หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนทรู ต้องทำไงครับ
กระทู้คำถาม
truemove
คืออยากกลับไปใช้แพคเกจเก่าที่เคยใช้แต่ไม่กี่วันก่อนมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำโปรใหม่ก็ตอบตกลงไปแต่รู้สึกอยากกลับไปใช้โปรเก่า ต้องทำไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Truemove คอลเซนเตอร์ หรือมิจฉาชีพ ทำงานแบบนี้?
เจ้าหน้าที่ดำเนินการให้เรียบร้อย รอการอัปเดตการดำเนินงานค่ะ แต่ยังไงคอลเซนเตอร์คือแย่มากๆเหมือนมิจฉาชีพ ระมัดระวังนะคะ กับคอลเซนเตอร์ truemove เพราะเขาอาจจะเพิ่มแพคเกตให้เราโดยไม่ได้รับอนุญาติหรืออั
สมาชิกหมายเลข 1533228
ทำไมเครือข่ายทรูมูฟ ถึงชอบเปลี่ยนแพคเกจให้อัตโนมัติคะ
ก่อนหน้านี้เราใช้แพ็กเกจราคา299 แต่อยู่ดีๆ ก็อัพมาให้เป็น321 บาทจนปีที่ผ่านมามีคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกว่าแพ็คเกจนี้จะหมดแล้ว รบกวนเปลี่ยน แต่เราไม่เปลี่ยนเพราะก่อนจะมีแพ็คเกจนี้ตอนนั้นเราก็ยังไม่ได้ตกลงจ
สมาชิกหมายเลข 4101316
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนของทรู
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ไม่ติดเลย ต้องการเปลี่ยนแพคเกตรายเดือนค่ะ
IDGAF
ทรูติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยากมากกกกก งง
มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเปลี่ยนแพคเกจให้โดยไม่ถามเลยว่าสนใจหรือไม่ และทำการเปลี่ยนให้ทันทีต้องการกลับไปใช้แพคเกจเดิม ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ คุยกับมะลิก็คุยไม่รู้เรื่องตอบไม่ตรงคำถาม ควรเอาเอไอออกไปนะคะ 12
สมาชิกหมายเลข 8397534
อยากรู้ว่าแพคเกจเน็ตตัวเองเป็น 5G มั้ย
ตามหัวเลยครับของค่ายทรู เมื่อเช้ามีคอลเซนเตอร์โทรมาแนะนำให้เปลี่ยนแพคเกจหลักผมก็เลยเปลี่ยนแต่ในรายละเอียดที่ฟังได้ยินว่าเป็นเน็ต 5G ครับแต่พอเปิดแล้วเป็น 4G ทั้งที่ก่อนหน้านี้ตอนยังไม่เปลี่ยนแพคเกจก็ข
สมาชิกหมายเลข 9088770
ยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนดีแทค
พอดีสมัครโปรตามที่คอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกแล้วบอกสามารถยกเลิกได้ที่เบอร์ 1678 แต่งงกับคำถามของคอลเซ็นเตอร์มาก อยากจะยกเลิกเพราะผู้ปกครองจ่ายค่าเน็ตไม่ไหวเลยและไม่ค่อยได้ใช้อยากจะเปลี่ยนมาใช้แบบเติมเงินปกต
สมาชิกหมายเลข 6776306
อยากยกเลิกแพ็คเกจ Asian combo ของทรู ต้องทำยังไงครับ
พอดีคอลเซ็นเตอร์โทรวันที่ 8 ม.ค.บอกว่า จะอัพเเพ็กเกตให้เเต่ไม่ได้บอกลายละเอียดว่ามีค่าบริการเพิ่มเติมผมก็คิดว่าคงเป็นการอัพเเพคเกตหลัก ค่าบริการเท่าเดิม เเต่วันนี้ผมมาเช็กบิลที่ต้องชำระ1400กว่าบาทปกติ
สมาชิกหมายเลข 8094510
ช่วยยกเลิกโปรทรูปัจจุบันให้หน่อยค่ะ
เบอร์0834263198 ที่คอลเซ็นเตอร์โทรมาตะขายเเพ้คเกจอ่ะไรให้ไม่รู้ไม่ได้ตกลงจะใช้อยู่ดีๆอินเตอร์เน็ตก็ตัดไป เเล้วมีข้อความ ว่ากำลังใช้เเพ้คเกจใหม่อยู่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3656611
เปลี่ยนแพคเกจรายเดือน
อยากเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนทรู ลดค่าใช้จ่ายครับ
สมาชิกหมายเลข 1520455
รอสายคอลเซ็นเตอร์ทรู
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์โทร 1242 ตั้งแต่ตี3 คือรอสายมีผู้ใช้จำนวนมากงง รอเกือบ2ชั่วโมง พนักงานมีคนเดียวหรือเปล่า เติมเงินก็หักหมด หักค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 7765978
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนทรู ต้องทำไงครับ