หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วงเงินค่าอินเตอร์เนรายเดือน 1,400 บาท ใช้ไป 469 บาท จู่ข้อความเข้าว่าใช้ไป 1,2xx บาท แล้ว ทรูมูฟอีกแล้ว
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
อินเทอร์เน็ต
Mobile Internet
True iService
ตามที่เขียนข้างต้นครับ
ตามข้างต้นครับ จู่ๆ ทรูส่งข้อความมาว่า วงเงิน 1,400 ใช้ไป 1,200 ทั้งที่ใช้ไป 469 บาท
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณทรูหาย ปกติใช่ได้จู่ๆก็หายไป
สวัสดีค่ะปกติสัญญาณที่บ้านใช่ได้ปกติ จู่ก็หายไปแบบไม่ มีปี่มีขลุ่ย ใช่งานอินเตอร์เน็ตก็ไม่ได้โทรออกก็ไม่ได้สัญญาณขึ้นเป็น H+ แต่ก็ใช่งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 2949551
ต้องการใช้ sim อินเตอร์เน็ต ที่สามารถใช้รายเดือน แบบอันลิมิต แนะนำเจ้าไหนดีครับ ?!?!
เนื่องจากย้ายหอพักใหม่ ไปอยู่แมนชั่น ซึ่งเจ้าของตึกไม่ให้เราติดเน็ตได้ เลยกะว่าจะซื้อ internet sim มาใส่เร้าเตอร์ ปล่อยไวไฟเอา เพื่อนๆแนะค่ายไหนดีอ่ะครับ มีงบประมาณค่าใช้จ่ายต่อเดือน 1,200 -1,400 ฿
tochikakung6680
โดนระงับซิมทรู ให้ไปจ่ายยอดค้างชำระ ทั้งๆที่เราใช้วงเงินไป400 แต่ยอดค้างช้ำระขึ้นมา 1048บาท
เรางงมากค่ะตอนนี้ต้องการความช่วยเหลือจู่ๆก็มียอดค้างชำระเด้งขึ้นมา ทั้งๆทีเราใช้วงเงินไปแค่400 แต่มียอดมาเพิ่ม524บาท และมีsmsส่งมาว่ามียอดค้างชำระ1048บาทซึ่งเกินจากวงเงิน600บาทหลังจานั้นก็มัีการระงับเ
สมาชิกหมายเลข 9058361
มีแพ็กเกจเน็ตและแทบไม่ได้โทรเลยทำไมวงเงินถึงถูกปรับขึ้น
เมื่อวันที่14มี.ค. เราซื้อโทรศัพJ2จากทรูมา หรือรับเครื่องฟรีเมื่อเปิดเบอร์ใหม่เป็นรายเดือน(เราไม่แน่ใจแต่จ่ายรวมๆเกือบ2000ค่ะ) แล้วทีนี้ได้มาพร้อมแพ็กเกจเน็ต499. เน็ต 4.00 GBต่อรอบบิล หลังจากนั้นสาม
สมาชิกหมายเลข 4442289
ทรูเปิดสัญญาณให้ทีค่ะ จ่ายเงินไปแล้ว
วันนี้มี smsเข้าว่าใช้วงเงินเกินไปจ่ายเรียบร้อยแต่ก็ยังใช้ไม่ได้พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อไม่ได้ หงุดหงิดมาก เจ้าหน้าที่ผ่านเข้ามาเห็นเช็คให้ด้วยค่ะ ต้องใช้เรียน!!! 0971027427
สมาชิกหมายเลข 5555729
พี่พนักงานทรูมูฟมาเช็คให้หน่อยค่ะวงเกินโดนใช้ไปได้ยังไง?
คือนี่ติดค่าเน็ตไว้แค่พันร้อยนิดๆแต่จู่ๆวงเงินมาพันห้า ทั้งที่ยังไม่ได้กดใช้อะไรเลยเพราะใช้ไม่เป็น มันโดนใช้ได้ยังไงถ้าจะบอกว่าค่าเน็ตก็คงไม่ใช่ เพราะ เน็ตแค่พันร้อย แล้วมันโดนใช้ได้ไง งง? ไม่จ่ายนะนี
สมาชิกหมายเลข 7607373
น่าเกลียดอีกแล้ว จู่ ๆ True ก็ส่งข้อความยกเลิกแพกเก็จที่เราจ่ายเงิน prepaid ไปแล้ว
จู่ๆ วันนี้ True ก็ส่ง SMS มาแจ้งยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทั้งที่เราจ่ายเงิน prepaid ไปแล้วและเน็ตใช้ไม่ได้เลยทำแบบนี้หมายความว่ายังไง แล้วเงินที่จ่ายไปจะชดเชยยังไง ฝากเจ้าหน้าที่ True ช่วยติดต่อกลับด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 773147
True หักแพ็คเก็จเน็ตอื่นทั้งที่ไม่ได้สมัคร ?
คือเราเติมเงินเข้า True iservice และเลือกแพ็คเก็จที่จะสมัคร แต่จู่ ๆ แอพก็ดันไปหักแพ็คเก็จอื่น ( ไม่ใช่แพ็คเกจเดิมด้วย ) และเราก็งงว่าทำไมมันถึงเป็นแพ็คเก็จนั้น ? แล้วอยู่ ๆ ก็สมัครโดยที่เราไม่ได้กดสม
สมาชิกหมายเลข 8773468
บัตรเครดิตวงเงินร่วมกัน เวลาจ่ายรายเดือน จ่ายยังไงครับ
คือ ผมถามพนักงานแล้ว งง แถมโทรไปหลายนาที กลัวเสียเวลา เงินเงินเปล่าๆ เลยมาตั้งคำถามต่อ ผมมีกรุงศรี แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด สมัครมา 1 ปีกว่าๆ และ กรุงศรีโฮมโปร เพิ่งได้เมื่ออาทิตย์ก่อน วงเงินร่วมกัน 45,
สมาชิกหมายเลข 3426015
จ่ายเน็ตทรูไปแล้ว สัญญาณไม่เปิดให้สักที
วันนี้มี smsเข้าว่าใช้วงเงินเกินไปจ่ายเรียบร้อยแต่ก็ยังใช้ไม่ได้พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อไม่ได้ หงุดหงิดมาก เจ้าหน้าที่ผ่านเข้ามาเห็นเช็คให้ด้วยค่ะ ต้องใช้เรียน!!! 0971027427
สมาชิกหมายเลข 5555729
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
อินเทอร์เน็ต
Mobile Internet
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วงเงินค่าอินเตอร์เนรายเดือน 1,400 บาท ใช้ไป 469 บาท จู่ข้อความเข้าว่าใช้ไป 1,2xx บาท แล้ว ทรูมูฟอีกแล้ว
ตามข้างต้นครับ จู่ๆ ทรูส่งข้อความมาว่า วงเงิน 1,400 ใช้ไป 1,200 ทั้งที่ใช้ไป 469 บาท