ชำระค่าเน็ตรายเดือนผ่านแอพธนาคารแล้วผิดพลาด เป็นชำระ2ครั้ง มีวิธีได้เงินคืนรึเปล่าครับ

พอดีวันนี้เวลาประมาณ00:56 เราชำระค่าบริการรายเดือนของทรูผ่านแอพkplus แล้วเหมือนมันจะมีปัญหา มันขึ้นยอดเงินเท่าเดิมไม่ลดไม่และในแอพช่องจ่ายบิลก็ขึ้นค่าบริการรายเดือนเท่าเดิม เราเลยคิดว่าโอนไม่ติด เราเลยโอนอีกครั้ง ก็เป็นเหมือนเดิม แต่ผ่านไปซักพักก็มีข้อความขึ้นมาว่าขอบคุณที่ชำระค่าบริการ เราเลยเอะใจแล้วเข้าไปดูในแกลลอลี่ มันก็ขึ้นเป็นบิลหลักฐานการชำระเงิน2ครั้ง เราเลยลองเปิดปิดเครื่องใหม่ พอเปิดเข้าแอพธนาคารมันก็ขึ้นว่าเรามียอดเงินออก2ครั้ง (ก็คือค่าเน็ตนั่นแหละ แต่มันขึ้นค่าเท่าเดิม2ครั้ง) แล้วเงินเราก็หายไปเท่ากับจำนวนครั้งที่โอนไป คือ2ครั้ง เราอยากรู้ว่าเงินค่าเน็ตที่เราโอนไปครั้งที่2มันจะได้คืนรึเปล่า หรือว่าค้างในระบบเอาไว้หักค่าเน็ตรอบบิลหน้า หรือแย่ที่สุดคือเงินที่โอนครั้งที่2เราหายไปเลย แล้วถ้าจะไปติดต่อที่ศูนย์ของทรู เราต้องบอกพี่พนักงานยังไงบ้าง เตรียมเอกสารอะไรไปบ้าง ขอบคุณมากๆเลย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่