หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยมีปัญหาแบบนี้บ้างค่ะ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
dtac
สมัครแพ็คเกจ go travel ของดีแทคในวันที่เดินทางมาต่างประเทศได้ 2 วัน แต่ใช้อินเตอร์เนตเพลินไปหน่อยเน็ตหมดเลยต้องการสมัครเพิ่ม แต่พอสมัครแล้วอยู่ดีๆก็ไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้ ไม่มีสัญญาณขึ้น รับข้อความหรืออะไรไม่ได้เลย ต้องเดินทางใช้อินเตอร์เนตดูแมพ ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้เลยติดต่อดีแทคทางไลน์ก็มีแต่ข้อความอัตโนมัติตอบกลับมา ทำยังไงได้บ้างค่ะ ช่วยด้วยค่ะ 😭
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามแพ็คเกจ Super FAST PLUS 7 ของ 3BB
พอดีสมัครแพ็คเกจนี้ไป Super FAST PLUS 7 ของ 3BB ไป ในแพ็คเกจแจ้งจะได้รับ Public IPv4 และ Public IPv6 แต่เหมือนต้องลงทะเบียนที่ https://www.thddns.net สำหรับการ forward port แต่ลงทะเบียนไม่ได้ เพ
สมาชิกหมายเลข 1075737
สมัครเน็ตแล้วแต่ใช้เน็ตไม่ได้เสีนเงินแล้วด้วยทำไงได้บ้างครับ
ค่าที่ใช้อยู่คือAisมีปัญหาแบบในหัวข้อเลยครับ พอดีเติมอินเตอร์เน็ตผ่านแอปธนาคาร K bank ของแพ็คเกจเสริมหักตังแล้วแต่ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ตอบโต้อัตโนมัติ เงินก็เสียแล้วถึงจะไม่กี่
สมาชิกหมายเลข 4189840
เน็ตบ้าน ais fibre ใช้ไม่ได้ แจ้งปัญหาผ่านแอปแล้ว ไม่ได้ผล เจ้าหน้าที่ ais ช่วยด้วยครับ
เน็ตบ้าน ais fibre ใช้ไม่ได้ แจ้งปัญหาผ่านแอปแล้ว ซักพัก ais โทรมา เป็นเบอร์อัตโนมัติ บอกให้เรากด 1 เพื่อแก้ปัญหา กด 1 แล้ว ระบบแจ้งว่าอินเตอร์เน็ตคุณใช้ได้ปกติ แล้วสายก็ตัดไปเลย เจ้าหน้าที่ ais ช่ว
Spider-Thermopolis
อยากเปลี่ยนไปใช้แพ็คแก็จรายเดือนของดีเทค?
พอดีตอนนี้ใช้แบบเติมเงินเติมเงินตกเดือนละ400-500เพราะสมัครแพ็คแก็จรายอาทิตย์ พนักงานเคยโทรมาเสนอโปรเน็ตรายเดือน แต่ตอนนั้นไม่สะดวก เลยให้พนักงานติดต่อมาอีกวัน แต่ไม่ได้รับการติดต่อ🥲 อยากได้โปรที่พนักง
สมาชิกหมายเลข 5920669
ทรูเติมเน็ตให้อัตโนมัติ
เรามีแพ็คเก็จเน็ต 250 บาท/เดือน อยู่ ทีนี้เริ่มจากปกติเราก็เติมได้ตลอด เติม 200 ก็ไม่หักอะไร พอรอบนี้อยู่ ๆ เราเติมไป 200 ดันมาสมัครเน็ตแพ็คเกจอื่นให้อัตโนมัติ กดยกเลิกไปแล้วก็แจ้งเตือบอกว่าไม่สามารถย
สมาชิกหมายเลข 9206633
จะยกเลิกโปรนี้ยังไง
คืออยากยกเลิก PLAY PREMIUM PLUS คือสมัครเน็ตรายเดือนแลแงวมันแพงขึ้นเรื่อยๆตอนแรกแพงเพราะการโทรแต่ในเงื่อนำขบอกโทรฟรี50นาที พอเริ่มโทรน้อยลงก็มาสมัครแพ็คเกจ PLAY PREMIUM PLUS ให้เองทั้งที่ไม่เคยกดอะไรแ
สมาชิกหมายเลข 9212248
dtac ส่งข้อความมาว่าเป็นโปรลับinternet 10 MB ไม่ลดสปีด แต่สมัครไม่ได้
ตามหัวข้อครับเพิ่งได้รับข้อความจาก dtac ให้กดสมัครอินเตอร์เน็ตไม่ลดสปีด 10 MB ในราคา 65 บาทไม่รวม vat ระยะเวลาใช้งานได้ 15 วันแต่พอกดสมัครกลับขึ้นว่าไม่สามารถสมัครแพ็คเกจดังกล่าวได้แล้วจะส่งมาเพื่ออะไ
สมาชิกหมายเลข 8912689
สอบถามวิธียกเลิก แพ็คเกจอินเตอร์เน็ต TRUE ต่ออายุอัตโนมัติค่ะ
วิธียกเลิก แพ็คเกจอินเตอร์เน็ต TRUEต่ออายุอัตโนมัติ เน็ตไม่อั้น 1Mbps 2 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ)หากเติมเงินไม่เพียงพอต่ออายุแพ็ก 374.5บ. ระบบจะต่อแพ็กตามสัดส่วน (187.25บ.ใช้ได้ 15วัน, 24.97บ.ใช้ได้ 2วั
สมาชิกหมายเลข 9075909
เจ้าหน้าที่เครือข่ายอินเตอร์เน็ตเสนอโปรไม่ตรงกับเงือนไขจริง
เนื่องจากได้รับข้อเสนอเน็ตบ้านใหม่แล้วสนใจเลยดำเนินการเปลี่ยนแพ็คเกจพอถึงรอบโปรใหม่ เงื่อนไขบางส่วนไม่ตรงตามที่ตกลงไว้สามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9125544
ขอสอบถามเรื่องอินเตอร์เน็ตช้าหน่อยครับ ทำยังไงได้บ้าง???
ทำไมแพ็คเกจกับความเร็วเน็ต มันไม่เหมือนกันครับพอสอบถามหน่อยครับว่าต้องทำยังไงได้บ้างครับเพราะว่าผมเคยโทรไปร้องเรียนที่ ศูนย์ AIS แล้วเขาก็ปรับปรุงแก้ไขให้เขาก็ว่า ใช้งานได้ปกติ แต่พอ กลับมาใช้ก็ช้าเหม
สมาชิกหมายเลข 5626569
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยมีปัญหาแบบนี้บ้างค่ะ