หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนทรู ต้องทำไงครับ
กระทู้คำถาม
truemove
คืออยากกลับไปใช้แพคเกจเก่าที่เคยใช้แต่ไม่กี่วันก่อนมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำโปรใหม่ก็ตอบตกลงไปแต่รู้สึกอยากกลับไปใช้โปรเก่า ต้องทำไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การเปลี่ยนชื่อซิมค่ายแดง
คือไปเปลี่ยนชื่อซิม คือเหมือนนับเป็นเพิ่งเริ่มใช้บริการใหม่เลยเหรอคะทั้งๆที่ซิมใช้มา5 6ปีแต่คนละชื่อ พึ่งไปเปลี่ยนมาแต่บังคับให้อัพโปรแพงขึ้น แต่ได้เน็ตที่ลดลง มีแพ็คเกจเสริมที่ซื้อไว้กับชื่อเก่า ยัง
สมาชิกหมายเลข 3333799
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไร “คุยกับเจ้าหน้าที่” โดยตรง
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ทรูอยากคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ทำไมต้องให้รอสายนานมาก ไม่อยากคุยกับมะลงมะลิอะไรทั้งนั้น
สมาชิกหมายเลข 2006231
ทำไมเครือข่ายทรูมูฟ ถึงชอบเปลี่ยนแพคเกจให้อัตโนมัติคะ
ก่อนหน้านี้เราใช้แพ็กเกจราคา299 แต่อยู่ดีๆ ก็อัพมาให้เป็น321 บาทจนปีที่ผ่านมามีคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกว่าแพ็คเกจนี้จะหมดแล้ว รบกวนเปลี่ยน แต่เราไม่เปลี่ยนเพราะก่อนจะมีแพ็คเกจนี้ตอนนั้นเราก็ยังไม่ได้ตกลงจ
สมาชิกหมายเลข 4101316
ใครใช้ TrumoveH บ้าง อยากถามโปรรายเดือนที่เคยมีลด 50% สัญญา 1 ปี อ่ะค่ะ
ต้องการคำแนะนำ หรือมีใครที่ใช้รายเดือนแนะนำบ้าง เพื่อนมีคอลเซ็นเตอร์โทรแนะนำส่วดลดเน็ตรายเดือนฉ่ำเลย ของเราไม่มีอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 6394443
จะปฏิเสธการชำระค่าบริการทรูบางส่วน ต้องทำอย่างไรครับ
เนื่องจากมีพนักงานขายโทรมาขายแพคเกจเสริมที่เบอร์ของคุณแม่ ซึ่งพอผมทราบเรื่องก็รีบไปยกเลิกหลังจากผ่านไป 5 วัน แต่เมื่อบิลค่าบริการมาเรียกเก็บแพคเสริมเต็มจำนวน 800 กว่าบาท จึงอยากปฏิเสธการชำระค่าบริการแ
สมาชิกหมายเลข 1868049
เน็ตบ้าน true
คือผมใช้เน็ตบ้านของทรูอยู่ แล้วตัวเราเตอร์ขึ้นสีแดงผมเลยโทรไป1242แล้วก็กดนัดหมายอัตโนมัติไว้วันนี้ 03-06-2568 เวลา10:00โมงผมก็อุส่ารอสรุปช่างไมามาโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์บอกระบบไม่ได้ตีบัตรอะไรสักอย่างให้
สมาชิกหมายเลข 8874167
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลย ข้อความนี้ส่งจากทรูจริงไหม สมัครได้จริงรึเปล่า
เนื่องจากเราได้รับข้อความหรือน่าจะมีความน่าเชื่อถือว่าเป็นจาก true โดยตรงระดับหนึ่งเลยค่ะ ปต่ไม่แน่ใจกับแพคเกจเน็คที่ถูกส่งมา เลยตรงการสอบถามทรูโดยตรง แต่พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ทุกวิธีที่หาได้ ก็ยังไม
สมาชิกหมายเลข 4383795
แนะนำแพคเกจรายเดือน
สวัสดีครับพอดี อยากได้โปรรายเดือนที่เน้น อินเตอร์เน็ตอย่างเดียว ขอเป็น 5G เต็มสปีด 70-90 GB ครับ ตอนนี้ใช้เบอร์ AIS กับ True อยู่ครับ
สมาชิกหมายเลข 3734278
เน็ตทรู ❗️❗️❗️
ใช้บริการ Wi-Fi บ้านทรูแถวบางกะปิ สัญญาณหลุดบ่อยมาก พอย้ายไปคอนโดใหม่ที่คอนโดไม่รองรับ Wi-Fi ทรู เราเลยซื้อเราเตอร์กับซิมทรูไปใส่ ใช้ได้สามสี่วัน ซิมมีปัญหา ต่อเน็ตไม่ได้ เป็นเรื่องเป็นราวมาก เพราะต้อ
สมาชิกหมายเลข 6768642
เติมเงินทรูแล้วแพกเกจเน็ตหายไป
ทำไมเวลาเจอโปรดีๆ พอเติมเงินเข้าไปแล้วจะสมัคร โปรถึงหายไป แบบนี้หลอกหลวงกันรึป่าว ทรู
สมาชิกหมายเลข 7295523
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนทรู ต้องทำไงครับ