หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True move ติดต่อพนักงานยาก จะติดต่อยังไง สัญญาณแย่ เสียรายเดือนหลักพัน สัญญาณหลักสิบ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
5G
กสทช. (NBTC)
จะติดต่อพนักงานอย่างไรดีครับ ระบบ Call center กับ I service ไม่เวิร์ค ต้องรอแถมแก้ปัญหาไม่ได้จริง ของผมสัญญาณแย่มาก ซื้ออัลลิมิเต็ด 5G แต่สัญญาณวิ่งเป็นKBpS อย่างนี้เราร้องเรียน กสทช.ได้ใช่ไหมครับ เพราะไม่เป็นไปตามแพ็คเกจ หรือควรย้ายค่ายดีครับ ใครมีคำแนะนำช่วยหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ais เปลี่ยน call center มาเป็นแบบ ai ทำให้คุยไม่รู้เรื่อง
เบอร์ 0806323669 ขอเปิดสัญญาณ ชั่วคราว โทรไป call center หลายรอบ ไม่ได้คำตอบ คุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ หมายเหตุ : จริงๆ ยอดใช้บริการก็ไม่ได้เยอะ ซึ่งเบอร์นี้ถูกเปิดใช้มา 10 กว่าปีแล้ว แต่ทาง ais ก็ตั
สมาชิกหมายเลข 7125621
AIS อยู่ดีๆก็ยัดเยียดแพคเกจ disney เข้ามา
สมาชิกหมายเลข 3015184
พนักงาน callcenter ธ.กรุงไทย
อยากสอบถามผู้ที่เคยมีประสบการณ์หรืออาจจะเคยผ่านงานธนาคารกรุงไทย เราอยากทราบรายละเอียดเกี่ยวกับการทำงาน call center ของธนาคารกรุงไทยว่าสังคมการทำงานที่นั่นเป็นอย่างไรบ้าง รายได้ดีไหม มีค่าพิเศษต่า
สมาชิกหมายเลข 1853539
True move โดนระงับสัญญาณโทรศัพท์ ค้างชำระ แค่ 1 วัน!! ในแอพทรูเซอร์วิส ไม่ขึ้นยอดจ่ายเงิน 0 บาท!!
เปิดใช้งาน ทรูแบบรายเดือน ตั้งแต่ ส.ค 67 ตัดรอบบิลทุกวันที่ 18 ในแอพ itrue service ก็มี หลังจากใช้งานได้ 1 เดือนกว่าๆ ปัญหาที่ตามมาคือ เวลาจ่ายบิล ไม่แจ้งยอดการใช้งานเลย โปรเน็ต 399 บาท (โปรแรกที่ใช้ง
สมาชิกหมายเลข 7747637
5G Super Netflix True ลูกค้าเก่าสมัครยังไง
โปรนี้ลูกค้าทรูเก่า สมัครยังไงครับ พอดีอยากสมัครโปร 499 บาท โทรไปถาม call center ไม่แน่ใจว่าเขาเปลี่ยนโปรให้เป็น 5G super max 499 บาทหรือเปล่า พอดีอยากจะดูใน TV ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 3891637
ขอบ่น app LHBu ขึ้นเตือนบอกให้ติดต่อสาขา ผมก็นึกว่ามีอะไรร้ายแรง
ก่อนจะไปสาขาผมก็เลยลองโทร 1327 call center ของธนาคาร LH พนักงานก็บอกว่าไม่ต้องไปสาขาก็ได้ ถ้าไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไร แล้วพนักงานก็ไม่สนใจจะตรวจสอบอะไรให้ด้วยนะ ถ้าไม่มีเรื่องสำคัญอย่าขึ้นเตือนแบบนี้ส
สมาชิกหมายเลข 1207970
เครือข่าย 5G DTAC internet โครตช้ามากๆ แพ็คเกจ 5G special Max speed plus 899 บ เน็ต 180GB
ใครมีปัญหาบ้างครับ ปัญหาผม ขอระบายเป็นข้อๆ 1. ใช้ DTAC มามากว่า 20 ปี ผมเจอช่วงหลังๆ จะเน้นขายโปรโมชั่นแพ็คเกจให้กับลูกค้ามากว่า ถึงขั้นโทรมาตามตื้อลูกค้าบ่อยมาก แต่พอมีปัญหาไม่เน้นแก้ไขปัญหา 2. ผมถู
สมาชิกหมายเลข 8713718
ตำหนิการทำงานที่ไม่เป็นมืออาชีพของ Grab
ทางร้านได้มีการเปิดสาขาเพิ่ม ในชื่อร้านเดิม ซึ่งทางร้านได้โทรเข้าไปแจ้งกับทาง Grab Call Center ว่าให้โคลนเมนู จากสาขา1ไปสาขา2 (มีคลิปเสียงยืนยันชัดเจน) แต่สิ่งที่เจ้าหน้าที่ทำคือ โคลนเมนูจากสาขา2 (
สมาชิกหมายเลข 2330816
Internet 5G True หลอกลวงผู้บริโภคมั้ย
ผมใช้สัญญาณ ของ True 5G MAX SPEED ที่ควรจะได้คือ 1,000 Mbp/Sec หรือแย่สุดๆ ก็ 200 Mbp แต่ใช้งานได้จริง 20 Mbp-40Mbp เล่นเกม,มือถือยังเล่นไม่ได้เลย .... ทดสอบ ทีไรก็ แบบนี้ เปลี่ยนพื้นที่ ก็เป็นตลอดเลย
สมาชิกหมายเลข 6134352
Net บ้านค่ายแดง 3 วันดี 4 วันบ้ง !!!!
อินเทอร์เน็ตค่ายแดง – จ่ายเต็มแต่ได้ไม่คุ้ม ใช้แพ็กเกจ 300/300 Mbps เดือนละ 600 กว่าบาท ติดตั้งอยู่ต่างจังหวัด แต่ประสิทธิภาพแย่มาก สัญญาณขาด ๆ หาย ๆ เดี๋ยวพัง เดี๋ยวดับ ใช้งานจริงไม่เสถียรเลย เ
สมาชิกหมายเลข 8615329
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
5G
กสทช. (NBTC)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True move ติดต่อพนักงานยาก จะติดต่อยังไง สัญญาณแย่ เสียรายเดือนหลักพัน สัญญาณหลักสิบ