ถึงวันนี้ ก็ 8 วันแล้ว ยังไม่ถึงมือลูกค้าซะที
ตามหลายรอบยังไง ของก็ค้างอยู่ที่สถานะเดิม
ขอเบอร์โทรศูนย์ จะได้ตามเอง ก็ไม่มี ไม่ทราบ
ขอเบอร์ผู้เกี่ยวข้อง ไม่รู้คนไหน ได้มาเบอร์นึง บอกเป็นพนักงานขนส่ง โทรไป ไม่เคยมีคนรับ
จะไปเอง ก็ไม่รู้ของอยู่ที่ไหนกันแน่
โทรเข้า call center ทีไร พนักงานก็ด้แต่ ส่งข้อมูลไปยังหน่วยงานเพื่อเร่งตาม
ทำอะไรไมไ่ด้มากกว่านี้
ลูกค้าก็รอตามบุญตามกรรมไป
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Sumsung S22 ultra ค้าง เลยไปที่Samsung service center สาขา มาบุญครอง แจ้งบอร์ดพัง13,000 กลับมาบ้านเครื่องติดเอง???
สวัสดีครับ เนื่องจาก 10 วันที่แล้ว Sumsung S22 ultra อยู่ดีๆเครื่อง restar เองแล้วไม่สามารถเข้าหน้าหลักได้ เลยรีบนั่งมอเตอร์ไซค์ไป samsung service center" สาขา มาบุญครอง ( MBK ) เพราะใกล้บ้านมาก
สมาชิกหมายเลข 5727329
Kerry ของค้างอยู่ที่สาขา รอนำจ่ายมา3วัน สามารถตามยังไงได้บ้างคะ
สถานะของพัสดุขึ้นว่า พนักงานกำลังจัดส่งวัสดุของคุณตั้งแต่2กย.65 จนตอนนี้ก็ยังไม่มีพนักงานติดต่อมา เป็นของที่ทางเรารีบใช้ด้วย ติดต่อไปที่call center ก็ไม่ช่วยอะไรเลย ไม่มีคำตอบหรือแนวทางแนะนำใดๆ นอกจาก
สมาชิกหมายเลข 1023842
call center true กับ AIS ทำไมมีระบบมะลิกับอุ่นใจแล้วไม่สามารถปรึกษาพนักงานอะไรได้เลย
ยอดเงินเราหายทั้งของทรู และ เอไอเอส เราติดต่อพนักงานไม่ได้ได้แต่ฟังเสียงเพลงเป็นชั่วโมงถ้ามันไม่ติดน่ะก็ควรจะตัดสายลูกค้าไปเลยแต่นี่อะไรติดแล้วก็ให้ลูกค้ารอเป็นชั่วโมงเราโทรตอนเช้าโทรกลางวันโทรตอนเย็น
chonnatda1
KEX ของเมื่อไหร่จะได้ ตามจนท้อ
ขนส่ง KEX เมื่อไหร่จะได้ของ กำหนดส่งตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคม 2568 นี่วันที่ 12 สิงหาคม 2568 เลยจากกำหนดมา 3 วันแล้วนะ ดูสถานะ ของไปกับพนักงานขนส่ง แต่ไม่มีชื่อเบอร์ พนง.ขึ้น ออกไปตั้งแต่วันที่ 10 สิงหา
สมาชิกหมายเลข 2847461
เคสแบบนี้ร้องเรียนได้ที่ไหนคะ? เบื่อการตลาดแบบเอาปรียบลูกค้า ยัดเยียดขายแพ็คเกจ Play Premium โดนเรียกเก็บเงินแบบงงๆ
ค่ายมือถือเอาเปรียบลูกค้า ยัดเยียดขายแพ็คเกจ Play Premium ให้ลูกค้า และชาร์จเงินโดยที่เรายังงงๆ ทั้งที่ไม่เคยเข้าไปดูเลยแม้แต่ครั้งเดียว ว่ามันคืออะไร มียอดเรียกเก็บมาเฉย ขอสาบส่งการทำการตลาดแบบเอาเปร
