หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักคิดสินค้าและเงิรฝนเกิน
กระทู้คำถาม
7-Eleven
เมื่อเช้าซื้อของที่เซเว่น4รายการพอมาถึงห้องดูใบเสร็จพนักงานขึ้นมาเกินรายการ1รวมเป็น5 ซึ่งพนักงานคิดเงินเราเกินตั้ง22บาท เราจะทำยังไงถึงจะไแเงินคืน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานเซเว่นคิดเงินผิด ไม่แคสหน้าจอให้ลูกค้า
คือวันที่22/08/25 ที่กม.1 ของสัตหีบ วันนั้นประมาณ 2 ทุ่ม เราไปซื้อของที่เซเว่น ราคา161(ยังไม่รวมส่วนลด) ถ้ารวมส่วนลดเหลือ112 แต่พนักงานไม่แคสหน้าจอ คือหน้าจอยังขึ้นราคาเต็ม ซึ่งเรามองและก็จ่ายราคาเต็ม
สมาชิกหมายเลข 9024368
ยกเลิกสินค้าจากเซเว่น 7-11
สวัสดีค่ะ คือเราได้มีการไปซื้อสายชาร์จแบตมาจากเซเว่นว่าจะเอามาไว้ใช้ตอนกลางคืน ว่าจะชาร์จรอให้เช้า แล้วไปซื้อตัวสายจริงที่ศูนย์ แต่เราลองชาร์จยังไงก็ไม่ติดค่ะ เลยเอาไปเปลี่ยนคืน หรือยกเลิกสินค้านั่นแห
สมาชิกหมายเลข 7763133
สแกนบาร์โค้ดแล้วขึ้นว่าไม่มีสินค้าในระบบ
" ต้องการทราบราคาสินค้าแต่ขึ้นช้อความเหมือนในหัวกระทู้ค่ะ " เรื่องราว : ไปซื้อของที่เซเว่น >ให้เพื่อนออกตังแทนก่อน > จะคืนตังเพื่อนแต่เพื่อนทิ้งใบเสร็จ > ลองแสกนบาร์โค้ดแล้วขึ้นดั
สมาชิกหมายเลข 6996275
พนักงานเซเว่นนำของใส่ให้ไม่ครบค่ะ จะทำอย่างไรดีคะ
คือวันนี้ 22/6/60 ตอนเย็น ประมาณ 16.38น. (เวลาในใบเสร็จ) ไปซื้อสินค้าที่เซเว่น สาขาศูนย์อาหารและบริการ มข. (07743) จ่ายเงินเรียบร้อย ก่อนออกจากร้านทำการตรวบสอบรายการในใบเสร็จ เรียบร้อยดี แต่พอกลับบ้าน
สมาชิกหมายเลข 1064139
ซื้อซิมทรูผ่านเซเว่นเรายังลงทะเบียนผ่านเซเว่นได้ไหม เพราะกสทชเปลี่ยน ระบบใหม่
ซื้อซิมทรูที่เซเว่น ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เรายังลงทะเบียนผ่านเซเว่นได้เหมือนเดิมไหม แล้วบัตรประชาชนเปิดได้สูงสุดกี่เบอร์
สมาชิกหมายเลข 8573384
dtac call center 1678 โทรยังไงถึงได้คุยกับพนักงาน
dtac call center 1678 โทรยังไงถึงได้คุยกับพนักงาน เราโทรไปทุกวันไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลย ตัดสายบ่อยมาก โทรจนท้อ
สมาชิกหมายเลข 8998385
ทำไม KEX จึงไม่สามารถแจ้งแก้ไขรหัสไปรษณีย์ของปลายทางได้
ดิฉันเป็นผู้รับปลายทางซึ่งได้รับใบเสร็จจากผู้ส่ง แต่เนื่องด้วยข้อมูลในใบเสร็จระบุรหัสไปรษณีย์ผิด จึงตัดสินใจโทรเข้า 1217 เพื่อต้องการให้แก้ไขเป็นรหัสไปรษณีย์ที่ถูกต้อง แต่พนักงานกลับแจ้งว่าไม่สามารถแ
สมาชิกหมายเลข 1787399
ขอพื้นที่ระบาย เรื่องซื้อของ 7-11 กับความโง่ที่ไม่เช็คสินค้ากับบิลให้ดี
เรื่องมีอยู่ว่าไปซื้อของ 7-11 ใต้คอนโดตอนแรกจะจ่ายเงินสดพนักงานบอกว่าจ่ายผ่านแอพได้ลดนะ เราก็อะจ่ายแอพก็ได้ ก็จ่ายตามปกติไม่ได้เอะใจอะไรเพราะคำนวรดูเเล้วราคาของทั้งหมดก็ประมานที่จ่ายไป ต้องบอกก่อนว่าจ
สมาชิกหมายเลข 7865560
7-11 ไม่ทอนเงินที่ตำกว่า5บาทหรอคะ
พอดีไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อแห่งนี้และไม่ได้รับเงินทอน3บาทและใบเสร็จค่ะ เลยยืนรอ แต่พนักงานถามว่า มีอะไรหรือเปล่าคะ เราเลยบอกไปว่ายังไม่ได้รับเงินทอนค่ะ แต่เค้าดันหันไปคุยกับเพื่อนว่า 3 บาทต้องทอนด้ว
สมาชิกหมายเลข 6984412
สอบถาม 7-eleven หน่อยค่ะ ถ้าพนักงานคิดเงินเกินต้องทำยังไงคะ
รบกวนสอบถามค่ะ พอดีไปซื้อของที่ 7-eleven มาค่ะ แล้วเปิดรับใบเสร็จแบบอิเล็กทรอนิกส์ แล้วพอกลับมาเช็คดูคือน้องพนักงานคิดสินค้าเราเป็น 2 ชิ้น แต่เราซื้อสินค้าอันนั้นแค่ชิ้นเดียวค่ะ (สินค้าเป็นขนม) ต้องติ
สมาชิกหมายเลข 5562252
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักคิดสินค้าและเงิรฝนเกิน