หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำยังไงได้บ้างกับ Kerry ส่งของไป 8 วันแล้ว ไม่ถึงปลายทางซะที ตามเท่าไหร่ก็ค้างอยู่ที่เดิม
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
Kerry Express
ส่งของให้ลูกค้าตั้งแต่ 6 กย. ถึงวันนี้ ก็ 8 วันแล้ว ยังไม่ถึงมือลูกค้าซะที
ตามหลายรอบยังไง ของก็ค้างอยู่ที่สถานะเดิม
ขอเบอร์โทรศูนย์ จะได้ตามเอง ก็ไม่มี ไม่ทราบ
ขอเบอร์ผู้เกี่ยวข้อง ไม่รู้คนไหน ได้มาเบอร์นึง บอกเป็นพนักงานขนส่ง โทรไป ไม่เคยมีคนรับ
จะไปเอง ก็ไม่รู้ของอยู่ที่ไหนกันแน่
โทรเข้า call center ทีไร พนักงานก็ด้แต่ ส่งข้อมูลไปยังหน่วยงานเพื่อเร่งตาม
ทำอะไรไมไ่ด้มากกว่านี้
ลูกค้าก็รอตามบุญตามกรรมไป
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Kerry ปี 68 ดองของไม่มีแผ่ว
สอบถาม ขนส่งเคอรี่ ยังคงดองสินค้าลูกค้าอยู่อีกไหมครับ ระบบแจ้งเตือน สถานะ ยังคงดองการอัพเดท กำหนดส่งสินค้า 6/01/68 ณ ปัจจุบัน สถานะยังคงค้างอยู่ ศูนย์กระจายสินค้าราษฎร์บูรณะอยู่เลยcall center ก็ช่วยไร
สมาชิกหมายเลข 757464
Kerry ของค้างอยู่ที่สาขา รอนำจ่ายมา3วัน สามารถตามยังไงได้บ้างคะ
สถานะของพัสดุขึ้นว่า พนักงานกำลังจัดส่งวัสดุของคุณตั้งแต่2กย.65 จนตอนนี้ก็ยังไม่มีพนักงานติดต่อมา เป็นของที่ทางเรารีบใช้ด้วย ติดต่อไปที่call center ก็ไม่ช่วยอะไรเลย ไม่มีคำตอบหรือแนวทางแนะนำใดๆ นอกจาก
สมาชิกหมายเลข 1023842
ร้องเรียนการส่งสินค้าของบริษัท Kerry
สวัสดีครับ ขอร้องเรียนการปฏิบัติหน้าที่ของ Kerry ตามรายละเอียดดังนี้ ผมสั่งสินค้าประเภทอาหารจากกระบี่ โดยผู้ขายส่งของกับ Kerry วันที่ 20 กย. 65 ช่วงบ่าย วันที่&
TC SD
บริการขนส่ง แฟลช
รู้สึกว่า บริการแฟลช ในช่วงแรกๆนั้นดีมาก จนหลังๆมานี้รู้สึกว่า บริการขนส่งแฟลช ทำงานชุ่ยแล้วล่ะ คนรอก็รอไป แต่ของยังค้างอยู่ในศูนย์ ไม่การอัพเดทสถานะพัสดุ อะไรทั้งนั้น มันดูมักง่ายดี
สมาชิกหมายเลข 9002820
โทรหา Call center Dtac มา 4-5 วันแล้วไม่มีคนรับสาย
ตามหัวข้อเลยคะ , โทรเสียเงินฟรีหลายรอบ บางครั้งเราโทรจากต่างประเทศ รอสาย 40นาทีแถมไม่มีใครโทรกลับ ขอ How to ติดต่อ call center แบบคุยกับพนักงานให้หน่อยค่ะ >>> มีอีก 1 คำถาม ใครมีปัญหาการแ
cherbellity
ถ้า kerry ทำของหาย สามารถฟ้องร้องได้มั้ยคะ
สั่งของออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน 2567 พัสดุค้างอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้า บางเสาธง สมุทรปราการตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน 22.41 น. หลังจากนั้นไม่มีการอัพเดตสถานะอีกจนถึงปัจจุบัน (วันที่ 29 มิถุนายน
สมาชิกหมายเลข 1676378
ทำไมคนส่งนี้ทำงานห่วยแตกจังครับspx
ผมสั่งของกับ shopeeเบอร์โทรของผมผมไม่สะดวกที่ที่จะเปิดเป็นรับเบอร์ปกติได้แต่ผมสั่งของทุกครั้งผมก็จะติดตามสถานะของและก็ติดต่อไปทีไรเดอร์โดยเบอร์โทรศัพท์ที่มีอยู่ในระบบเพราะว่าสมัยนี้จะมารับเบอร์แปลกๆก็
สมาชิกหมายเลข 2431148
เสียความรู้สึก ติดต่อais call center ให้ประสานงาน เพื่อไปจะได้ไม่เสียเวลา
คือพี่สาวเราซื้อiphone12 จากศูนย์AIS ใช้จนหมดสัญญา(ไม่รู้ เครื่องล็อคซิมไม่มีเจ้าหน้าที่แจ้ว)ไปจีนแล้วไม่สามารถใส่ซิมที่จีนได้ เลยโทรสอบถามว่าปลดล๊อคให้ได้ไหม พอดีเครื่องอยู่ที่จีนแล้ว ซื้อซิมที่จีนไป
สมาชิกหมายเลข 8997392
พัสดุค้างมา3-4วัน
สั่งของตั้งแต่วันที่27สถานะขึ้นงี้มาหลายวันแล้วครับติดต่อยังไงได้บ้างครับ ของspx express
สมาชิกหมายเลข 8698355
ขอบคุณทีมงาน AIS Play ที่ทำให้ PLAY MONOMAX Standard ที่ซื้อผ่านสิทธิ์ AIS ตอนนี้ดูรายการ LFCTV รีรันได้แล้ว
ก่อนหน้านี้ได้ซื้อ PLAY MONOMAX Standard ที่ซื้อผ่านสิทธิ์ AIS ไม่สามารถดูรายการรีรันของช่อง LFCTV ได้ และได้รับแจ้งว่าจะสามารถชมได้ในวันที่ 17/7/2568 ซึ่งคือเมื่อวาน และก็สามารถดูได้จริง ๆ แล้วครับ ต
nuimove
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
Kerry Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำยังไงได้บ้างกับ Kerry ส่งของไป 8 วันแล้ว ไม่ถึงปลายทางซะที ตามเท่าไหร่ก็ค้างอยู่ที่เดิม
ตามหลายรอบยังไง ของก็ค้างอยู่ที่สถานะเดิม
ขอเบอร์โทรศูนย์ จะได้ตามเอง ก็ไม่มี ไม่ทราบ
ขอเบอร์ผู้เกี่ยวข้อง ไม่รู้คนไหน ได้มาเบอร์นึง บอกเป็นพนักงานขนส่ง โทรไป ไม่เคยมีคนรับ
จะไปเอง ก็ไม่รู้ของอยู่ที่ไหนกันแน่
โทรเข้า call center ทีไร พนักงานก็ด้แต่ ส่งข้อมูลไปยังหน่วยงานเพื่อเร่งตาม
ทำอะไรไมไ่ด้มากกว่านี้
ลูกค้าก็รอตามบุญตามกรรมไป