หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคล่ม
กระทู้สนทนา
dtac
dtac TriNet
มีปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตเป็นเวลายาวนาน (ปีกว่าๆ) ไม่ได้รับการแก้ไขใดใดเลยจากค่ายดีแทค ซึ่งแพ็คเกจที่ใช้งานค่อนข้างสูง ( PLATINUM BLUE MEMBER ) มีใครเป็นเหมือนผมบ้าง ควรติดต่อใคร?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะย้ายออกจาก dtac รบกวนสอบถามโปรจาก ais และ true ครับ แก้ไข
เนื่องจากว่าพบปัญหาการใช้งานเรื่องของการโทร และ อินเตอร์เน็ต แจ้งปัญหาไปทาง dtac แล้ว แต่ไม่ได้รับการแก้ไข แต่แย่ไปกว่านั้นคือ dtac *1806 แจ้งว่า ลูกค้าต้องประสานงานกับเครื่อข่ายปลายทางที่โทรหาเองนะคะ
สมาชิกหมายเลข 4016985
ใช้ดีแทค PLATINUM BLUE MEMBER แต่โทรหาร *1806 ไม่ได้
ใช้ดีแทค PLATINUM BLUE MEMBER แต่โทรหาร *1806 ไม่ได้..อาการก็คือ กดโทร *1806 แล้วระบบแจ้งให้ติดต่อ 1678 แทน ร้องเรียนไป 2 ครั้ง โดยครั้งแรกอยู่ระหว่างประสานแก้ไข และเมื่อวานเร่งส่งแก้ไข นอกจากนี้ยังไ
ตะกอง ตะกอง
แอปดีแทค
จ่ายค่าเน็ตแล้วเดือนนี้ทำไมยังขึ้นว่าอยระหว่างดำเนินการแก้ไขด่วนครับดีแทค
สมาชิกหมายเลข 9152466
ดีแทค
อยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมของดีแทครายเดือน ไปกดยกเลิกในแอปดีแทคแล้วแต่ยกเลิกไม่ได้ทำยังไงได้บ้าง โทรเบอร์1678 ก็รอนานมากๆ
สมาชิกหมายเลข 6078401
Dtac platinum blue member ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจให้ลดลง ทำได้ไหม?
Dtac platinum blue member ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจให้ลดลง ทำได้ไหม? เนื่องจากแพ็คเกจที่ใช้งานอยู่เกินความจำเป็นเกินไป ต้องการปรับเปลี่ยนให้ราคาลดลง หรืออาจเปลี่ยนลงมาเป็นGold mem
สมาชิกหมายเลข 8642624
ต้องการย้ายค่ายมือถือ ควรย้ายไปใช้บริการของผู้ให้บริการรายไหนดี ?
ปัจจุบันเป็นลูกค้าดีแทค ใช้บริการโทรศัพท์ระบบรายเดือน แพ็คเกจ 1,999 บาท พร้อมทั้งเป็น Blue Member มาเป็นระยะเวลานานหลายปี ซึ่งในระยะแรก ๆ ได้รับการบริการที่ดีและประทับใจมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นความเหมาะ
สมาชิกหมายเลข 4718838
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทคไม่ได้
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทค ลองกดยกเลิกในแอพแล้วขึ้นว่ามีข้อผิดพลาดไม่สามารถยกเลิกได้ ต้องแก้ไขยังไงคะโทรหาคอลเซ็นเตอร์เบอร์ 1678 ขึ้นว่าวงเงินเต็มและตัดสายไปทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 6817107
สอบถามการโอนอายุการใช้งานและสิทธิ์ของเบอร์ดีแทค
สอบถามผู้รู้และดีแทค พอดีอยากเปลี่ยนเบอร์มงคล โดยต้องการโอนอายุการใช้งานและสิทธิ์ Platinum Blue Member มาเบอร์มงคลใหม่ที่เพิ่งเปิด และยกเลิกเบอร์เดิมที่ใช้ได้หรือไม่คะ ** ไปสอบถามพนักงานที่ dtac sh
สมาชิกหมายเลข 1010874
ลูกค้า DTAC ระดับ Platinum แต่เน็ตห่วยมาก
กระทู้นี้ อยากระบายและขอคำปรึกษาครับ คือผมเป็นลูกค้า DTAC มานานมาก จนได้สิทธิพิเศษ ระดับ Platinum blue แต่.... อินเตอร์เน็ตที่ใช้กากมากครับ แพ็คเกจยังไม่ได้อินเตอร์เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีดเลยครับ ผม
สมาชิกหมายเลข 4775880
ย้ายจาก Dtac Platinum Blue ไป Ais Serenade ดีไหม
มีใครย้ายไปแล้ว ว่าดีกว่าบ้างคะ กำลังคิดว่าจะย้าย เพราะปกติเน็ตดีแทค ขึ้นชื่อเรื่องช้ากว่าเพื่อน แต่ก็ทนใช้เพราะ benefits ดี แต่หลังๆ benefits ลดลงมาก รวมถึงสิทธิ์ที่ยังมีอยู่ก็ค่อนข้างเต็ม ใช้ไ
สมาชิกหมายเลข 2165686
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคล่ม