หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เพิ่มขยาย วงเงิน รายเดือน ดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
เพิ่มขยาย วงเงินรายเดือนดีแทค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtacดีแทค
เปิดให้หักวงเงินผ่านเน๋นรายเดือนหน่อยค่ะ เคยปิดไป เบอร์ 0949122201
สมาชิกหมายเลข 9109166
เป็นลูกค้าดีแทค แบบเติมเงิน สนใจเปลี่ยนเป็นรายเดือน
สนใจเปลี่ยนให้ผู้ใหญ่ในบ้านเป็นแบบรายเดือนครับ มีวิธีการขั้นตอนทำยังไง (ไม่สะดวกไปช็อป) และมีโปรย้ายจากเติมเงินเป็นรายเดือนมั้ย แนะนำโปรโมชั่นด้วยครับ ลักษณะการใช้งาน ใช้งานเน็ตน้อยมาก ผู้ใหญ่ในบ้า
สมาชิกหมายเลข 851987
ดีแทค ขยายวงเงินออกไปวงเงินขึ้นมา 900 บาทแต่โทรออกไม่ได้เหมือนเดิม
เบอร์ผมยอดวงเงินการโทรออกเต็มแต่ได้ขยายวงเงินออกไปตอนนี้ยอดขึ้นมา 900 บาทแต่ก็โทรออกไม่ได้จากยอด 600 บาทงงมากๆแต่จะเก็บแต่เงินอย่างเดียวใช่ไหมครับ 094 694 0211 นิพนธ์เบอร์ dtac
สมาชิกหมายเลข 4051037
ดีแทครายเดือน
0994150808 รบกวนติดต่อกลับมาใหม่อีกครั้งได้มั้ยค่ะ ลืมโทรศัพท์ไว้บ้านแม่รับสายให้แกไม่รู้เรื่อง เพราะหนูเป็นคนใช้งานค่ะ รอรับสายอยู่ค่ะ แจ้งปรับวงเงินจาก 600 บาทเป็น 1000 บาทไว้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8352259
ขอเพิ่มวงเงินชั่วคราว
ขอเพิ่มวงเงินชั่วคราว500บาท เบอร์0873080211 ชื่อบำรุง ล่มลำดวล โทรมาถามข้อมูลเลยครับไม่สะดวกแจ้งในนี้
สมาชิกหมายเลข 6092693
Dtac เป็นอะไรหรอครับ? ผมออกระบบจากเบอร์ผมแล้วกลับเข้าไปไม่ได้ โทรหา Call center ก็ไม่ได้
คือผมต้องการที่จะยกเลิกแพ็ครายเดือน 499 เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน แล้วโทรไปแจ้งว่าการโทรเกิดยอดวงเงินทั้งที่ผมก็โทรกับเพื่อนผมได้ปกติ แต่มีปัญหาตอนโทรไปเบอร์ 1678 ปล. การชำระเงินในแอพดีแทคของผมยอดชำระ =
สมาชิกหมายเลข 7492465
เติมเงินดีแทค ผ่านช่องทางกรุงไทยNext ระบบธนาคารได้หักเงินไปแล้ว แต่ยอดเงินไม่
เติมเงินดีแทคแอพ 100 บาท วันที่ 31/10/2568 เวลา 11.45 น ผ่านช่องทางกรุงไทยNext ระบบธนาคารได้หักเงินไปแล้ว แต่ยอดเงินไม่เข้าดีแทคแอพ
สมาชิกหมายเลข 9115896
ทำไม ศูนย์ ดีแทค ชอบเปลี่ยนโปร ให้ลูกค้าเองด้วยคะ
สอบถามบริษัท ดีแทค ค่ะ ทำไมชอบเปลี่ยนโปรให้ลูกค้าเองตามใจคะ ทั้งที่เคยไปแจ้ง ที่ศูนย์ ไว้แล้ว ว่าต้องการใช้โปรนี้ตลอด แล้วไม่ต้องการเปลี่ยนเป็นโปรอื่น เจอมา 2 ครั้งแล้ว แล้วแต่ละครั้งที่เจอค่าบริการก
สมาชิกหมายเลข 4999231
อยากย้ายค่ายออกจากดีแทค
ระบบแจ้งว่ามีสิทธิพิเศษ
สมาชิกหมายเลข 8636200
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เพิ่มขยาย วงเงิน รายเดือน ดีแทค