สมาชิกหมายเลข 6723458
Kerry ปี 68 ดองของไม่มีแผ่ว
สอบถาม ขนส่งเคอรี่ ยังคงดองสินค้าลูกค้าอยู่อีกไหมครับ ระบบแจ้งเตือน สถานะ ยังคงดองการอัพเดท กำหนดส่งสินค้า 6/01/68 ณ ปัจจุบัน สถานะยังคงค้างอยู่ ศูนย์กระจายสินค้าราษฎร์บูรณะอยู่เลยcall center ก็ช่วยไร
สมาชิกหมายเลข 757464
คือเรื่องดีแทคน่ะค่ะ เห็นเค้าบอกว่าติดต่อหลังไมค์ไวสุด แต่เราพึ่งสมัครพันทิป เลยหลังไมค์ไม่ได้
เรื่องของเรื่อง คือกดสั่งซื้อตั๋วหนังไป ในแอปดีแทก แล้วทีนี้จะเข้าไปดูในกล่องของขวัญ แต่เผลอไปกด ใช้สิทธิ์แล้วของพนักงานไป ทั้งที่ยังไม่ได้ใช่สิทธิ์รวมแล้ว ราคาประมาณ 159 บาท คือมันสามารถทำยังไงได้บ้า
สมาชิกหมายเลข 9000868
ส่งของเคอร์รี่ สถานะจ่ายสำเร็จ แต่ยังไม่ได้รับของ ตามของมา 5 วันแล้ว
ส่งของให้ลูกค้า วันที่ 31/7/68 สถานะจ่ายสำเร็จ วันที่ 1/8/68 แต่ลูกค้าบอกว่ายังไม่ได้รับของ โทรหาเคอร์รี่ทุกวัน คำตอบที่ได้คือให้รอเช็คอย่างเดียว น่าเบื่อมาก แบบนี้ทำอย่างไรได้นอกจากรอบ้างคะ สงสารลูกค
สมาชิกหมายเลข 8991641
ร้องเรียนการส่งสินค้าของบริษัท Kerry
สวัสดีครับ ขอร้องเรียนการปฏิบัติหน้าที่ของ Kerry ตามรายละเอียดดังนี้ ผมสั่งสินค้าประเภทอาหารจากกระบี่ โดยผู้ขายส่งของกับ Kerry วันที่ 20 กย. 65 ช่วงบ่าย วันที่&
TC SD
ขอบคุณทีมงาน AIS Play ที่ทำให้ PLAY MONOMAX Standard ที่ซื้อผ่านสิทธิ์ AIS ตอนนี้ดูรายการ LFCTV รีรันได้แล้ว
ก่อนหน้านี้ได้ซื้อ PLAY MONOMAX Standard ที่ซื้อผ่านสิทธิ์ AIS ไม่สามารถดูรายการรีรันของช่อง LFCTV ได้ และได้รับแจ้งว่าจะสามารถชมได้ในวันที่ 17/7/2568 ซึ่งคือเมื่อวาน และก็สามารถดูได้จริง ๆ แล้วครับ ต
nuimove
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
Kerry Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำยังไงได้บ้างกับ Kerry ส่งของไป 8 วันแล้ว ไม่ถึงปลายทางซะที ตามเท่าไหร่ก็ค้างอยู่ที่เดิม
ตามหลายรอบยังไง ของก็ค้างอยู่ที่สถานะเดิม
ขอเบอร์โทรศูนย์ จะได้ตามเอง ก็ไม่มี ไม่ทราบ
ขอเบอร์ผู้เกี่ยวข้อง ไม่รู้คนไหน ได้มาเบอร์นึง บอกเป็นพนักงานขนส่ง โทรไป ไม่เคยมีคนรับ
จะไปเอง ก็ไม่รู้ของอยู่ที่ไหนกันแน่
โทรเข้า call center ทีไร พนักงานก็ด้แต่ ส่งข้อมูลไปยังหน่วยงานเพื่อเร่งตาม
ทำอะไรไมไ่ด้มากกว่านี้
ลูกค้าก็รอตามบุญตามกรรมไป