AIS โทรมา​ telesales โดยใช้ระบบอัตโนมัติ​ มันควรผิดกฏหมายไหมครับ

-เป็น​ telesales ที่แจ้งเบอร์เลยว่า​ มาจาก​ ais​ call center

-วางแล้วก็ยังโทรมาอีก​ สองสามวัน

-ผู้รับที่กดรับก็นึกว่ามีเรื่องสำคัญ​ เพราะเห็นว่าเบอร์จากค่ายโทรศัพท์

-ระบบใช้"ระบบอัตโนมัติโทรมา" ​ เรียกได้ว่า​  ไม่รบกวนทางฝั่ง​ telesales เลย​ แต่ทางฝั่งลูกค้าที่ต้องกดรับนี่คือ​ "คน" นะครับ

-ขอดักไว้ก่อนว่า​ ทำไมต้องให้ลูกค้า​ เป็นผู้เลือกว่า​ จะฟังโปรหรือไม่ฟัง​

โดยการเลือกปกติควรเริ่มจาก​ ไม่ต้องโทรมา​ ไหมครับ​

ช่องทาง​ pr​ ควรไปใช้ช่องทางอื่น​ ไม่ใช่​ mobile phone

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่