หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมโทร 1242 ไม่ได้คุยกับคนตัวเป็นๆ สักที
กระทู้คำถาม
truemove
true online
truemove H
TrueYou
มีวิธีที่โทร 1242 แล้วจะได้คนตัวเป็นๆ หรือไม่
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ True ด่วน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูโคตรยาก ห่วยที่สุด
คือเราเติมเงินให้พอสำหรับโปรเเต่ไม่รู้เหมือนกันว่าเงินหายไปไหนทำให้มันตัดไปครี่งนึง สงสัยเลยโทร 1242 ก็ยากเหลือเกินค้างสาย 2-3 ชั่วโมง ไร้ประโยชน์มาก เสียเวลาเเล้วเเม่งหักตังอีกหลายบาทเลย ไม่ใช่ 3 บาท
สมาชิกหมายเลข 2523647
1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ได้ 24 ชม.แต่ความจริงติดต่อไม่มีเจ้าหน้ารับ 😂
พี่ทรูในพันทิป ทำงานไวมากขอบคุณครับ 🙏🏻
สมาชิกหมายเลข 9075915
เตือนภัยความน่าเกลียด True 1242 รับสายเกือบชั่วโมง คิดตัง 3/นาที สรุปโทรไปเดือดร้อนเพิ่ม
เตือนภัยความน่าเกลียด True 1242 รับสายเกือบชั่วโมง คิดตัง 3/นาที สรุปโทรไปเดือดร้อนเพิ่ม ไม่ได้รับการแก้ไข เงินโทรไป 300 บาท 3 วันเสียฟรี ให้เจ้าหน้าที่โทรมาด่วนนะคะ 095-359-2361
สมาชิกหมายเลข 7679233
ขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับโปรโมชั่นหลังย้ายค่าย (อยากคุยกับพนักงานค่ะ)
เรียนเจ้าหน้าที่ True ดิฉันได้ทำการย้ายค่ายมาใช้บริการ True แต่โปรโมชั่นที่ได้รับไม่ตรงกับที่แจ้งไว้ก่อนทำรายการ ได้พยายามติดต่อผ่านแอป True และโทร 1242 หลายครั้ง แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ และร
สมาชิกหมายเลข 4834385
True กับปัญหาการซื่อแพค
ซื้อแพ็คเกจ 30 mb ปกติจะได้ 30 วัน ทำไมรอบนี้ได้แค่ 15 วัน 13 ตุลาคม 2025 ต่อต่อศูนย์ 1242 ก็ยากมาก คุยกับมะลิก็ไม่มีประโยชน์ แก้ไขอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6786012
true business online ออกใบกำกับภาษี/ใบเสร็จ ที่อยู่ผิด ต้องทำยังไง
*** ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย callcenter ก็มีแต่บอท วนๆ ไม่ได้คุยกับคน *** *** ติดต่อผ่านช่องแชทก็ไม่มีใครมาตอบเลยจ้า เพิ่งลองใช้ true business online จ่ายบิลครั้งแรก ซึ่งเป้นเบอร์บริษัท ทำรายการ
สมาชิกหมายเลข 3846982
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูไม่ได้ ต้องการจะยกเลิก
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมแต่ยกเลิกไม่ได้ติดต่อทางทรูไม่ได้ ยังไม่ถึงกำหนดชำระค่าบริการแต่มีข้อความเรียกเก็บรอบบิล 1,203บาท เสริมแพ็คเกจให้เราทั้งที่เรายังไม่มีการตกลงหรือยืนยันอะไร ต้องการยกเลิก ติดต่
สมาชิกหมายเลข 8955592
true เอาอีกแล้ว เน็ตหายอีกแล้ว
10.47 น. สัญญาณเน็ตคือแบบโหลดแล้วโหลดอีก จึงโทรไป 1242 cell central แล้วแจ้งปัญหาเรื่องเน็ต เลยบอกพึ่งที่ไป เราอยู่ ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี ใกล้เคียงก็คือ อบจ.ชลบุรี ทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า เสา
สมาชิกหมายเลข 8668717
ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรูโดยตรงยังไง1242ก็ติดนางมะลิ
เน็ตบ้านทรูใช้ไม่ได้มา3วันแล้วครับ ติดต่อ1242ก็เจอแต่มะลิ อยากคุยแจ้งปัญหากับเจ้าหน้าที่โดยตรงครับ
สมาชิกหมายเลข 7403181
จะคุยกับพนักงานทรูได้ทางไหนบ้างคะ
พอดีมีเซลล์มาเสนอติดตั้งเน็ตบ้านทรูเมื่อวันที่5สิงหาคม โดยเสนอโปรเดือนละ600 และจะมีส่วนลดให้เดือนล่ะ100 เท่ากับต้องจ่ายเดือนล่ะ500 6เดือน และใช้ฟรีในเดือนแรก โดนจ่ายอีกทีคือกันยายน แต่วันที่28สิงหา มี
สมาชิกหมายเลข 8985670
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
truemove H
TrueYou
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมโทร 1242 ไม่ได้คุยกับคนตัวเป็นๆ สักที
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ True ด่วน