หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais fibre มีปัญหาใช้การไม่ได้อีกแล้วเป็นบ่อยมาก
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
ADSL
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
my AIS (App)
เนตบ้าน AIS Fibre มีปัญหาอีกแล้ว
ที่เราเตอร์ขึ้นสัญญาณ los ลองปิดแล้วเปิดใหม่แล้วก็ยังเป็นอยู่
จะเข้าไปแจ้งผ่าน app my ais ก็ไม่ได้
ผู้เกี่ยวข้องช่วยดำเนินการให้เร่งด่วนด้วยครับ
หมายเลขผู้ใช้อินเตอร์เน็ต: 880-103-3760
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกใช้บริการเนตบ้าน 3BB ต้องคืนอะไรบ้างครับ
ผมต้องการยกเลิก 3BB ต้อง ทำยังบ้างครับ ต้องคืนอะไรบ้าง ขอผู้มีประสบการณ์บอกหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 6143998
จะติดต่อ แจ้งปัญหาสัญญาณเน็ต Ais ยังไง
เราเตอร์ขึ้นคำว่า los สีแดงกระพริบเช็คเบื้องต้นตามข้อมูลในอินเทอร์เน็ตแล้วไม่หายโทรติดต่อ 1175 ก็ไม่ได้อะไรขึ้นมาให้เช็คและแจ้งซ่อมใน app อย่างเดียว จะใช้ app ในการแจ้งซ่อมก็ไม่ได้เพราะว่าเบอร์ที่ผูกก
สมาชิกหมายเลข 8039093
เน็ต ais ยกเลิกไปแล้ว เบอร์ที่ติดมากับเน็ตส่งใบแจ้งบิลมาอยู่ ทั้งที่ผมไม่ได้ใช้แล้ว
เน็ต ais ยกเลิกไปแล้ว คืนอุปกรณ์เสร็จ เบอร์ที่ติดกับเน็ต ais ไม่ถูกยกเลิก ยังส่งใบแจ้งหนี้มา รบกวนยกเลิกเบอร์ให้ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 1386548
จ่ายเงินผิด รบกวนช่วยหน่อยครับ
สวัสดีครับ พอดีผมจ่ายค่าอินเทอร์เน็ตผิด แล้วไม่สามารถรู้ว่าจ่ายให้เลขไหนเพราะมันใกล้เคียงกัน รบกวนพนักงานโทรหาหน่อยครับ ส่งเรื่องไม่ผ่านสักทีครับ เลขสมาชิก 880-642-0460 เบอร์ 0828634930
สมาชิกหมายเลข 8599864
Wi-Fi ais Fiber เริ่มต้น สัญญา 5 มกราคม 68 แจ้งสิ้นสุด 23 มกราคม 68 จะแจ้งยกเลิกการใช้บริการได้วันที่ 23 เลยมั้ยคะ
พอดีว่าติดเน็ตบ้านไปตอน 5 มกราคม 68 แล้วก็ใช้มาเรื่อยๆค่ะ จนกระทั่งย้ายมาอยู่บ้านแฟน แล้วก็ได้แจ้งระงับสัญญาณชั่วคราว 60 วัน ไปทั้งหมด 3 ครั้ง จะเปิดสัญญาณในเดือนธันวาคม 68 อยากทราบว่า ถ้าแบบนี้จะแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 6635672
ทำไม ais ถึงไม่ให้ยกเลิกแพ็คเกจหลัก
ในแอปก็ไม่สามารถยกเลิกได้ โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ยกเลิกไม่ได้ เน็ตช้ามาก สุดท้ายก็กลายเป็นว่าเป็นยอกค้างชำระทั้งๆที่ยกเลิกแพ็คเกจไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6159564
สอบถามโปรเนตบ้านคุ้มๆ
ตอนนี้มีโปรเนตบ้านคุ้มๆ ไมครับ ตอนนี้ใช้ ais 1000/500 เดือนละ 399 ได้ซิมเนตกับกล่องทีวี กับเนตมีปัญหาบ้างช่วง วันนี้ true โทรมาเสนอโปรเนตบ้าน ใด้เร้าเตอร์เพิ่ม กล้องวงจรปิดเพิ่ม กับประกันบ้าน เพิ่มเงิ
สมาชิกหมายเลข 1173473
My ais
ผมเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนแทนในราคา499 เดือนแรกเจอเก็บ562บาท เดือน2 เก็บ629 จะไปยกเลิกถามที่ศูนย์บริการเล็กๆเขาไม่แนะนํายกเลิกให้ เขาบอกผมไปสมัครแพ็คเสริมเพิ่มผมลืมให้เขายกเลิกให้ตอนนี้พึ่งจ่าย
สมาชิกหมายเลข 8329230
ค่าเน็ต ais ไม่ตัดอัตโนมัติ ติอต่อ call center ก็ยากมาก
ค่าเน็ตไม่ถูกหักอัตโนมัติใช้งานเน็ตไม่ได้ค่ะติดต่อพนักงาน call center ก็ยากพอติดต่อได้ ก็พูดไม่รู้เรื่องเลย
สมาชิกหมายเลข 9177389
ใช้เราเตอร์ไวไฟAISไม่ครบสัญญา
คือเพื่อนเป็นคนเอาชื่อเราไปทำสัญญาค่ะ แล้วมันใช้ไม่ครบสัญญาทำให้มีบิลเรียกเก็บเงินมาที่บ้านเราจำนวน 7,xxx บาท เราจะทำยังไงให้ตัวเองไม่เสียเครดิตคะ เราไม่สามารถจ่ายแทนได้
สมาชิกหมายเลข 3233837
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
ADSL
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais fibre มีปัญหาใช้การไม่ได้อีกแล้วเป็นบ่อยมาก
ที่เราเตอร์ขึ้นสัญญาณ los ลองปิดแล้วเปิดใหม่แล้วก็ยังเป็นอยู่
จะเข้าไปแจ้งผ่าน app my ais ก็ไม่ได้
ผู้เกี่ยวข้องช่วยดำเนินการให้เร่งด่วนด้วยครับ
หมายเลขผู้ใช้อินเตอร์เน็ต: 880-103-3760