หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคล่ม
กระทู้สนทนา
dtac
dtac TriNet
มีปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตเป็นเวลายาวนาน (ปีกว่าๆ) ไม่ได้รับการแก้ไขใดใดเลยจากค่ายดีแทค ซึ่งแพ็คเกจที่ใช้งานค่อนข้างสูง ( PLATINUM BLUE MEMBER ) มีใครเป็นเหมือนผมบ้าง ควรติดต่อใคร?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ดีแทค PLATINUM BLUE MEMBER แต่โทรหาร *1806 ไม่ได้
ใช้ดีแทค PLATINUM BLUE MEMBER แต่โทรหาร *1806 ไม่ได้..อาการก็คือ กดโทร *1806 แล้วระบบแจ้งให้ติดต่อ 1678 แทน ร้องเรียนไป 2 ครั้ง โดยครั้งแรกอยู่ระหว่างประสานแก้ไข และเมื่อวานเร่งส่งแก้ไข นอกจากนี้ยังไ
ตะกอง ตะกอง
ย้ายค่ายออกจากดีแทค
ย้ายค่ายออกจากดีแทค
สมาชิกหมายเลข 8927117
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ตเสริมดีแทค
เรื่องมีอยู่ว่าเผลอไปกดซื้อ package เน็ตเสริมของดีแทคอะค่ะแล้วอยากเอาออกมากพอไปลบมันก็ขึ้นว่ามีบางอย่างผิดปกติไม่สามารถดำเนินการเรื่องมีอยู่ว่าเผลอไปกดซื้อ package เน็ตเสริมของดีแทคอะค่ะแล้วอยากเอาออก
สมาชิกหมายเลข 9041714
สอบถามโปรย้ายค่าย อยากย้ายค่ายทรูไปดีแทค
ใครพอมีโปรย้ายค่ายดีแทค แจ่มๆ ไม่อั้นไม่สดสปีดบ้างไหมครับแนะนำหน่อย แบบเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 7966703
iPhone
ตอนนี้ ไอโฟน17ออกมาแล้ว 16 pro max จะเหลือราคาเท่าไหร่คได้ค่ะทุกความจุเลยค่ะ แล้วก็อยากรู้ว่า ใช้dtacมาครบ11 ปีแล้ว เป็นลูกค้าplatinum blue มีส่วนลกดอะไรบ้างไหมคะ ตอนนี้เครื่องหมดก็ไม่เป็นไรค่ะ ยังไม่
สมาชิกหมายเลข 5668725
สอบถามการโอนอายุการใช้งานและสิทธิ์ของเบอร์ดีแทค
สอบถามผู้รู้และดีแทค พอดีอยากเปลี่ยนเบอร์มงคล โดยต้องการโอนอายุการใช้งานและสิทธิ์ Platinum Blue Member มาเบอร์มงคลใหม่ที่เพิ่งเปิด และยกเลิกเบอร์เดิมที่ใช้ได้หรือไม่คะ ** ไปสอบถามพนักงานที่ dtac sh
สมาชิกหมายเลข 1010874
ลูกค้า DTAC ระดับ Platinum แต่เน็ตห่วยมาก
กระทู้นี้ อยากระบายและขอคำปรึกษาครับ คือผมเป็นลูกค้า DTAC มานานมาก จนได้สิทธิพิเศษ ระดับ Platinum blue แต่.... อินเตอร์เน็ตที่ใช้กากมากครับ แพ็คเกจยังไม่ได้อินเตอร์เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีดเลยครับ ผม
สมาชิกหมายเลข 4775880
ต้องการยกเลิกทั้งแพ็คเกจเสริมกับหลักในดีแทค
ต้องการยกเลิกค่ะคือสมัคต่อให้อัตโนมัตมั่วหมดเลยแบบตอนนี้สมัคเป็นเดือน1299ให้มันแพงเกินตัวไปมาก แล้วหนูก็ไปกดสมัคแบบราย30วันเป็น199แล้วตอนนี้ต้องให้จ่ายเป็นพันห้าเลยแล้วตอนนี้หนูเครียดมากอยากยกเลิกทั้ง
สมาชิกหมายเลข 9030545
ยกเลิกโปรเน็ต dtac เน็ตรายเดือนแบบเติมเงิน
คือตอนนี้ ใช้ เน็ต4G ของ ดีแทค แบบเติมเงินหักรายเดือน ถ้าจะยกเลิกเน็ต เป็นเติมเงินธรรมดา ผ่าน จนท.ของค่าย dtac ผ่านพันทิปใด้ไหมครับ พอดีไม่สะดวกเดินทาง
สมาชิกหมายเลข 3131723
รอรหัสย้ายค่ายดีแทค
รบกวนติดต่อกลับ 063-329-6193 หน่อยจ้า
สมาชิกหมายเลข 8513359
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคล่ม