หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตทรูใช้งานไม่ได้เลยค่ะ รีเซ็ตสัญญาณก็ไม่ดีขึ้นเลยทำไงดี
กระทู้คำถาม
คลับ :
คลับทรูมูฟ
เมื่อ2เดือนที่แล้วพื้นที่ที่อยู่ใช้เน็ตได้ปกติแต่มีช้าบ้าง แต่2สัปดาห์ที่ผ่านมาใช้เน็ตไม่ได้เลยติดต่อสื่อสารก็ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ให้แก้ไขปัญหาเจ้าหน้าที่ก็บอกจะรีบจัดการภายใน 24ชม. แต่ก็เป็นเหมือนเดิมไม่ดีขึ้นเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ช่วยแก้ปัญหาสัญญาณ True และ DTAC ให้ด้วยครับ
เรียนถึงท่านผู้เกี่ยวข้องของ True และ DTAC ช่วยแก้ปัญหาสัญญาณอ่อน สัญญาณเน็ตช้า และไม่เสถียรครับ ในหมู่บ้านภาณุพงศ์ ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี พิกัด 13.824009, 99.876271 ช่วยส่งเจ้าหน้าที่ลงตรวจสอบ
สมาชิกหมายเลข 5246148
Dtac เน็ตช้ามาก
สมัครเน็ตไม่ลดสปีด 1 วัน 29฿ จาก 4 เม็ก เป็น 8 เม็ก เเต่เทสสปีดได้ 1-2 เม็ก บางที ไม่ถึง 1 เม็กด้วยซ้ำ แจ้ง 1678 รีเซ็ตสัญญาณ 2 ครั้ง โดนไปอีก 6 บาท เทสสปีดไป ก็ยังช้า โทร 1678 อีกครั้ง เจ้าหน้าที่แจ
น้ำตาลแลคโตส รสจืด
เน็ต My Cat ช้ามาก โทรเข้า Call Center ก็ได้แต่รีเซ็ตสัญญาณให้ บอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่ด้านเทคนิคติดต่อ ก็เงียบ แย่จริง
แพ็คเกจที่ผมใช้คือ เน็ตสุขใจ 10Mb แต่เน็ตช้า เทสสปีดก็ได้แค่ 3mbบ้าง 4mbบ้าง พอโทรเข้าcall center ก็รับเรื่องและรีเซ็ตสัญญาณให้อย่างเดียว คืออย่างน้อย เทสสปีดได้7-8mb ก็ยังพอรับได้ แต่นี่อะไร เท
สมาชิกหมายเลข 3454491
แจ้งสัญญาณ TRUE-H ในพื้นที่สัญญาณอ่อนและจุดอับสัญญาณ แก้ยังไงก็ไม่หาย
คือ แจ้งไปที่1242 คุยกับเจ้าหน้าที่มา3-4คนแล้ว แก้ปัญหาโดยการรีเซ็ตสัญญาณก็แล้ว บอกให้เปลี่ยนโปรเน็ตที่เน็ตแรงๆก็แล้ว ก็ยังขึ้น3G เล่นอะไรไม่ได้ โทรคุยไม่ได้ สายหลุด รีเซ็ตทีหายที ไม่ถึง 5นาที ก
สมาชิกหมายเลข 8329951
สัญญาณแย่มาก 4-5 เดือนไม่เคยได้รับการแก้ไข
ใช้งานได้บ้างไม่ได้บ้าง บางวันหนักสุดสัญญาณหายเป็นหลายพื้นที่ เปลี่ยนซิมแล้ว ตั้งค่าเครือข่ายแล้ว ทำหมดทุกช่องทาง ไม่เคยได้รับการติดต่อกลับจากทรู ตั้งแต่แจ้งเรื่อง เสร็จโทรศัพท์ไป ติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 1803199
ขอตำหนิธนาคารกรุงศรีอยุธยาผ่านการให้บริการทำ call center
ยกเลิกการเป็นลูกค้าของธนาคารกรุงศรีอยุธยาเนื่องจากร้องขอการช่วยเหลือจากธนาคารผ่านทาง call center appมีปัญหา เจ้าหน้าที่เพิกเฉยแล้วก็ไม่ได้ใส่ใจในเรื่องของรายละเอียดการแก้ไขการวิเคราะห์ปัญหาของลูกค้าก
สมาชิกหมายเลข 6904273
call center truemove รบกวนด้วยค่ะ
ใช้โปร เน็ต 1 mb ไม่ลดสปีด 300 บาท นะคะ ตอนนี้เน็ตช้ามากค่ะ ดาวน์โหลดอยู่ที่ 12-24 kb วิ่งอยู่เท่านี้อ่ะค่ะ เป็นมาตั้งแต่ช่วง 23.30 น. ที่ผ่านมาค่ะ ปกติเน็ตจะวิ่งเร็วกว่านี้ค่ะ ทดลองเปิดโหมดการบิน
สมาชิกหมายเลข 3769533
โดนคิดเงินเกิน รบกวนช่วยด้วยครับ เจ้าหน้าที่ Dtac
เรียน เจ้าหน้าที่ Dtac หมายเลขโทรศัพท์ดีแทค ซึ่งเป็นซิมเติมเงิน หมายเลขนี้ ปกติใช้แค่โทรเข้าโทรออก แต่เพิ่งได้มาใช้เน็ตบ้างบางครั้ง ใช้มา 20 ปี ไม่มีปัญหา ล่าสุดตอนกลางวัน ประมาณเวลาเที่ยงวัน ดีแทคก
merci limhayashi
อย่าซื้อของกับ LAZADA เลย ถ้าไม่อยากเจอปัญหาแบบผม
สวัสดีครับเพื่อนๆ PANTIP โพสนี้ผมมีเรื่องมาแชร์ประสบการณ์ ในการซื้อของในเว็บดังอย่าง LAZADA เรื่องราวมีอยู่ว่า ในคืนวันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ.2568 เวลา 23.33 น. ผมได้สั่งซื้อสินค้า 3 คำสั่งซื้อคือ คำสั
สมาชิกหมายเลข 5572161
เน็ตทรูช้ามากควรติดต่อทางไหนดี
เน็ตบ้านทรูช้ามากมาได้1สัปดาห์แล้ว จากแพ็คเกจ500/500 แต่ตอนนี้วิ่ง10.29mbps โหลดงาน7-8GB ใช้เวลาเป็นชั่วโมงยังไม่เสร็จ เป็นปัญหาใหญ่มาก จ่ายเดือนละ600 แต่ใช้เน็ตเท่านี้ ควรไปติดต่อยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 4747456
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตทรูใช้งานไม่ได้เลยค่ะ รีเซ็ตสัญญาณก็ไม่ดีขึ้นเลยทำไงดี