ยกเลิกแพ็คเกจ Disney+ AIS ไม่ได้ AISให้จ่ายตั้ง 1,599 บาท

เมื่อตอนเที่ยงวันนี้ เห็น SMS *เก่า* จากเอไอเอสว่ามี package ดิสนีย์พลัสฮอตสตาร์รายปี 799 บาท และเอไอเอสก็โทรมาขายตั้งสองสามรอบแล้ว ทีนี้ก็เลยสนใจและอยากจะสมัคร เห็นมันเขียนไว้ว่าให้กด *___ ได้เลยก็เลยเข้าใจว่ากดเพื่อให้พนักงานติดต่อกลับมาเรื่องสมัคร แต่สรุปคือการสมัครเลย แล้วทีนี้มันก็ขึ้นว่ามันเป็นราคา 1599 บาท ก็เลยงง อ่านอีกทีคือ package ต้องสมัครก่อนวันที่ 9 / สมัครไม่เกิน 30 นาทีก็รีบติดต่อทางเอไอเอสทันทีว่าต้องการยกเลิกแพ็คเกจเพราะไม่ได้ในราคา 799 บาท 

พนักงานก็ตอบกลับมาว่า จะประสานงานประสานงานกับพนักงานอีกส่วนนึงเรื่องบอกโปรโมชั่นที่ดีดีกว่านี้ให้ ถ้าไม่ได้ก็จะยกเลิกให้ นี่ก็ถามอย่างแน่ใจว่ายกเลิกได้ใช่ไหมคะแน่ใจใช่ไหมคะว่าจะยกเลิกให้ ถ้าไม่ได้โปรที่ดีกว่า พนักงานก็บอกว่า ยกเลิกให้ได้แน่นอนค่ะ แล้วจะติดต่อกลับภายใน 3 ชั่วโมง 

ก็พอตอนนี้เป็นเวลา 5 โมงเย็น ก็ติดต่อกลับไปที่ไอไอเอสเพราะว่าไม่มีการติดต่อกลับภายใน 3 ชั่วโมงอย่างที่พนักงานคนนั้นว่า ปรากฏว่าอีกคนคุยไปคุยมาพนักงานบอกว่าไม่สามารถยกเลิกแพ็คเกจรายปี 1599 และเสนอว่า ให้เรายอมจ่าย 199 บาทไหม แล้วจะปรับ package รายปีนั้นออกให้ 
เพราะว่าอย่างน้อยก็เสียแค่ 199 บาทน่าจะดูได้แค่หนึ่งเดือน สรุปพนักงานบอกว่า 199 บาทที่เสียไปก็ดูไม่ได้ด้วยเหมือนกัน 

งงเลยค่ะ AIS ไม่มีมาตรการการดูแลลูกค้าให้ดีกว่านี้แล้วหรอคะ แปลว่าใครที่กดผิดไปเอไอเอสก็ไม่สามารถยกเลิกให้เลยหรอคะ 1599 บาทไม่ใช่เงินน้อยๆเลยนะคะ อีกอย่างทำไมอีกอย่างทำไมพนักงานคนแรกถึงบอกว่าทำได้และอีกคนนึงถึงบอกว่าทำได้ไม่ได้ แบบนี้ก็เรียกว่าไม่รับผิดชอบลูกค้าหรือเปล่าคะ มีใครเจอปัญหาเดียวกันไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่