หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตมือถือ truemove H ช้ามาก จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากเย็นเหลือเกิน
กระทู้คำถาม
truemove H
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
มีปัญหาเรื่องจะเปลี่ยนโปรเน็ต แต่โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย มีแต่ให้คุยกับมะลิอะไรก็ไม่รู้ ทำไมมันติดต่อยากเย็นจัง
สมาชิกหมายเลข 5503361
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais ยังไง ติดต่อยากมาก
ตามหัวกระทู้เลยค่ะ ว่าจะติดต่อเปลี่ยนแพ็กเกตเน็ตมือถือ แบบรายเดือน เพราะอยู่ๆ มาสมัครให้เองอัตโนมัติ พอจะติดต่อ ก็ยากเย็นเหลือเกิน โทรเบอร์ำหน ก็ให้คุยแค่กับบอทค่ะ เพื่อนๆติดต่อ เจ้าหน้าที่ยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8013243
ยกเลิกแพ็กเกจ UP2U เน็ต15GB+รับฟรี All Cafe'12แก้ว
ตอนนี้เตอปัญหา บริการทรู ยัดเยียดเพ็กเกจมาให้ แถมยกเลิกไม่ได้ แพ็กเกจ UP2U เน็ต15GB+รับฟรี All Cafe'12แก้ว (ขนาด 16oz.) 30วัน ต่ออายุอัตโนมัติ แจ้งยกเลิกมา 3 รอบเดือนแล้วค่ะ ครั้งแรกบอกต้องตัดรอบเดือน
สมาชิกหมายเลข 9126315
ทำไมทรูมูฟถึงได้ติดต่อยากเย็นขนาดนี้คะ. มีปัญหาระบบอัตโนมัติก็ช่วยไม่ได้สักอย่าง
คือต้องการสอบถามข้อมูลแพ็คเกจของพ่อ เพราะโปรกับการใช้งานจริงไม่ตรงกันเลย นี่ติดต่อไรไม่ได้เลย ระบบอัตโนมัติไม่สามารถจะตอบปัญหาได้เลย งงไปหมด. ตอนสมัครอะไรๆก็ง่าย โทรมาบ่อยเหลือเกิน โปรนั่นนี่. แต่เวลา
สมาชิกหมายเลข 5211773
ติดต่อทรูโคตรยาก
อยู่ ๆ ก็มีค่าบริการแพ็คเกจเสริมอินเทอร์เน็ต 200กว่าบาท มาแบบงงๆ จากแพคเกจ +เน็ต 10GB + 16 oz all cafe อะไรไม่รู้ ซึ่งมีเจ้าหน้าที่แล้วอธิบายไม่เคลียร์ ไอ้เราก็คิดว่าโปรโมชั่นให้เน็ตฟรีสำหรับลูกค้าไม่
สมาชิกหมายเลข 8541094
ทำไมทรูถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ยากเย็นจังเลยคะ
จะติดต่อยกเลิกแพ็คเกจเสริมที่กดซื้อซ้ำเพราะความเข้าใจผิด - เรื่องราวมีอยู่ว่า เรากดซื้อแพ็คเกจ 22 GB ไปรอบแรก SMS ไม่เข้า ด้วยความเข้าใจว่า เน็ตแพ็คเกจเราหมดแล้ว เน็ตเลยช้า สงสัยยังซื้อไม่ได้ ก็
สมาชิกหมายเลข 2588658
เจ้าหน้าที่ทรูมูฟติดต่อกลับหน่อยค่ะ ติดต่อ 1242 ยากเหลือเกิน
ตอนแรกใช้ Dtac แต่เน็ตช้ามาก เลยย้ายมาใช้ทรูมูฟแต่ก็ช้ายิ่งกว่าดีแทค เราได้สมัครเน็ตรายเดือนไม่อั้น 20Mbps ราคารวม 508฿ จริงๆ มันต้องเร็วมากไช่ไหม แต่เราซื้อมาใช้เน็ตได้ช้ามากโหลดรูปดูในแชท ส่งข้อความ
สมาชิกหมายเลข 8662877
มีใครรำคาญ มะลิ บริการ AI ช่วยเหลือของ ทรูมูฟบ้างคะ
คือ เข้าใจว่าจะทำให้การบริการเร็วขึ้น สะดวกขึ้น แต่รู้สึกว่าระบบบริการยังไม่ได้ดีพอ หลายครั้งมากที่จะต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ ก็ต้องมาคุยกับมะลิก่อน แล้วเวลาแจ้งปัญหาอะไร มะลิไม่สามารถเข้าใจได้เลย แม้
สมาชิกหมายเลข 3134020
รายเดือนทรูมูฟต้องการยกเลิกเป็นเเบบเติมเงิน
ต้องการยกเลิกรายเดือนเป็นแบบเติมเงินเหมือนเดิม ทำอย่างไงได้บ้างคะ ยากเย็นเหลือเกิน บอกจะให้เน็ตไม่ลดสปีด แต่พอจริงๆเน็ตใช้ไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6812865
ทำไมเน็ตทรู ถึงช้าได้ขนาดนี้ ใช้มา 3 ปี เข้าปีที่ 3 คือแย่สุดๆๆ อยากจะย้ายค่ายพอจะมีค่ายไหนแนะนำบ้างไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8214394
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตมือถือ truemove H ช้ามาก จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากเย็นเหลือเกิน