คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 8366445 ผมขอตรวจสอบและช่วยดูแลให้นะครับ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์อีกครั้งนะครับ
- หมายเลขโทรศัพท์
- หมายเลขโทรศัพท์ปลายทางที่เติมเงินผิด
- จำนวนเงิน
- วันที่และเวลา
- ไฟล์หลักฐานช่องทางที่ทำการเติมเงิน
- หมายเลขโทรศัพท์
- หมายเลขโทรศัพท์ปลายทางที่เติมเงินผิด
- จำนวนเงิน
- วันที่และเวลา
- ไฟล์หลักฐานช่องทางที่ทำการเติมเงิน

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove
ร้องทุกข์
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
truemove H
เติมเงิน True ผิดเบอร์ต้องทำอย่างไรถึงจะได้เงินคืน
โทรหาศูนย์ก็ติดต่อพนักงานได้ยากมากๆเลย ผ่านระบบอัตโนมัติก็ไม่มีช่องทางให้เลือก
โทรหาเบอร์ที่เติมเงินผิดไป ก็ไม่ติด แอทไลน์เบอร์นั้นไปเขาก็ไม่อ่าน เหมือนไม่ได้ใช้เบอร์นี้แล้ว
ต้องทำอย่างไรดีค่ะ
อยากได้เงินคืนต้อง ติดต่อที่ไหนดี