หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลืมเลขรหัสลูกค้าของทรูออนไลน์
กระทู้คำถาม
true online
คนที่บ้านเปลี่ยน ทรศ. เพราะ ทรศ.พัง แล้วไม่ได้บันทึกข้อความห่อรหัสลูกค้าไว้ จะจ่ายบิลแต่หารหัสไม่เจอค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหา TRUEMOVE H แจ้งค่าบริการเกินกว่าราคา
บิลมาที่544.63 ทั้งที่ค่าเน็ตเรา199 มีแบบนี้มา1ครั้งแล้วแต่เราคิดว่าเราค้างเน็ตเลยจ่ายไป พอมาครั้งล่าสุดเราได้เช็คบิลไปมันขึ้นว่าเราใช้ข้อมูลข่าวสารแบะบันเทิง310บาท เรางงมากเลยโทรไปถาม คอลเซ็นเตอร์ทรู
สมาชิกหมายเลข 9041148
ขอรหัสลูกค้าของ ntจากตรงไหน
จะเข้าไปจ่ายและเช็ควันครบชำระค่าเน็ตบ้านแต่จำรหัสไม่ได้ บ้านเลขที่ที่ส่งบิลไปกับบ้านที่ติดwifiคนละหลังกัน เลยหารหัสไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8595951
ทำไมย้ายtrueไปaisลำบากจังเลย
ประสบการณ์ การย้ายค่ายจากทรู ไป ais รายเดือน ติดต่อก็ยาก ใช้เวลาคุยกับเจ้าหน้าที่ถึง4คน สาเหตุของการย้ายเพราะที่ทำงานอยุ่สมุทรสาครและเป็นที่อับสัญญาณ จ่ายเดือนละ 700 กว่าบาทแต่ใช้ 5Gแทบไม่ได้เลย และเ
สมาชิกหมายเลข 9041336
โดน google one หักเงินถี่ ยังไม่ครบเดือนหัก 3 บิลแล้ว แจ้งหรือแก้ไขปัญหาได้ทางช่องไหนบ้างครับ
คือผมสมัครใช้งาน 70บ./เดือน ขนาด 100GB ซึ่งผมให้หักเงินผ่านแอพทรูมันนี่ ซึ่งรายการหักมีดังนี้ 28กค 10สค 27สค 6กย ซึ่ง 3 ครั้งหลังนี้หักถี่มาก หากนับระยะเวลาแล้วห่างกันเพียงสิบกว่าวัน ซึ่งมันไม่ใช่ละ น
สมาชิกหมายเลข 6928045
แจ้งความออนไลน์
คือเพื่อนเราโอนเงินผิดพอติดต่อธนาคารกสิกรแล้วให้เลขรหัสอ้างอิงมาแล้วเราก้แจ้งความออนไลน์เลยแต่มันขึ้นว่า เลข Bank Case ID ไม่ถูกต้อง แต่เราตรวจสอบสามสี่รอบแล้วก้ถูกตรงตามที่ธนาคารส่งมา ควรทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8557024
Grab การคืนเงินให้ผู้โดยสาร
ขออนุญาตสอบถามค่ะ ถ้ากรณีคิดเงินลูกค้าผิด และลูกค้าได้ทำการโอนจ่ายผ่านบัญชีธนาคารเราเรียบร้อยแล้วเรามาพบทีหลังว่าเราคิดเงินเกินและต้องการคืนเงินลูกค้า ควรทำอย่างไรหรอคะ ** ถ้าในกรณีติดต่อ Help Center
สมาชิกหมายเลข 9038976
บอกลูกค้ากด*ตามด้วยเลข มาสมัครแพ็ค พีเมี่ยม 999 บาท ใครเคยเจอบ้าง
มีใครเจอแบบเราบ้าง ไม่เคยมีข้อความยืนยันว่าเราได้สมัครแพ็คเกจเพล premium 999 บาทมารู้อีกที่ตอนบิลมาว่าเราจะต้องจ่ายงงมากเน็ตบ้านais บอกลูกค้ากดรหัสผ่านมือถือสมัครแพ็คเก็จพีเมี่ยม 999 บาท กดไงก่อนคนแก
สมาชิกหมายเลข 7474626
ติดต่อทรูยากที่สุด
ฉันผู้ไม่มีเวลาไปที่ช็อป ทำธุระกรรมออนไลน์ตลอดทุกช่องทาง เเละทรูเป็รอะไรที่ติดต่อยากมาก จะคุยกับคนไม่ได้เลย ไม่ว่าจะช่องทางไหน เบอร์ หรือแชทออนไลน์ มีเเต่มะลิๆๆๆ ไม่อยากคุย อยากคุยกับคน โมโหมาก ติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 7622282
Bridge mode ชอง router AIS มีปัญหา
สวัสดีครับ ตอนนี้ทำ bridge mode โดยเอา ทรู กับ ais มีต่อเข้า VPN router ให้ทำงานทดแทนกันในกรณีที่ ยี่ห้อใดยี่ห้อหนึ่ง down สถานการณ์ ตอนนี้ true สำเร็จแล้ว Ais ทำไม่สำเร็จ ติดปัญหาครับ จากที่ไปการทำ
สมาชิกหมายเลข 1049633
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลืมเลขรหัสลูกค้าของทรูออนไลน์