หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์ 06-5215-3602 เป็นเบอร์ของคอลเซ็นเตอร์ดีเเทคหรือหรือค่ายไหนไหม
กระทู้คำถาม
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
dtac
truemove H
Mobile Operator
เห็นเบอร์ 06-5215-3602 ติดต่อมาหลายครั้งเเต่ไม่รู้ว่าเบอร์ใครใช่คอลเซ็นเตอร์ของค่ายจริงๆหรือหลอกกันเเน่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ตค่ายแดง
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือว่าปกติเราก็ใช้เน็ตแบบปกติ ก็จ่ายทุกเดือนแบบปกติเลย แล้วมาทีนี่ทาง พนง. หรือคอลเซ็นเตอร์ของค่ายแดงก็โทรมาให้อัพเกรดเน็ตเราก็อืออออัพเกรดไปแล้วมาทีนี้ก็จ่ายตามกปติพอมาเดือนนี้เพิ่งจ่
สมาชิกหมายเลข 8084901
โทรหา 1678 ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
เราต้องการดึงเบอร์เดิมค่ะค่ายใหม่แจ้งว่า ส่งกลับคืน Operator เดิมแล้วให้ติดต่อ เครือข่ายต้นทางของเบอร์ค่ะ แต่โทรหา Operator ไม่ได้เลย ต้องติดต่อที่ศูนย์ได้ไหมคะ หรือ ต้องผ่าน คอลเซ็นเตอร์เท่านั้นคะต้
สมาชิกหมายเลข 9029039
ค่าใช้จ่ายหรือบริการผ่านแอพพลิเคชั่นของดีแทคคือมาจากไหน
ยกเลิกยังไงครับ มันเป็นยังกินเงินอยุ่ต่อเนื่อง โทร*137 ก้เเล้ว คอลเซ็นเตอร์ดีเเทคก็คุยไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6962589
เติมเงินล่วงหน้าก่อนวันหมด แพ็คเกจ แต่โดนหักเรื่อยๆจน สุดท้ายยอดเงินไม่พอ เกิดจากอะไร ค่ายTruemove
แพ็คเกจแจ้งว่าจะต่ออายุวันที่ 16 หลังเที่ยงคืน ก็เลยเติมล่วงหน้าไปตั้งแต่วันที่ 16ก่อนเที่ยงคืน ปรากฏว่าพอถึงวันต้องต่ออายุแพคเกจกลับไม่สามารถต่อได้สำเร็จเพราะยอดเงินที่เติมไปโดนหักเรื่อยๆจนไม่พอ (พึ่
สมาชิกหมายเลข 5987445
ความล้มเหลวของคอลเซ็นเตอร์ 1149 เอไอเอส
ทางผมครับได้ทำการยื่นเรื่องประสานงานติดปัญหาเรื่องของการลงทะเบียนในนามนิติบุคคล และไม่ได้ขอรับความสะดวกจึงทำการประสานงานผ่าน 1149 ช่วงเวลา 10:00 น. ของวันที่ 18 เดือนกันยายนผ่านคุณภิสิทธิ์และนิยามสอบถ
สมาชิกหมายเลข 7460205
ย้ายเครือข่ายมือถือจาก AIS ไป true ดีมั้ย
ขอความคิดเห็นหน่อยครับ ปัจจุบันผมเป็นลูกค้ารายเดือนของ AIS ผมใช้บริการมา 11 ปี 11 เดือน มีค่าบริการต่อเดือนประมาณ 2,xxx บาท เคยขอ ให้ รวมสิทธิพิเศษระหว่างเบอร์โทรและอินเตอร์เน็ตบ้านผ่านทางคอลเซ็นเตอร
สมาชิกหมายเลข 8240344
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ AIS ที่เป็นคนจริงๆ
มีใครพอทราบช่องทางที่จะทำให้ได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่เอไอเอสที่เป็นคนจริงๆ บ้างมั้ยคะ หมดปัญญาและก็เสียเวลามากกับบริการหลังการขาย ในเวลาที่ลูกค้าจะขอความช่วยเหลือ คือทิ้งให้คุยกับอุ่นใจจนตอนนี้เดือดใจแล
สมาชิกหมายเลข 1902284
การยื่นขอการระงับสัญญาณของ 3BB
สวัสดีค่ะ เราคือผู้บริโภคคนนึงที่ไม่เคยตั้งคำถามในพันธ์ทิพย์เลย แต่วันนี้ ได้รับอีเมล์ฉบับนึงของอินเตอร์เน็ตบ้านที่เราติดตั้งไว้ คือของ 3BB เราติดตั้งไว้ที่บ้านนครปฐม วันนึงแล้วเรามีเหตุ ให้ต้องกลับบ้
bebebugbunny
AIS ไม่มีพนักงานคอลเซ็นเตอร์หรอคะ😡
พนักงานคอลเซ็นเตอร์ของเอไอเอสไม่มีแล้วใช่ไหมใครสามารถติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของ AIS ได้บ้างคะ พยายามโทรหลายครั้ง ใช้งานมาจะ 20 ปีเพิ่งเคยเจอ คงถึงเวลาย้ายค่ายละ มี
สมาชิกหมายเลข 8309216
ดีแทค คอลเซ็นเตอร์ เขาไม่มีพนักงานบริการแล้วหรือ?
โทรเข้าดีแทคคอลเซ็นเตอร์ทั้งวันยันเที่ยงคืน ไม่มีพนักงานรับสาย รอจนสายตัดก็ไม่มีคนให้บริการ เงินก็เสียค่าโทรก็ต้องจ่าย กี่เบอร์ๆโทรไปก็ไม่มีคนมาบริการ แย่มาก โทรครั้งนึงก็เสียเงิน และทั้งเสียเวลารอสาย
สมาชิกหมายเลข 6132749
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
dtac
truemove H
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์ 06-5215-3602 เป็นเบอร์ของคอลเซ็นเตอร์ดีเเทคหรือหรือค่ายไหนไหม