คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7887825
ขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงค่ะ ธนาคารขอน้อมรับและตรวจสอบพร้อมกับปรับปรุงการให้บริการให้ดียิ่งขึ้นค่ะ ปัจจุบัน K8888 ได้ส่งข้อความเพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ "K8888" แล้วกด "ส่งข้อความ" มาได้เลยนะคะ K8888 พร้อมดูแลท่านตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
Updated: 11/09/2024 เวลา 10.55 น.ปัจจุบันทาง K8888 ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ และประสานงานตรวจสอบการให้บริการของสาขาเพิ่มเติมไว้แล้วนะคะ หากต้องการสอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยนะคะ K8888 พร้อมดูแลเสมอค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงค่ะ ธนาคารขอน้อมรับและตรวจสอบพร้อมกับปรับปรุงการให้บริการให้ดียิ่งขึ้นค่ะ ปัจจุบัน K8888 ได้ส่งข้อความเพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ "K8888" แล้วกด "ส่งข้อความ" มาได้เลยนะคะ K8888 พร้อมดูแลท่านตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
Updated: 11/09/2024 เวลา 10.55 น.ปัจจุบันทาง K8888 ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ และประสานงานตรวจสอบการให้บริการของสาขาเพิ่มเติมไว้แล้วนะคะ หากต้องการสอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยนะคะ K8888 พร้อมดูแลเสมอค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
พนักงานธนาคารกสิกรสาขาเซนทรัลบางนาบริการห่วยแตกมาก เรื่องนี้ต้องร้องเรียน !!!!!
เรื่องมันมีอยู่ว่า เราได้เข้าไปบริการที่สาขาเซนทรัลบางนา และถามพนักงานว่า พอดีปลายทางโอนยอดเงินมาผิด โอนมาเกิน เราที่เป็นบัญชีนิติบุคลสามารถโอนกลับคืนได้ไหม และ ต้องมีเอกสารอะไรบ้าง จากนั้นนางก็บอกว่าก็โอนทำได้เองเลย คือนางพูดเสียงดังมาก และพูดแบบห้วนๆ (ตอนนั้นเราก็รู้สึกไม่ดีละ) คือเราอยากมาทำเรื่องที่ธนาคารไง ก็ควรให้คำปรึกษาป่ะ .. แล้วนางก็ช่วยโทรหาคอลเซ็นเตอร์กสิกรให้ แต่ประเด็นคือนางเข้าใจผิดว่าเราจะโอนกลับไปเป็นยอดเงินบัญชีต่างประเทศ เพราะเรามากับบอสคนจีน นางเห็นเรามากับบอสต่างชาติแต่ไม่ได้ถามเราว่าโอนเงินบาทใช่มั้ยตั้งแต่แรก ซึ่งเราไม่ได้บอกสักคำเลยว่าจะโอนเงินต่างประเทศ คือนางเข้าใจผิดเองอ่ะ
จากนั้นเราก็เอะใจแล้วบอกไปว่าไม่ใช่นะคะ โอนเงินบาท นางก็แบบเอ้าา นึกว่าโอนเงินต่างประเทศบลาๆ ก็ยังคงพูดเสียงดังอยู่ แล้วอีพนักงานข้างๆก็หัวเราะแบบเยาะเย้ยอ่ะ คือรู้สึกไม่ดีสุดๆทั้งๆที่เข้าใจผิดกันไปเอง โครตแย่
จากนั้นนางก็บอกว่าทำได้ โอนได้เลย เราก็รับบัตรคิวนางก็บอกอีกว่า ต่อคิวได้เลยค่ะและตบท้ายด้วยประโยคนึงว่า ให้เรากับบอสไปปรึกษากันก่อนนะ (เราคิดในใจคือเราผิดไรอ่ะ) ทำเหมือนเราผิดเลยแบบถามไม่รู้เรื่องหรอ หรือว่ายังไง
เราต้องขอบอกก่อนนะคะ พนักงานข้างในที่นั่งคีย์งาน นิสัยดีมาก น่ารัก แต่ผู้หญิงที่ต้อนรับเรื่องตอนเข้าสาขา คือพูดไม่ไหวจริง ตะคอกฉ่ำ !!!
แล้วเราคือใช้ธนาคารนี้มานานมาก แนะนำบอสคนจีน แนะนำเพื่อนให้ใช้ธนาคารนี้ แต่วันนี้รู้สึกไม่ดีมาก เราควรร้องเรียนทางไหนได้บ้าง ?