-เป็น telesales ที่แจ้งเบอร์เลยว่า มาจาก ais call center
-วางแล้วก็ยังโทรมาอีก สองสามวัน
-ผู้รับที่กดรับก็นึกว่ามีเรื่องสำคัญ เพราะเห็นว่าเบอร์จากค่ายโทรศัพท์
-ระบบใช้"ระบบอัตโนมัติโทรมา" เรียกได้ว่า ไม่รบกวนทางฝั่ง telesales เลย แต่ทางฝั่งลูกค้าที่ต้องกดรับนี่คือ "คน" นะครับ
-ขอดักไว้ก่อนว่า ทำไมต้องให้ลูกค้า เป็นผู้เลือกว่า จะฟังโปรหรือไม่ฟัง
โดยการเลือกปกติควรเริ่มจาก ไม่ต้องโทรมา ไหมครับ
ช่องทาง pr ควรไปใช้ช่องทางอื่น ไม่ใช่ mobile phone
AIS โทรมา telesales โดยใช้ระบบอัตโนมัติ มันควรผิดกฏหมายไหมครับ
-วางแล้วก็ยังโทรมาอีก สองสามวัน
-ผู้รับที่กดรับก็นึกว่ามีเรื่องสำคัญ เพราะเห็นว่าเบอร์จากค่ายโทรศัพท์
-ระบบใช้"ระบบอัตโนมัติโทรมา" เรียกได้ว่า ไม่รบกวนทางฝั่ง telesales เลย แต่ทางฝั่งลูกค้าที่ต้องกดรับนี่คือ "คน" นะครับ
-ขอดักไว้ก่อนว่า ทำไมต้องให้ลูกค้า เป็นผู้เลือกว่า จะฟังโปรหรือไม่ฟัง
โดยการเลือกปกติควรเริ่มจาก ไม่ต้องโทรมา ไหมครับ
ช่องทาง pr ควรไปใช้ช่องทางอื่น ไม่ใช่ mobile phone