หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคล่ม
กระทู้สนทนา
dtac
dtac TriNet
มีปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตเป็นเวลายาวนาน (ปีกว่าๆ) ไม่ได้รับการแก้ไขใดใดเลยจากค่ายดีแทค ซึ่งแพ็คเกจที่ใช้งานค่อนข้างสูง ( PLATINUM BLUE MEMBER ) มีใครเป็นเหมือนผมบ้าง ควรติดต่อใคร?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ดีแทค PLATINUM BLUE MEMBER แต่โทรหาร *1806 ไม่ได้
ใช้ดีแทค PLATINUM BLUE MEMBER แต่โทรหาร *1806 ไม่ได้..อาการก็คือ กดโทร *1806 แล้วระบบแจ้งให้ติดต่อ 1678 แทน ร้องเรียนไป 2 ครั้ง โดยครั้งแรกอยู่ระหว่างประสานแก้ไข และเมื่อวานเร่งส่งแก้ไข นอกจากนี้ยังไ
ตะกอง ตะกอง
ยกเลิกโปรเน็ต dtac เน็ตรายเดือนแบบเติมเงิน
คือตอนนี้ ใช้ เน็ต4G ของ ดีแทค แบบเติมเงินหักรายเดือน ถ้าจะยกเลิกเน็ต เป็นเติมเงินธรรมดา ผ่าน จนท.ของค่าย dtac ผ่านพันทิปใด้ไหมครับ พอดีไม่สะดวกเดินทาง
สมาชิกหมายเลข 3131723
ต้องการยกเลิกทั้งแพ็คเกจเสริมกับหลักในดีแทค
ต้องการยกเลิกค่ะคือสมัคต่อให้อัตโนมัตมั่วหมดเลยแบบตอนนี้สมัคเป็นเดือน1299ให้มันแพงเกินตัวไปมาก แล้วหนูก็ไปกดสมัคแบบราย30วันเป็น199แล้วตอนนี้ต้องให้จ่ายเป็นพันห้าเลยแล้วตอนนี้หนูเครียดมากอยากยกเลิกทั้ง
สมาชิกหมายเลข 9030545
ระบายหน่อย 1148 ais เซเรเนด รอสายนาน โปรแพง แถม บริการห่วยแตกที่สุด
วันนี้ 11 กันยายน 2568 ประมาณเวลา 14.53 น. ผมโปรเพื่อปรึกษาโปรโมรชั่น 1499 เซเรเนด และ ขอดูยอดโปรเกิน ซึ่งความจริง ไม่เกินเลย ผมเปลี่ยนโปรบ่อย นาทีที่เกิน ล้วนเป็นหมายเลข 1175 และ 1148 ทั้งสิ้น พนัก
สมาชิกหมายเลข 5372018
สอบถามการโอนอายุการใช้งานและสิทธิ์ของเบอร์ดีแทค
สอบถามผู้รู้และดีแทค พอดีอยากเปลี่ยนเบอร์มงคล โดยต้องการโอนอายุการใช้งานและสิทธิ์ Platinum Blue Member มาเบอร์มงคลใหม่ที่เพิ่งเปิด และยกเลิกเบอร์เดิมที่ใช้ได้หรือไม่คะ ** ไปสอบถามพนักงานที่ dtac sh
สมาชิกหมายเลข 1010874
รอรหัสย้ายค่ายดีแทค
รบกวนติดต่อกลับ 063-329-6193 หน่อยจ้า
สมาชิกหมายเลข 8513359
วิธียกเลิกยกเก็จเสริมดีแทค
ผมพยามยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทคในแอพแล้วมันบอกมีบางอย่างผิดปกตินี่คือไรครับ และอีกอย่างผมไม่ได้จงใจสมัครด้วย แล้วผมใข้รายเดือนด้วย จ่ายไม่ไหวหรอกครับหาทางยกเลิกก้ยกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9018492
ลูกค้า DTAC ระดับ Platinum แต่เน็ตห่วยมาก
กระทู้นี้ อยากระบายและขอคำปรึกษาครับ คือผมเป็นลูกค้า DTAC มานานมาก จนได้สิทธิพิเศษ ระดับ Platinum blue แต่.... อินเตอร์เน็ตที่ใช้กากมากครับ แพ็คเกจยังไม่ได้อินเตอร์เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีดเลยครับ ผม
สมาชิกหมายเลข 4775880
ทำไมค่ายดีแทค สัญญาณโทรฯ เข้า-ออก ไม่ดี
โทรฯเข้า-ออก สัญญาณขาดๆหายๆ ไม่ได้ยินมีปัญหากับลูกค้าตลอด
สมาชิกหมายเลข 7682914
อินเทอร์เน็ตช่วงนี้ปกติกันไหมครับ
ผมใช้ซิมรายเดือน Dtac อยู่ช่วงๆต้นเดือนมานี้เน็ตช้ามากๆ คือช่วงปลายเดือนที่แล้ว-ต้นเดือนจำไม่ได้มี พนักโทรมาเสนออัปเกรดอินเทอร์เน็ตพร้อมราคาที่สูงขึ้น ซึ่งตอนนั้นผมตอบรับปกติ พอมาดูอีกทีราคามันสูงไป
สมาชิกหมายเลข 1774148
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคล่ม