หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรู1242ทำไมโทรไปทั้งวันก็ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย เน็ตบ้านใช้ไม่ได้มา2วันแล้วถ้ามีปัญหาก็ไม่เห็นแจ้งต้องทำยังไงคะ
กระทู้คำถาม
truemove
ทรู1242ทำไมโทรไปทั้งวันก็ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย เน็ตบ้านใช้ไม่ได้มา2วันแล้วถ้ามีปัญหาก็ไม่เห็นแจ้งต้องทำยังไงคะ ติดต่อขอนากมากแล้วโทรก็เสียเงินอีกแถมโทรไม่ได้คุย ขอรบกวน ทรูตอบด้วยนะค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากไปถึง ผู้บริหาร True
เหตุการณ์เมื่อวาน 13 ต.ค.68 ผมกดย้ายค่าย แล้วมี ระบบอัตโนมัติ 1242 แจ้งว่า เปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย ให้เน็ต 240 Gb นาน12รอบบิล ผมกดตกลงโดยกด1เพื่อยืนยันสิทธิ์ สรุป ระบบอัตโนมัติโทรมาเพื่อหลอกลูกค้า ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5372018
จะติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่1242 ต้องทำยังไงคะ
โทรไปเป็น10รอบแล้วก็ไม่สามารถเข้าถึงพนักงานที่เป็นมนุษย์ได้ ส่งข้อความไปคุยกับ จนท.ทรูในนี้ ทำมาเป็นรับทราบเรื่องแล้วก็หายหัวไป ใครสามารถโทร1242แล้วเข้าถึงการคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ แนะนำหน่อยนะคะ
ousptknt
ขอวิธีที่โทร 1242 แล้วได้คุบกับเจ้าหน้าที่พนักงานหน่อยค่ะ
ลองทำตามวิธีในเน็ตต่างๆแล้ว พอได้คุยกับพนักงานก็แจ้งว่าจะโอนสายไปอีกแผนก แต่ก็กลับมาที่ระบบอัตโนมัติเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 8661779
ต้องการคุยกับพนักงานทรู ติดต่อยังไงคะ?
โทร 1242 เป็นสิบสายแล้ว กด 0 ย้ำ ก็แล้วไม่สามารถติดต่อได้เลย เสียเวลาชีวิตสุดๆกับการที่แค่จะยกเลิกเน็ต
สมาชิกหมายเลข 8787373
ฝากถึงผู้บริหาร True 1242 ด้วยนะครับ
ผมกดย้านค่ายออก ค่าย True วันที่ 13 ตุลาคม 2568 หลังจากที่กดย้ายค่ายได้รหัสย้ายมาแล้ว 13/ต.ค./68 เวลา ช่วงเย็นๆ มีสาย 1242 เป็นระบบอัตโนมัติ เป็นผญ. บอกว่าจะให้เน็ต เดือนละ 20 Gb/เดือน นาน12รอบบิล ผ
สมาชิกหมายเลข 5372018
ต้องการติดต่อtrueที่ได้คุยจริงๆต้องทำยังไงคะ
พอดีว่าต้องการยกเลิกเเพ็กเกจเน็ตที่ใช้อยู่ค่ะ เนื่องจากเน็ตช้ามากถึงขั้นใช้งานไม่ได้เลย เเต่ติดต่อพนักงานไม่ได้ ติดต่อยากมากทั้ง 1242 หรือทางอินบล็อคเฟสบุ้ค รายระะอียดเเพ็คเกจหลักที่ใช้อยู่ตอนนี้ คือ
สมาชิกหมายเลข 8086133
ยกเลิกแพ็คเก็จเน็ตที่หักค่าบริการอัตโนมัติรายเดือนของ True move ยังไงคะ ? กด *190# ก็ยกเลิกไม่ได้ค่ะ
ยกเลิกแพ็คเก็จเน็ตที่หักค่าบริการอัตโนมัติรายเดือนของ True move ยังไงคะ ? กด *190# ก็ยกเลิกไม่ได้ค่ะ โทรเข้า 1242 รอสายพนักงานไป 10 กว่านาทึแล้วก็ยังไม่มีคนรับสายเลย ติดต่อทุกช่องทางแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8010886
ทำไมเน็ตทรูถึงยกเลิกไม่ได้?
สมัครเน็ตราย วัน 9 บาท 9 gb แล้วเน็ตหมดก่อนเวลาสมัคร จะยกเลิกได้ยังไง เพราะสมัครซำ้ มันขึ้นข้อความว่าคุณสมัครแพ็กเกจนี้อยู่แล้ว ลองหลายวิธีละ กด *1242 ก็ยกเลิกไม่ได้ ไม่ได้ เข้าไปในเว็ปทรูก็ไม่ได้ ต้อ
สมาชิกหมายเลข 5950835
1242 ทรู โทร 2ชั่วโมง 37นาที ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
เรื่องของเรื่อง เมื่อคืนก่อนนอน ได้โทร 1242 ตอนตี3กว่า ช่วงรอพนักงานรับสาย แล้วเผลอหลับไป , แล้วสะดุ้งตื่นอีกที มาดูโทรศัพท์ยังรอสายอยู่ ,!!! ช_ห แล้ว ค่าโทรตู หมดไปเท่าไหร่ว่ะเนี่ย !!2ชั่วโมง 37นาที
anawil7
จ่ายเน็ตรายเดือนของทรูไปแล้ว เน็ตยังไม่ตัดรอบเลย อยากสอบถามเจ้าหน้าที่ค่ะ
ทำไมมันยังไม่ตัดรอบบิลลล พี่เจ้าหน้าที่ทรูค่าาา ต่อ 1242 ก็ไม่ได้รีมา 2-3 รอบแล้ววอ่า ; ^ ;
สมาชิกหมายเลข 4153771
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรู1242ทำไมโทรไปทั้งวันก็ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย เน็ตบ้านใช้ไม่ได้มา2วันแล้วถ้ามีปัญหาก็ไม่เห็นแจ้งต้องทำยังไงคะ