ประกันวิริยะการบริการแย่

กระทู้คำถาม
ผมได้ซื้อประกัน อาไหล่รถยนต์ไว้ของทิพ เคยเครมหลายครั้งไม่เคยมีปัญหาไร ประกันอาไหล่ของทิพกำลังหมด เพื่อนแนะนำว่าของวิริยะดี ผมเลยเเปิดใจลองสรุปใช้งานรถไป 8-9เดือน ได้นำรถเข้าตรวจเช็คที่ศูนย์ ศูนย์แจ้งแร็คพวงมาลัยชั่วซึม เลยแจ้งเครมประกัน ประกันนำเอกไป ผ่านไป5วันผมโทรสอบถามบอกรอตรวจสอบผมรออีก7-8วันสรุปขอเอกสารผมใหม่เนื่องจากเอกสารที่ให้ไปหายดีที่ผมถ่ายรูปไว้สุดท้ายประกันไม่เชื่อเลยนัดเข้าตรวจเช็ครถที่ศูนย์ช่างที่ศูนย์ก็แจ้งชี้ให้ดู ผ่านไป1วันโทรกลับมาบอกจะส่งหนังสือแจ้งให้ สรุปไม่อนุมัติให้สาเหตุไม่พบข้อมูลบ่งชี้ความเสียหายตามรายการเสนอกรมธรรม์ไม่คุ้มครอง "การบำรุงรักษาเชิงป้องกัน"  จากนั้นผมเลยโทรหา ศูนย์มันรั่วซึมจริงไหม ศูนย์ก็แจ้งจริง ประกันให้เหตุผล รถรุ่นนี้เป็นแร็คพวงมาลัยไฟฟ้าไม่สามารถรั่วซึมได้ จากนั้นผมถามทางศูนย์ ศูนย์แจ้งว่าจาราบีแร็คพวงมาลัยรั่วซึม ถ้าใช้งานไปสักพักจะส่งผลกระทบมากกว่าเดิม ผมเลยแจ้งทางประกันสรุปไม่อนุมัติ เนื่องจากยังไม่พัง ยังขับได้ ต้องให้พังและไม่สามารถขับได้ คือแบบนี้ก็ได้ ก่อนหน้านี้ผมเคยเครมประกันกับทิพย์ ชุดแรร็คพวงมาลัยอาการเดี๋ยวกันทิพย์ไม่เคยมีปัญหาเคย ถ้าเสียหายจริง ใครคิดจะซื้อประกันของวิริยะคิดดูดีๆก่อนนะครับ เน้นหาข้ออ้าง ที่จะไม่รับผิดชอบ พนักงานพูดจาแย่มาก ถ้าไม่โทรถามก็ไม่คิดจะโทรมาแจ้ง ว่าดำเนินการถึงไหน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่