Lotte Well Food ได้แต่งตั้ง New Jeans ให้เป็น Global Ambassador ของ Pepero เป็นปีที่สองติดต่อกัน
นอกจากนี้ Lotte Well Food ยังได้เปิดเผยภาพคีย์วิชวล (Key Visual) สำหรับแคมเปญระดับโลก Pepero Day ที่พวกเขาจะทำร่วมกับ NewJeans
ในภาพคีย์วิชวลนี้ เราจะได้เห็นสมาชิกของวง NewJeans แนะนำ Pepero ในรสชาติต่างๆ พร้อมสโลแกนของแคมเปญระดับโลกคือ “Show your love with Pepero (แบ่งปันความรักของคุณด้วย Pepero)”
หลังจากเปิดตัวภาพคีย์วิชวลแล้ว Lotte Well Food จะเริ่มทำการตลาด Pepero Day อย่างเต็มรูปแบบ ประเทศที่เป็นเป้าหมายของแคมเปญนี้จะเพิ่มขึ้นจาก 13 ประเทศในปีที่แล้วเป็น 15 ประเทศในปีนี้ โดยมีแผนที่จะขยายไปยังประเทศต่าง ๆ เช่น สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์, เม็กซิโก และจะเน้นไปที่สหรัฐอเมริกาและประเทศหลักอื่น ๆ
ในปีนี้ ทางออนไลน์จะมีการเผยแพร่คอนเทนต์ดิจิทัลของ Pepero Day ซึ่งมี NewJeans เป็นผู้แสดง ในคอนเทนต์นี้ NewJeans จะแนะนำวัฒนธรรมการแลก Pepero ในวันที่ 11 พฤศจิกายนของทุกปีในเกาหลี นอกจากนี้ยังมีคอนเทนต์ที่แนะนำประสบการณ์ Pepero Day ของอินฟลูเอนเซอร์ระดับโลกอีกด้วย
ทางออฟไลน์จะมีการเปิดตัวแพ็กเกจลิมิเต็ดเอดิชั่นและโปรโมชั่น Pepero Day ที่มีการใช้ภาพของ NewJeans
Lotte Well Food ได้เริ่มดำเนินการแคมเปญระดับโลกในวัน Pepero Day ตั้งแต่ปี 2020 ในปีที่แล้ว ยอดส่งออก Pepero มีมูลค่าประมาณ 54,000 ล้านวอน ซึ่งเพิ่มขึ้นกว่า 80% เมื่อเทียบกับปี 2020 ที่เป็นปีแรกที่เริ่มทำการตลาดแบบครบวงจรระดับโลก
เจ้าหน้าที่จาก Lotte Well Food กล่าวว่า “เราวางแผนที่จะเริ่มบุกตลาดโลกโดยมุ่งเน้นที่ประเทศหลักอย่างสหรัฐอเมริกาด้วยความร่วมมือกับ NewJeans" และกล่าวเสริมว่า “เราวางแผนที่จะเสริมความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์ขนาดใหญ่ที่ได้รับการยอมรับในตลาดโลกผ่านการตลาดระดับโลก”
NewJeans ได้รับเลือกเป็น Global Ambassador ของ Pepero เป็นปีที่สองติดต่อกัน