หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลืมเลขรหัสลูกค้าของทรูออนไลน์
กระทู้คำถาม
true online
คนที่บ้านเปลี่ยน ทรศ. เพราะ ทรศ.พัง แล้วไม่ได้บันทึกข้อความห่อรหัสลูกค้าไว้ จะจ่ายบิลแต่หารหัสไม่เจอค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้านทรูอยู่ดีๆจ่ายไม่ได้ทำยังไงครับ
ปกติเน็ตบ้านทรูจะจ่ายได้ทุกเดือนแต่รอบนี้ลืมจ่ายเลยกำหนดมา2-3วันจพอจะจ่ายก็จ่ายไม่ได้ครับ เกิดจากอะไร ค้นหารหัสลูกค้าเพื่อจ่ายบิลก็ไม่เจอ
สมาชิกหมายเลข 8827558
ขอรหัสลูกค้าของ ntจากตรงไหน
จะเข้าไปจ่ายและเช็ควันครบชำระค่าเน็ตบ้านแต่จำรหัสไม่ได้ บ้านเลขที่ที่ส่งบิลไปกับบ้านที่ติดwifiคนละหลังกัน เลยหารหัสไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8595951
ชำระเงิน ture ไม่ได้
ได้รับ sms ให้ชำระเงิน ภายใน 12 ตุลาคม แต่กดลิงค์เข้าไปก็ไม่มีช่องทางให้ชำระตามยอดที่แจ้งมา ลองทำใน app true ก็ทำไม่ได้ ระบุเลขบัตร/รหัสลูกค้าก็แจ้งว่าไม่ถูกต้อง โทร 1242 ก็เป็นเหมือนกันว่า เลขที่ระบุ
zimmi99
ยกเลิกเบอร์ทรูแบบรายเดือน จ่ายค่าบริการเต็มเดือน แต่ใช้งานได้แค่ 3 วัน — หลังจากนั้นยังมีบิลเรียกเก็บซ้ำอีก!
อยากสอบถามผู้มีประสบการณ์หรือเจ้าหน้าที่ทรูที่อาจผ่านมาเห็นครับ ผมเพิ่งเจอกรณีนี้ เลยอยากขอคำแนะนำว่า 👉 “สามารถขอคืนเงินส่วนที่ไม่ได้ใช้งานได้หรือไม่” 👉 และ “บิลที่ออกมาหลังยกเลิกมีค
สมาชิกหมายเลข 9081702
True แก้ไขด้วย
ผม งง มากๆ ส่ง SMS มาถึงผมนานแล้วผมเคยแจ้งมาแล้ว ผมไม่ได้เป็นลูกค้า คุณไม่เช็คบ้างหรือ ขอบคุณที่ชำระค่าบริการ ทรูออนไลน์ หมายเลข 9607292710 รหัสลูกค้า 257297752 วันที่ 08/11/2567 จำนวน 534.00 บาท คง
NatWang
โดนทรูสมัครแพ็กเกจเสริมให้อัตโมมัติ
โดนทรูสมัครอพ็คเกจเสริมให้อัตโนมัติ ทั้งที่ไม่เคยสมัคร ไปแจ้งยกเลิกทำเรื่องที่สาขากับพนักงานแล้ว เดือนถัดมาก็มีค่าแพคเกจเสริมเข้ามาในรอบบิลอีก โทร 1242 เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าลูกค้ากดสมัครเข้ามาเองทั้งที
สมาชิกหมายเลข 9080386
ยกเลิกแพ็คเกจเสริม ทรู
ซิมนี้ซื้อมาหลายปีแล้วตั้งแต่เน็ต150/เดือน เมื่อปลายปีที่แล้วมีสายจากทรูโทรมาบอกไม่ผลิตแพ็คเกจ150/เดือนแล้ว แนะนำ249/เดือนชำระโดยการจ่ายบิล แต่ทุกครั้งจ่ายบิลเป็น260+ จนถึงวันที่8/4/68 โทรมาอีกว่าไม่ผ
สมาชิกหมายเลข 8597015
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลืมเลขรหัสลูกค้าของทรูออนไลน์