หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อินเตอร์เน็ตบ้านทรู แถบบางแสนห่วยแตกมากครับ มีใครเป็นบ้าง
กระทู้คำถาม
true online
อินเตอร์เน็ตบ้านแถวบางแสน พังทุกวัน บางวันแก้ที 4 5 ชั่วโมง
มีใครเป็นบ้างไหมครับ
โทรไปร้องเรียนก็ไม่มีอะไรดีขึ้น call center แจ้งว่าสายขาดกำลังซ่อมแซม
แต่หลังจากวันนั้น ก็ยังหลุดอยู่ทุกวัน บางวันหลายชั่วโมง บางวัน 5นาที 10นาที
มาตราการชดเชยเป็นเน็ตมือถือ 3 วัน ถ้าจะชดเชยแบบนี้ ชดเชยเป็นเงินดีกว่าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าจะยกเลิกสัญญา กับอินเตอร์ AIS Fiber ก่อนหมดสัญญา ได้ไหมครับ
เนื่องจากปัญหาการใช้งานที่มีผลเรื้อรังมาก คือ เป็นอินเตอร์เน็ตที่มีประจำเดือนมากครับ แรกๆไม่มีหลังๆมีประจำเดือนครับ ไฟแดง สายสัญญาณ เสียหายทุกเดือน กว่าจะได้รับการซ่อมแซมก็ 1 สัปดาห์บ้าง 3 วันบ้าง ตอน
สมาชิกหมายเลข 859111
เน็ตค่ายเขียวตัดสายทำไม!!!
เรื่องมีอยู่ว่าผมมีปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ตมานาน ผมใช้ไลพ์สดเล่นเกม จ่ายน่าจะเกือบแพงสุดเดือนล่ะ เกือบ 1000 (เน็ตมือถือ รายละเอียดเน็ต 5g ไม่ลดสปีดไม่จำกัด) แต่เน็ตใช่ไม่ดีเลย ดังนั้นผมจึงร้องเรียน cal
สมาชิกหมายเลข 9160222
ใช้อินเตอร์เน็ต AIS 5G ไม่ได้เลยตั้งแต่เข้าเขตอ่อนนุชมาจนถึงพร้อมพงษ์และถึงโลตัสพระราม 4
มีใครเป็นบ้างมั้ยคะ ตั้งแต่เข้าเขตอ่อนนุชมาจนถึงพระราม 4 ใช้อินเตอร์เน็ตของ AIS ไม่ได้เลย กดเงินก็ไม่ได้ เพราะเข้าแอพธนาคารไม่ได้เลย พอเข้าได้กดโอนไปแล้วเน็ตหลุดยาวกินเวลาไป 5 นาทีกว่าจะเชื่อมต่อ ต้อง
สมาชิกหมายเลข 1280217
Ais fibre ใช้ไม่ได้ ได้คิสนัดซ่อมอีก 3 วัน ทำไมต้องรอนานขนาดนั้น ค่าชดเชยก็ไม่ได้
วันที่ 18 พ.ค. ได้รับ sms แจ้งเตือนว่าสาย fiber optic มีปัญหา ทำให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ให้คตที่บ้านเปิดปิด รีเซ็ตเร้าเตอร์ก็ยังใช้ไม่ได้ โทรติดต่อ Call center สายแรกก็ตอบคำถามมั่วๆว่า router เสีย
สมาชิกหมายเลข 1608864
ประสบการณ์ การรอสายของ true call center
พอดีมีข้อความบอกว่า ตัดค่าแพ็คเน็ตอัตโนมัตไม่ได้ ให้เราติมตัง เราก็เลยกเยืม้งินทรูไปก่อน ทรูให้40บาท รอสักพักก็ไม่มีข้อความตอยกลับว่าตัดค่าเน็ตหรือยัง หรือยังไง เลยกดเช็คยอดเงิน ก็ยังเหลือเท่าเดิม ระห
สมาชิกหมายเลข 9119373
Ais fibre3 เอาเปรียบลูกค้า
คือผมขอพูดหน่อยนะครับขอเล่าก่อนเลยครับว่ามีอินเตอร์เน็ตของ ais เลขอินเตอร์เน็ต 8804588346 ชื่ออติชาต จุลมณฑล ซึ่งอันนี้คืออินเตอร์เน็ตที่ผมติดอยู่ที่บ้านเก่าบ้านเลขที่ 113 ซ.ช่างหิน ต.จันทนิมิต จ.จันท
สมาชิกหมายเลข 5965648
ใครมีวิธีติดต่อ call center lineman มั้ยคะ โดนตัดเงินไป 5 ออเดอร์ยังไม่ได้เงินคืนเลยค่ะ ;w;
วันที่ 6 พ.ย. เรากดเรียกรถแบบตัดบัตร กดแล้วก็โดนยกเลิกซ้ำๆ แล้วไม่ทันได้สังเกตุว่ายอดเงินที่โดนตัดไม่คืน เป็นจำนวน 5 ครั้ง ครั้งละ 155.- ครั้งสุดท้ายที่สำเร็จก็มีการตัดเงินซ้ำอีก สรุปคือโดนไปจำนวน 775
สมาชิกหมายเลข 914140
ขอร้องเรียน internet true และขอให้trueให้ความเป็นธรรมกับลูกค้าด้วยค่ะ
ขณะนี้อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้มาแล้วหลายชั่วโมง และเมื่อติดต่อ1686โดนโอนสายเข้าระบบอัตโนมัติ และไม่สามารถติดต่อพนักงานcall centerที่เป็นคนจริงๆได้(เสียครั้งละสามบาทและโทรไปแล้ว3ครั้ง) สร้างความเสียหาย
สมาชิกหมายเลข 822072
ใช้เน็ตชดเชยได้ยังไงกับเวลาที่เสียไป. True
ต้องบอกว่า เสาสัญญาณทรูมีปัญหา ไม่สามารถเล่นอินเตอร์เน็ตได้ และก็ยังไม่รู้ว่าจะซ่อมเสร็จวันไหน โทรเสนอ เน็ต 10 GB ซึ่งผมเห็นว่า มันจะชดเชยเวลาที่เสียไปของผมไม่ได้ เพราะโปรที่ผมใช้ เป็นเน็ตจำกัดความเร็
สมาชิกหมายเลข 2369921
เหตุผลที่ ผู้ประกอบการ ที่ต้องอาศัยอินเตอร์เน็ตไม่ควรใช้อินเตอร์เน็ต ทรู
คือผมเป็นผู้ใช้งานคนหนึ่งที่จะลองใช้อินเตอร์เน็ตใยแก้วนำแสง เพราะมีการประชาสัมพันธ์ ว่า ความเร็วเสถียรความเร็วไม่ตก ใช้งานดี แต่พอได้ติดตั้งแล้วเริ่มใช้งาน สิ่งที่เกิดขึ้นคือ 1.ติดตั้งเสร็จ วันที่ 27/
kaice
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อินเตอร์เน็ตบ้านทรู แถบบางแสนห่วยแตกมากครับ มีใครเป็นบ้าง
มีใครเป็นบ้างไหมครับ
โทรไปร้องเรียนก็ไม่มีอะไรดีขึ้น call center แจ้งว่าสายขาดกำลังซ่อมแซม
แต่หลังจากวันนั้น ก็ยังหลุดอยู่ทุกวัน บางวันหลายชั่วโมง บางวัน 5นาที 10นาที
มาตราการชดเชยเป็นเน็ตมือถือ 3 วัน ถ้าจะชดเชยแบบนี้ ชดเชยเป็นเงินดีกว่าครับ