หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเซเว่น
กระทู้คำถาม
7-Eleven
จะสอบถามเซเว่นว่าตอนนี้ซื้อของออนไลน์ delivery ของสาขาราคาไม่ครบ 100 บาทแต่ก่อนพอเข้าใจอยู่ถ้าไม่ครบ 100 app จะบังคับให้ซื้อให้ครบ 100 ถึงจะจัดส่งแต่ณปัจจุบัน application สั่งไม่ถึงร้อยก็มาสั่งได้แล้วแต่ไม่เข้าใจว่าสาขาที่รับออเดอร์ทำไมจะต้องโทรมาคอนเฟิร์มลูกค้าเพื่อให้ลูกค้าสั่งครบ 100 ถึงจะออกไปจัดส่งตอนโทรหา call center call center ก็บอกว่าสั่งได้ได้มีการคุยกันบ้างหรือเปล่าระหว่างสำนักงานใหญ่และสาขาของเซเว่น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก sms horo for you ยังไง ais
ขอบคุณที่สมัครบริการ HoroForYou (10บ/วัน) สอบถาม 027669095 ยกเลิกกด *137 โทรออก จู่ๆก็มี sms เด้งขึ้นมา ทั้งๆที่ทางเราไม่ได้สมัคร ยกเลิกยังไงครับ ค่ายais ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ โทร*137ไม่ได้ แจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9152210
เปิดบัญชีกองทุนรวมที่สาขากสิกร เปิดไว้แต่ยังไม่ลงทุนทันทีได้ไหม
เปิดบัญชีกองทุนรวมที่สาขาโดยที่เรายังไม่ต้องการลงทุน ได้ไหมเคยเปิดครั้งแรกที่สาขาพัทยากลางและครั้งที่ 2 ที่เทอร์มินอล 21 พัทยาโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์แล้ว call center แจ้งว่าสามารถเปิดบัญชีไว้ก่อนได้เลยเดี
สมาชิกหมายเลข 9094841
ทำไม Makro ออนไลน์ห่วยได้ขนาดนี้ ไม่พร้อมแล้วจะทำทำไมครับ
ผมสั่งของไปตั้งแต่วันที่ 17 ครับ กำหนดส่งวันที่ 19 โทรตาม Call center วันที่ 18 19 20 ทั้งหมด 3 วันเพื่อตาม order ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า เดี๋ยวติดต่อสาขาให้ จนวันที่วันที่ 21 ผ่านมาแล้ว 5 วัน
HippoBelly
Ais จะเลิกบริการห่วยกี่โมงคะ
เราติดต่อไปเรื่องแพ็กเกจค่าโทร ว่าหมดแพกเกจไม่มีเจ้าหน้าที่โทรแจ้ง แล้วมาคิดโทรนาทีละ 1.50 บาท เดือนที่ผ่านมาเสียค่าโทรไปเกือบ100 และยังมีของเดือนนี้อีกด้วยนะ พอขอใช้แพกเดิมก็แจ้งว่าใช้สิทธิ์ครบแล้ว ไ
สมาชิกหมายเลข 9151722
อยู่ต่างประเทศ เปลี่ยนมือถือใหม่ เข้า SCB Easy app ไม่ได้ค่ะ
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ ตอนนี้เราอยู่ต่างประเทศ แล้วเพิ่งเปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่ พอเข้าแอป SCB Easy ระบบขึ้นว่า > “ไม่สามารถยืนยันตัวตนได้ เนื่องจากไม่มีข้อมูลใบหน้า กรุณาติดต่อธนาคาร”
สมาชิกหมายเลข 8238832
True Shop โรบินสันตรัง ปฏิเสธไม่ให้บริการลูกค้าระบบเติมเงิน มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทรู คุณดูแลลูกค้าที่อยูมา10ปี+แบบนี้หรอ
มือถือระบบเติมเงินของพ่อ ใน sms แจ้งว่ามีเน็ต 4G 1GB ใช้ได้ถึงวันที่ 25 พ.ย. ปกติพ่อไม่ได้ใช้ 4G อยู่แล้ว เพราะอยู่บ้านใช้แต่ wifi แต่ต้องการใช้งานขึ้นมาเพื่อลงทะเบียนแอพเป๋าตัง ถ้าใช้เน็ตจาก 4G ไม่ได
LhengPlus
ทำไมแต้มอยู่ๆ All member ของเซเว่น ก็หายไป 9,000+ กว่าบาท
ตามหัวข้อเลยค่ะ อยู่ดีๆแต้ม All member ก็หายไป 9,000+ กว่าแต้ม ทั้งๆที่ไม่เคยแลกคะแนน หรือใช้แลกสินค้าเลย ไปถามที่สาขาก็ไม่ได้คำตอบเมลล์ไปก็ไม่มีการตอบกลับ ทักไปทางเพจบอกให้แจ้งcall center โทรไปก็ไม่ม
สมาชิกหมายเลข 2386386
เปิดบัญชีออนไลน์
02 111 1111กรุงไทยมีcall center จริงมั้ยลองโทรไปทุกไม่มีคนรับสักสาขาโทรเบอร์หลักก็ไม่รับถ้าไม่เปิดรับเงินเดือนผมไม่อยากใช้ธนาคารนี้เลย
สมาชิกหมายเลข 7917933
ใช้ทรูแพ็กเกจเสริมโทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาที 50 บาทต่อเดือนต่ออายุอัตโนมัติ แต่วันนี้ไม่ต่อให้ทำยังไงได้บ้าง
เมื่อวานไม่ได้เติมเงินทิ้งไว้แพ็คเกจเลยไม่ต่ออายุอัตโนมัติให้ วันนี้เติมไปแล้วก็ไม่ต่อให้ติดต่อ call center ก็ไม่ได้จะทำยังไงได้บ้าง call center ของ true 1242 โทรติดยากมาก ใช้ app true ก็ให้แชทคุยกับ
สมาชิกหมายเลข 9135681
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเซเว่น