ขอบ่นนิดนึง ตามหัวข้อ แรกเริ่มผมไม่เคยชนและถูกชน เลยไม่รู้จักการเรียกค่าสินไหม คืออะไรไม่รู้เรื่อง
ต่อมาผมเป็นฝ่ายถูกชน หลังจากเคลมซ่อมเสร็จ ผมได้สอบถามไปยัง ตัวแทนที่มาดูจุดเกิดเหตุผม

ผมเลย ติดต่อไปยัง ช่องแชทในเพจ ความคาดหวังคือ จะได้บริการแนะนำให้ดูดีกว่านี้
สรุปเหมือนไปอ้อนว้อนบริการ ซ่ะงั้น
อาจจะ เป็น ช่วงจังหวะ ที่ไปเจอ เจ้าหน้าที่ในช่องแชทไม่โอเคด้วยละมั่ง เหมือนไล่ให้ไปหา ข้อมูลเพิ่ม

ถ้าเจ้าหน้าที่เขามี service mind เค้าน่าจะแนะนำได้ดีกว่านี้ เช่น เอาlink ที่มีข้อมูลเนื้อหานั้นๆมาให้ลูกค้า โดย ที่ลูกค้าไม่ต้องร้องขอ
ลูกค้าจะไม่ได้เข้าใจผิดไปเอง ตัวอย่าง ไปเจ้าหน้าที่ ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ให้ผมไปหาข้อมูล
ผมก็เลยะ เอาข้อมูลมาฝากเพื่อนๆ
https://asiadirect.co.th/loss-of-benefit-from-using-the-car.car-guide
สรุป ความรู้สึกในด้านที่ผมเป็นลูกค้าก็อยากได้รับบริการที่ดีกว่านี้ ที่เข้าใจลูกค้ามากกว่านี้ (อันนี้ไม้นับ ตอนที่โดนชนแล้วผมต้องรอประกัน เกือบ2-3ชั่วโมง)
ต่อไปรถที่มีในบ้าน คงต้องเปลี่ยนจากไทยวิวัฒน์ให้หมด
เพื่อนๆมีประกันเจ้าไหน แนะนำบ้างแนะนำด้วยนะครับ
การให้ข้อมูลผิดๆของตัวแทนประกัน ประกันภัยไทยวิวัฒน์
ต่อมาผมเป็นฝ่ายถูกชน หลังจากเคลมซ่อมเสร็จ ผมได้สอบถามไปยัง ตัวแทนที่มาดูจุดเกิดเหตุผม
ผมเลย ติดต่อไปยัง ช่องแชทในเพจ ความคาดหวังคือ จะได้บริการแนะนำให้ดูดีกว่านี้
สรุปเหมือนไปอ้อนว้อนบริการ ซ่ะงั้น
อาจจะ เป็น ช่วงจังหวะ ที่ไปเจอ เจ้าหน้าที่ในช่องแชทไม่โอเคด้วยละมั่ง เหมือนไล่ให้ไปหา ข้อมูลเพิ่ม
ถ้าเจ้าหน้าที่เขามี service mind เค้าน่าจะแนะนำได้ดีกว่านี้ เช่น เอาlink ที่มีข้อมูลเนื้อหานั้นๆมาให้ลูกค้า โดย ที่ลูกค้าไม่ต้องร้องขอ
ลูกค้าจะไม่ได้เข้าใจผิดไปเอง ตัวอย่าง ไปเจ้าหน้าที่ ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ให้ผมไปหาข้อมูล
ผมก็เลยะ เอาข้อมูลมาฝากเพื่อนๆ https://asiadirect.co.th/loss-of-benefit-from-using-the-car.car-guide
สรุป ความรู้สึกในด้านที่ผมเป็นลูกค้าก็อยากได้รับบริการที่ดีกว่านี้ ที่เข้าใจลูกค้ามากกว่านี้ (อันนี้ไม้นับ ตอนที่โดนชนแล้วผมต้องรอประกัน เกือบ2-3ชั่วโมง)
ต่อไปรถที่มีในบ้าน คงต้องเปลี่ยนจากไทยวิวัฒน์ให้หมด
เพื่อนๆมีประกันเจ้าไหน แนะนำบ้างแนะนำด้วยนะครับ