ตอบให้เหมือนตอนขายของหน่อยจร้าทรู

ตอนแรกเราใช้แพ็กเกตทรู 150 บาท ซึ่งเป็นแพ็กเกตหลัก ที่นี้พนักงานโทรมาว่าจะหมดโปรแพ็กเกตนี้แล้ว แล้วก็มาขายว่าเปลี่ยนเป็นราคา 210 บาท เราก็เปลี่ยน ที่นี้ข้อความแจ้งเตือนว่ารอบบิลล่าสุดต้องจ่าย 400 กว่ามาก ซึ่งเราไปดูรายละเอียดมา คิดแพ็กเกตหลักคือ 150+ภาษี=160.5 คือแพ็กเกตเดิม ซึ่งเราเปลี่ยนไปแล้ว  แล้วก็ยังมาคิดว่าแพ็กเกต 210 บาท เป็นแพ็กเกตเสริมเฉย งงมาก ไอตอนเปลี่ยนมาแพ็กเกต 210 บาท เจ้าหน้าที่ไม่มีการแจ้งว่าเป็นแพ็คเกตเสริม บอกแต่ว่าเปลี่ยนจาก แพ็กเกต 150 ไปเป็นแพ็กเกต 210  บาท ซึ่งเราว่าเราเข้าใจไม่ผิดว่ามันคือแพ็กเกตหลัก เราก็ทักไปถามทรูคือแบบ กว่าเจ้าหน้าที่จะตอบรอเป็นชั่วโมง มีแต่บอทตอบ พอตอบบอกเจ้าขอข้อมูลวันเวลาที่เจ้าหน้าที่โทรไปขายแพ็กเกต  เราก็ให้ แล้วเค้าก็บอกเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเพิ่มให้นะคะ รอก็รอตั้งแต่บ่ายสอง จนตอนนี้ยังไม่สรุปว่ายังไงมีแต่บอทตอบมา ไม่ทราบว่าเจ้าหน้าทรูหาไปไหนหมดตอนขายของนี่ขยันโทรมาจัง😐
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่