เคลมสินค้า AIS Online Store ในระบบไม่ได้ ใครพอจะติดต่อ AIS ได้บ้าง

สั่งซื้อ BOOK COVER KEYBOARD Tab S9 - Black มาแต่สินค้าที่ได้รับคุณสมบัติไม่เหมือนตามภาพที่โฆษณาในเว็ป เลยต้องการคืนสินค้าแล้วขอเงินคืน แต่พอกดเคลมในระบบเขียนรายละเอียดเรียบร้อยแล้วพอจะกดยืนยัน ก็ขึ้นว่า 'ขออภัยไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้...' เป็นแบบนี้มาตั้งแต่เมื่อวานแล้ว ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS 1175 ก็ไม่ได้เลย เจ้าหน้าที่หน้าร้านได้แต่บอกว่าให้เคลมใน Online แต่ของมีระยะเวลารับประกันภายใน 10 วันนับแต่วันที่สั่งซื้อ ใครพอจะรู้วิธีเคลมสินค้าทางอื่นบ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่