คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 06/09/2024 เวลา 18.56 น. สมายล์-รุ่งนภาได้รับข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 4945863 วันนี้สมาร์ท-ณัฐพงศ์มาดูแลและจะส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดครับ
ไม่ทราบว่าคุณ สมาชิกหมายเลข 4945863 ได้ใช้งาน AIS Fibre จากเครือข่าย AIS หรือเปล่าครับ หากปัจจุบันใช้งาน AIS Fibre รบกวนแจ้ง Error หรือรูปภาพเข้ามาทางหลังไมค์ที่ส่งไปเพื่อช่วยตรวจสอบให้ครับ แต่หากไม่ได้ใช้งาน AIS Fibre ไม่ทราบว่าเป็นการเข้าแอปพลิเคชั่นใดบน TV แจ้งเข้ามาเพื่อตรวจสอบได้เช่นกันครับ
วันนี้ได้ดำเนินการขอข้อมูลเพื่อดูแลทางหลังไมค์เรียบร้อย สามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงครับ สมาร์ท-ณัฐพงศ์มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 4945863 วันนี้สมาร์ท-ณัฐพงศ์มาดูแลและจะส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดครับ
ไม่ทราบว่าคุณ สมาชิกหมายเลข 4945863 ได้ใช้งาน AIS Fibre จากเครือข่าย AIS หรือเปล่าครับ หากปัจจุบันใช้งาน AIS Fibre รบกวนแจ้ง Error หรือรูปภาพเข้ามาทางหลังไมค์ที่ส่งไปเพื่อช่วยตรวจสอบให้ครับ แต่หากไม่ได้ใช้งาน AIS Fibre ไม่ทราบว่าเป็นการเข้าแอปพลิเคชั่นใดบน TV แจ้งเข้ามาเพื่อตรวจสอบได้เช่นกันครับ
วันนี้ได้ดำเนินการขอข้อมูลเพื่อดูแลทางหลังไมค์เรียบร้อย สามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงครับ สมาร์ท-ณัฐพงศ์มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ

แสดงความคิดเห็น
TV ขึ้น ais fiber login ต้องทำไง
ไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตในทีวีในช่อง google ได้เลย