หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์ 06-5215-3602 เป็นเบอร์ของคอลเซ็นเตอร์ดีเเทคหรือหรือค่ายไหนไหม
กระทู้คำถาม
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
dtac
truemove H
Mobile Operator
เห็นเบอร์ 06-5215-3602 ติดต่อมาหลายครั้งเเต่ไม่รู้ว่าเบอร์ใครใช่คอลเซ็นเตอร์ของค่ายจริงๆหรือหลอกกันเเน่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซอร์เตอร์ดีเเทคชอบโทรมาให้เปลี่ยนโปร??
คอลเซ็นเตอร์ของดีแทค ใช้เบอร์ส่วนตัวชอบโทรมาให้เปลี่ยนโปรโมชั่นบอกว่าแพ็คเก็ตใหม่ดีกว่าล่าสุดโทรมาบอกว่าเปลี่ยน package ให้เหมือนลูกค้าท่านอื่น 799 ต่อเดือน ตัดรอบบิลเดือนถัดไป เราบอกว่าไม่เปลี่ยนแต่พ
สมาชิกหมายเลข 9123244
เบอร์คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ
ทุกคนคะขออนุญาตสอบถาม คือเรื่องมีอยู่ว่าเราจ่ายค่าเน็ตโทรศัพท์ของทรูแล้วแต่ทางค่ายไม่ได้เปิดสัญญาณโทรออกให้เรา คือตอนนี้เราไม่มีค้างซักยอดแล้วแต่ก็ยังบล็อกสัญญาณเราอยู่ ลองปิดเปิดเครื่องมือถือเป็น 10
สมาชิกหมายเลข 8919779
ค่าใช้จ่ายหรือบริการผ่านแอพพลิเคชั่นของดีแทคคือมาจากไหน
ยกเลิกยังไงครับ มันเป็นยังกินเงินอยุ่ต่อเนื่อง โทร*137 ก้เเล้ว คอลเซ็นเตอร์ดีเเทคก็คุยไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6962589
เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินของดีแทค
โทรไปตามสายคอลเซ็นเตอร์ดีแทค บอกเขาว่าจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินของพ่อ แล้วเขาบอกให้ไปทำที่ฟิวเจอร์ ทำไมเราต้องไปที่สาขาใหญ่ ในเมื่อในเน็ตบอกว่าสามารถเปลี่ยสได้เลยแค่โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ อย่างงี้เ
สมาชิกหมายเลข 8808624
รหัส puk ซิมดีเเทค
สวัสดีค่ะ รบกวนขอคำปรึกษาหน่อยนะคะ พอดีเพิ่งย้ายโทรศัพท์ใหม่ แล้วใส่ซิมเก่าลงไป ปรากฏว่ามันขึ้นให้ใส่รหัส PUK ค่ะ เราก็ทำตามขั้นตอน โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์เพื่อขอรหัส พนักงานบอกให้กรอกเลขบัตรประชาชนของเ
สมาชิกหมายเลข 6198999
อันนี้คือไรคะโทรไปหาคอลเซนเตอร์ดีเเทคเเล้วบอกจะโทรกลับก็ไม่โทรคือจะยกเลิกระบบรายเดือนทันทีอะคะไม่อยากใช้ 😠
สมาชิกหมายเลข 7896479
อยากยกเลิกการนัดติดตั้งเน็ตบ้าน
พอมีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาแนะนำโปรโมชั่นเลยรับโปรโมชั่นนั้นไป แต่ลืมไปว่าติดสัญญาณเน็ตบ้านค่ายเก่าอยู่เลยอยากจะยกเลิกการรับโปรโมชั่นที่ทรูโทรมาแนะนำให้อะครับ
สมาชิกหมายเลข 6637715
ใครพอจะมีโปรเสริมเน็ต แนะนำบางครับ
ตอนนี้ใช้ของ ais เดือนล่ะ 150 บาท 4Mbps ไม่ลดสปีด โทรฟรี 30 วัน กำลังจะหมดอายุวันนี้ โทรสอบถามคอลเซ็นเตอร์แล้ว แจ้งว่าโปรนี้หมดอายุแล้วไม่สามารถใช้โปรนี้ได้แล้ว คืออยากได้ราคาประมาณนี้ หรือย้ายค่ายเบอ
สมาชิกหมายเลข 9132034
ทำยังไงจะได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์ของทรู
คือมีบิลเรียกเก็บย้อนหลังมาตั้งแต่ 4 ปีที่แล้ว ต้องการคุยกับพนักงานเพื่อสอบถามและเคลียร์ให้จบๆ แต่โทรหาคอลเซ็นเตอร์กี่ครั้งก็ไม่เคยได้คุยกับคน งงมาก ทำไมมไ่คิดปรับปรุงระบบให้มันง่ายๆ ทั้งที่อีก 2 ค่าย
itgreentea
อยากทราบว่าทุกคนใช้เวลากี่ชั่วโมงหรือครึ่งวันหรือทั้งวันในการที่จะได้คุยสายกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของค่ายโทรศัพท์!!!!???
อยากทราบว่าทุกคนใช้เวลากี่ชั่วโมงหรือครึ่งวันหรือทั้งวันในการที่จะได้คุยสายกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของค่ายโทรศัพท์!!!!???
สมาชิกหมายเลข 8772975
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
dtac
truemove H
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์ 06-5215-3602 เป็นเบอร์ของคอลเซ็นเตอร์ดีเเทคหรือหรือค่ายไหนไหม